Khoa học máy tính với Python 1
Thông tin chung
Học phần đầu tiên của chương trình sẽ cung cấp cho các bé những kiến thức tổng quan và
các khái niệm cơ bản trong lập trình. Trong quá trình chơi game, các kiến thức lập trình cũng sẽ dần được các bé tiếp thu qua từng buổi học. Vừa chơi vừa học sẽ gợi lên sự hứng thú, hấp dẫn cho các bé tìm hiểu về khoa học máy tính. Việc học tập sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, các kiến thức không còn khô khan mà được thể hiện rất trực quan thông qua những level game.
# Mục tiêu:
- Hiểu biết về khoa học máy tính.
- Rèn luyện khả năng tư duy logic.
- Kích thích, phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.
- Bồi dưỡng tính tự giác, niềm say mê nghiên cứu, học tập.
- Làm quen và vận dụng thực hành những kiến thức cơ bản trong lập trình.