FUNiX và FPT Sofware ký Quỹ Học bổng Machine Learning trị giá 200 triệu đồng | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX và FPT Sofware ký Quỹ Học bổng Machine Learning trị giá 200 triệu đồng

Tin tức 21/10/2019

Sáng nay (21/10) tại Hà Nội, đại diện FUNiX và FPT Software đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác về chương trình trao 10 suất Học bổng Machine Learning 2019.

Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam và Giám đốc Fresher Academy Hà Nội Nguyễn Văn Vinh tại buổi ký kết sáng 21/10.

“Nhu cầu nguồn lực AI/ML rất cao và cấp thiết, không chỉ ở Việt Nam mà cả ở nước ngoài. Nhu cầu nguồn lực lớn do hầu hết các lĩnh vực của nền kinh tế, cuộc sống  đều rất cần như Banking, Medical, Government, Transportation…. Ở FPT Software, chúng tôi cần nhân sự vừa có nền tảng về Machine Learning, vừa có nền tảng về software development” – anh Nguyễn Văn Vinh, Giám đốc Fresher Academy FPT Software, cho biết.

Đánh giá cao việc FUNiX mở ngành đào tạo về Machine Learning bởi việc này sẽ giúp giải quyết tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực Machine Learning hiện nay, anh Nguyễn Văn Vinh, nhấn mạnh: “Trao học bổng Machine Learning, FPT Software kỳ vọng các bạn được nhận học bổng sẽ tích cực, chủ động hoàn thành tốt chương trình đào tạo; tự mày mò đào sâu nghiên cứu để có kỹ năng thực hành cần thiết cho môi trường công việc thực tế sau này”.

10 suất học bổng Machine Learning có tổng trị giá 200 triệu đồng, đào tạo chuyên sâu ngành công nghệ máy học. Nội dung chương trình bao quát các lĩnh vực và ứng dụng cơ bản về Machine Learning, đặc biệt, tập trung vào ứng dụng và thực hành. Đội ngũ tham gia thiết kế, phản biện và thẩm định chương trình Machine Learning của FUNiX đều là các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực AI tại Việt Nam. Sau khóa học, học viên sở hữu chứng chỉ Machine Learning Developer và có thể tham gia các dự án liên quan trực tiếp đến AI và học máy tại các công ty lớn.

Tiêu chí lựa chọn cá nhân nhận học bổng Machine Learning của FPT Software là các ứng viên có kiến thức nền tảng về khoa học máy tính, yêu thích và thực sự thực hành lập trình. Bên cạnh đó, kiến thức toán – thống kê và năng lực đọc/hiểu tài liệu tiếng Anh là rất quan trọng.

Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo đang là nhóm ngành công nghệ hot nhất hiện nay với mức lương và cơ hội tuyển dụng ngày càng tăng cao. TS. Nguyễn Thành Nam – Founder FUNiX khẳng định công nghệ AI toàn thế giới đang ở thời điểm bắt đầu. Người Việt có nhiều tố chất phù hợp với việc học AI, vì vậy giáo dục Việt Nam hoàn toàn có cơ hội làm nhanh, làm ngay để trở thành nhóm nước có đội ngũ nhân sự AI chất lượng hàng đầu.

Với một lĩnh vực mới như AI, để đáp ứng bài toán học nhanh, cập nhật kịp thời các kiến thức mới, cách học theo định hướng Mentorship – người nghiên cứu trước dạy cho người nghiên cứu sau, người học trước dạy cho người học sau rất cần thiết. Đây cũng là cách học được FUNiX áp dụng với tất cả chương trình đào tạo công nghệ thông tin hiện nay của trường.

Chương trình Machine Learning của FUNiX kéo dài 30 tuần, có thể rút ngắn theo tốc độ người học; Hình thức học online 1 - 1 giữa học viên và các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Khóa học rất phù hợp với sinh viên CNTT và sinh viên khoa Toán năm thứ 3 có mong muốn làm việc liên quan đến các dự án AI và Machine Learning; Phù hợp với người có kiến thức về lập trình cơ bản; Có kiến thức về Đại số tuyến tính và xác suất thống kê cơ bản…
Học bổng Machine Learning

Số lượng: 10 suất

Đối tượng: Biết lập trình cơ bản (độ tuổi từ 20-35)

Link đăng ký Hồ sơ: https://forms.gle/QEQvnBNLHuUWYA649

Nguyễn Quỳnh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!