Math, DS&A for Game Developers

Thông tin chung

Mục tiêu của môn học là giúp cho người học hiểu được các kiến thức cơ bản về toán học, Cấu trúc dữ liệu và Thuật toán được sử dụng trong Lập trình game được áp dụng trong Unity. Môn học giúp bạn nắm vững kỹ thuật lập trình thuật toán. Nâng cao sự nghiệp Kỹ thuật phần mềm hoặc Khoa học dữ liệu của người học bằng cách học các thuật toán thông qua lập trình và giải câu đố.

Đến với môn học, người học phải trải qua các cuộc phỏng vấn lập trình xuất sắc bằng cách thực hiện từng thử thách thuật toán trong Chuyên môn này. Áp dụng các kỹ thuật thuật toán mới học được vào các vấn đề thực tế. Tất cả các kiến thức trên giúp bạn trở thành một Game Developer.

        #

Mục tiêu 

1

Hiểu được cách sử dụng các thao tác bitwise, Các nguyên tắc và thực hành đằng sau phát hiện va chạm với các đường thẳng, đoạn thẳng và đúc tia.

2

Hiểu biết về toán học vectơ và cách điều hướng trong không gian 2D và 3D, vẻ đẹp các phép biến đổi affine.

3

Nắm được các kỹ thuật thuật toán (thuật toán tham lam, tìm kiếm nhị phân, lập trình động, v.v.) và cấu trúc dữ liệu (ngăn xếp, hàng đợi, cây, đồ thị, v.v.).

Chi tiet Mon hoc 1

Đừng ngần ngại!

Bạn sẽ dễ dàng chuẩn bị nền tảng cùng FUNiX!

Chi tiet Mon hoc 1
  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!