'Bằng cấp rất quan trọng cho cuộc chiến lâu dài' | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

‘Bằng cấp rất quan trọng cho cuộc chiến lâu dài’

Tin tức 03/07/2019

Ngày 28/6, FUNiX tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Kỹ thuật phần mềm cho Phan Lê Thanh Chương – sinh viên đầu tiên hoàn thành chương trình học đại học với hình thức online. Lễ trao bằng tốt nghiệp được tổ chức tại phòng họp Tập đoàn FPT, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Do khoảng cách địa lý, sinh viên Phan Lê Thanh Chương không trực tiếp có mặt tại buổi lễ và được kết nối trực tuyến để nhận bằng. Đại diện phụ huynh của Chương là bác Ninh Duy Kình thay mặt con nhận bằng tại buổi lễ. Là sinh viên đầu tiên tốt nghiệp tại FUNiX, Phan Lê Thanh Chương cũng là người có những đóng góp lớn cho FUNiX, từ chương trình học, hệ thống thông tin… Không chỉ tập trung cho việc học của mình, Chương còn như một người anh cả, liên tục đánh giá và phản hồi cũng như chia sẻ, dẫn dắt cho các sinh viên đi sau – đúng với tinh thần của FUNiX – trường học của sinh viên.

Video Sinh viên FUNiX- Phan Lê Thanh Chương chia sẻ trong lễ tốt nghiệp ngày 28/6

Phan Lê Thanh Chương theo học FUNiX từ tháng 10/2017. Anh vừa học, vừa làm tại một công ty công nghệ trong điều kiện phải chăm sóc gia đình và hai con nhỏ. Trong quá trình học, anh xuất sắc giữ kỷ lục hoàn thành các chứng chỉ số 2, 3, 4, 7 lần lượt trong vòng 33, 17, 15, 221 ngày. Thanh Chương bảo vệ đồ án tốt nghiệp trực tuyến vào tháng 5/2019.

Cách nửa vòng trái đất, ở nước Mỹ, sinh viên Phan Lê Thanh Chương dự lễ tốt nghiệp của mình qua video trực tuyến. Ngồi chính trong căn phòng gần 20 tháng bạn đã học – hỏi mentor – thi – làm và bảo vệ đồ án tốt nghiệp, sinh viên Phan Lê Thanh Chương gửi lời cảm ơn đến FUNiX và gia đình.

Bên cạnh đó, sinh viên sinh năm 1985 cũng có những chia sẻ đến mọi người có mặt ở buổi Lễ tốt nghiệp: “Học ở FUNiX cho mình những trải nghiệm mới lạ, môi trường vừa mới vừa cũ, vừa Việt Nam, vừa rất hiện đại”. Đồng thời, nam sinh cũng vui mừng thông báo vừa được công ty Viễn thông T-Mobile của Mỹ nhận vào làm việc, “nếu không có tấm Bằng Đại học này thì công ty không bao giờ nhận” – nam xTer cho hay.

Trong buổi lễ tốt nghiệp của minh, Phan Lê Thanh Chương cũng có lời nhắn nhủ tới các bạn sinh viên khác: “Lập trình không khó, không có ai thành công mà không tự học, đồng thời mentor là đội ngũ rất quan trọng nhưng Mentor không đóng vai trò cho tất cả, bản thân chúng ta vẫn phải là người quan trọng nhất. Bằng cấp rất quan trọng cho cuộc chiến lâu dài, vì các bạn không chỉ làm ở một công ty mà còn làm ở nhiều nơi khác nhau. Các bạn còn trẻ, học lập trình không khó, quan trọng là tinh thần tự học, bằng kinh nghiệm đi trước, mình sẵn sàng góp ý, giải thích những kiến thức về lập trình, công việc, mục tiêu cho các xTer khác” – bạn Chương bày tỏ.

Thanh Nga

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!