FUNiX là nhà tài trợ cấp Một cuộc thi “GLOBAL LEADERS 2020” | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX là nhà tài trợ cấp Một cuộc thi “GLOBAL LEADERS 2020”

Tin tức 28/04/2020

Trong vai trò là nhà tài trợ cấp cao nhất cuộc thi Global Leaders 2020 – Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh “Tìm kiếm tài năng lãnh đạo toàn cầu” do Trường PTLC Đoàn Thị Điểm Greenfield tổ chức, FUNiX sẽ trao học bổng 100% khóa học CNTT trực tuyến cho tất cả các thí sinh góp mặt. Tổng giá trị học bổng lên tới trên 400 triệu đồng.

Global Leaders là cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh lớp 9 trên toàn quốc. Mục tiêu cuộc thi là tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú cho các bạn học sinh tài năng có đam mê tiếng Anh, đang mơ ước được học tập trong môi trường giáo dục quốc tế hiện đại và năng động.

FUNiX là nhà tài trợ số Một cuộc thi Global Leaders 2020

Theo Ban tổ chức cuộc thi, các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi gồm – vòng Hồ sơ, vòng Phỏng vấn 1:1 với Ban giám khảo và vòng Thi đấu đối kháng tranh biện bằng tiếng Anh, kéo dài từ 27/4 – 27/6/2020.

Là nhà tài trợ cấp Một, FUNiX sẽ dành học bổng các môn học trang bị kỹ năng công dân số cho tất cả các thí sinh tham gia thi, ngoài ra, những ứng viên xuất sắc nhất trong cuộc thi sẽ được tặng thêm 01 suất học bổng Blockchain Basics/ Lập trình C++ cơ bản của FUNiX.

Với trên 120 suất học bổng là các môn học trang bị kỹ năng công dân số (Trở thành công dân số, Làm chủ máy tính, Xây dựng website đầu tiên, Xây dựng phần mềm đầu tiên), FUNiX mong muốn sẽ tạo cơ hội cho các bạn học sinh THCS, THPT được trang bị những kỹ năng thiết yếu về CNTT, giúp các bạn có thể thành thạo với môi trường làm việc công nghệ, phục vụ tốt cho việc học tập trong kỷ nguyên 4.0.

Riêng các suất học bổng Blockchain Basics/ Lập trình C++ cơ bản dành cho những cá nhân đoạt giải cao nhất của cuộc thi, FUNiX kỳ vọng trao đến cho các bạn nền tảng tiếp cận với các xu hướng công nghệ mới nhất. Các kiến thức lập trình cơ bản này ở FUNiX không thể hỗ trợ việc học tập mà còn có thể là nền tảng giúp các bạn tiến xa hơn nữa nếu đi theo lĩnh vực CNTT.

Với cách học trực tuyến ở FUNiX, rất nhiều bạn trẻ dù chỉ mới học cấp THCS, THPT đã sớm khẳng định được khả năng của mình khi không hề thua kém các anh chị sinh viên, người đã đi làm khi tiếp cận với chương trình học CNTT.

Năm 2019 – 2020, FUNiX cũng là nhà tài trợ Vàng Cuộc đua số do tập đoàn FPT tổ chức. FUNiX dành 1.030 suất học bổng, tổng giá trị hơn 3,6 tỷ đồng cho các cá nhân và đội chơi xuất sắc trong Cuộc đua số. Cuộc thi tạo được tiếng vang khi xây dựng thành công sân chơi công nghệ hấp dẫn cho các bạn sinh viên Việt Nam cũng như xây dựng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!