Mentor FUNiX 'chém gió' về Grab | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Mentor FUNiX ‘chém gió’ về Grab

Tin tức 25/05/2018

Là khách mời của chương trình xMen Meetup ngày 26/5 tại FUNiX Hồ Chí Minh, anh Lê Văn Tuấn người đã hơn 20 năm gắn bó với ngành Công nghệ thông tin, hiện đang làm việc tại Trung tâm R&D của Grab Việt Nam sẽ có những chia sẻ thú vị về đơn vị qua đó giới thiệu đến các mentor cùng thành viên trong cộng đồng FUNiX những cơ hội làm việc, hợp tác hấp dẫn tại công ty công nghệ nổi tiếng này.

Buổi xMen Meetup kỳ vọng anh Lê Văn Tuấn sẽ mang đến những chia sẻ thú vị về Grab.

Biết đến và giao lưu với cộng đồng mentor, học viên của FUNiX từ lâu, anh Lê Văn Tuấn hi vọng, trong khuôn khổ chương trình, ngoài chia sẻ sở thích và kiến thức về công nghệ, đây sẽ là dịp tuyệt vời để mọi người cùng hiểu thêm về Grab cũng như thu hút những “nhân tài” về với công ty. “Mình hiện làm việc tại trung tâm R&D của Grab ở Việt Nam với công việc là hỗ trợ Giám đốc Trung tâm trong việc tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự. Mục tiêu từ nay đến cuối năm có 100 người sẵn sàng tham gia vào các dự án của Grab. Các mentor hoặc bạn bè của mentor có quan tâm và muốn thử sức ở Grab xin các bạn nhanh chóng kết nối và gửi CV cho mình” – anh nói.

Tốt nghiệp Đại học ngành Toán – Tin học Ứng dụng, anh Tuấn đã làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin gần 20 năm và trải qua nhiều vị trí công việc như giảng viên đại học,… và nay là công việc tại Grab. Anh chia sẻ lý do đến với công ty này rất tình cờ, qua một người bạn giới thiệu và kết nối.

Làm việc tại đây mang đến cho anh nhiều trải nghiệm, bài học sinh động về cuộc sống. Anh kể, trước kia anh thường thích tự mình lái xe và không thích ngồi xe để người khác lái. Nhưng từ khi vào Grab, thì thói quen ấy đã thay đổi: Hàng ngày anh đều ngồi xe người khác lái, gặp nhiều kiểu tài xế khác nhau, trải nghiệm những phong cách lái xe khác nhau. Qua những cuộc nói chuyện với các bác tài, anh được biết thêm nhiều điều mới mẻ, nhiều câu chuyện đời, chuyện người thú vị.

Về cơ hội làm việc tại Grab, anh Tuấn cho biết yêu cầu về kiến thức, chuyên môn khi tuyển dụng tại đây không có gì quá đặc biệt ngoại trừ kiến thức và kĩ năng mà hầu hết các công ty công nghệ khác đều cần đến. Đó là một nền tảng kiến thức vững vàng về Khoa học máy tính, Công nghệ phần mềm, cùng với thái độ ham học hỏi để liên tục cập nhật kiến thức. Ngoài ra, sự tận tâm với công việc, kĩ năng cộng tác và tinh thần đồng đội luôn là các điểm quan trọng được soi kĩ ở các buổi phỏng vấn tuyển dụng.

Anh cũng tiết lộ, mỗi nhân viên của Grab sẽ trải qua mỗi kì đánh giá định kì thì hiệu quả công việc và các giá trị văn hoá công ty do nhân viên thể hiện có vai trò quan trọng  và sức ảnh hưởng như nhau đến kết quả đánh giá chung.

Chương trình xMen tháng 5 của FUNiX HCM sẽ diễn ra từ 3h30 đến 8h30 chiều tối ngày 26/5 tại quán cà phê Thủy Trúc, 199-203 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Mời các mentor và thành viên quan tâm đăng ký tại đây.

Nguyễn Quỳnh

xMen Meetup là sự kiện được triển khai định kỳ hằng tháng, ở Hà Nội và 
TP. HCM.

Nội dung trao đổi tại xMenr Meetup không chỉ là các vấn đề công nghệ mà sẽ là 
nhiều mặt của đời sống, như văn hóa, nghệ thuật, thể thao... Chương trình hướng
 tới mục tiêu xây dựng và phát triển cộng đồng mentor gắn kết, trao đổi kinh 
nghiệm, cập nhật kiến thức mới, hoàn thiện kỹ năng, bắt kịp xu thế công nghệ 
và thỏa mãn đam mê trong nhiều lĩnh vực. Tại Hà Nội, thời gian ấn định là
 17h30-19h30, tại xCorner (17 Duy Tân), Thứ 5 cuối cùng của mỗi tháng. Tại 
Sài Gòn, thời gian dự kiến là Thứ 7 cuối cùng mỗi tháng, gồm 3 hoạt động: 
Talk, giao hữu bóng đá và giao lưu xBeer.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!