FUNiX và Ban Công nghệ Tập đoàn FPT ký MOU về đào tạo và tuyển dụng | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX và Ban Công nghệ Tập đoàn FPT ký MOU về đào tạo và tuyển dụng

Tin tức 20/08/2019

Ban Công nghệ Tập đoàn FPT – nơi tập hợp các chuyên gia công nghệ hàng đầu của FPT tiếp tục tham gia chặt chẽ vào quá trình xây dựng học liệu của Trường, mentoring và định hướng nghề nghiệp cho học viên FUNiX.

Nội dung trên được thống nhất trong khuôn khổ Lễ Ký kết Hợp tác chiến lược về Đào tạo và Phát triển nguồn nhận lực giữa FUNiX và Ban Công nghệ Tập đoàn FPT ngày 14/8. “Các học viên có kết quả học tập đặc biệt được chào đón thực tập, làm việc tại Ban Công nghệ FPT”, CTO Lê Hồng Việt cho biết.

Giám đốc FUNiX Phan Phương Đạt và Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT Lê Hồng Việt cùng đại diện hai bên tại buổi ký kết ngày 14/8. Ảnh: FUNiX.

Chương trình có sự tham gia của anh Phan Phương Đạt – Giám đốc FUNiX, chị Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc Trung tâm xSeries, các thành viên thuộc bộ phận tuyển dụng Mentors. Phía FPT, có anh Lê Hồng Việt – Giám đốc Công nghệ Tập đoàn cùng đại diện các bộ phận chuyên biệt của Ban Công nghệ FPT.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên trao đổi các thông tin liên quan đến phát triển đào tạo trực tuyến với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và phương pháp học tập tương thích. Liên quan đến đào tạo các công nghệ hot, đại diện FUNiX cho biết, xSeries là đơn vị đào tạo các chứng chỉ nghề nghiệp chuyên sâu, xu hướng nổi trội, thu nhập cạnh tranh, như: Data Science, Machine Learning, Blockchain, Automotive, IoT, … Song song với các chương trình đào tạo về Blockchain, Automotive đang hoạt động với trên 150 người học, Trung tâm xSeries sẽ chính thức Khai giảng Khóa 1 Data Science ngày 1/9/2019 và Khóa 1 Machine Learning ngày 1/10/2019.

Về phía FPT, hệ thống học trực tuyến thông minh VioEdu với các ứng dụng được phát triển bởi Ban Công nghệ Tập đoàn FPT và Trung tâm ViOlympic được CTO Lê Hồng Việt chia sẻ với nhiều điểm phát triển mới. Theo đó, VioEdu đã đưa vào triển khai toàn diện trên các cấp học của trường tiểu học và trung học cơ sở FPT đầu năm học 2019-2020.

Riêng về mảng mentors, Giám đốc Công nghệ FPT cho biết, đơn vị có những chuyên gia hàng đầu về các mảng tương ứng của xSeries. Ban Công nghệ cũng đã có chuyên gia tham gia review Khóa Data Science của FUNiX. Cuối tháng 8/2019, FUNiX và Ban Công nghệ Tập đoàn sẽ có buổi làm việc cụ thể về phát triển cộng đồng mentors, với sự góp mặt của các chuyên gia của Ban Công nghệ Tập đoàn FPT.

Trước buổi làm việc với Ban Công nghệ Tập đoàn FPT, FUNiX đã ký kết Hợp tác Chiến lược về Tuyển dụng và Đào tạo với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, như: FPT Software, MOMO, KardiaChain, TomoChain, AkaChain, VTI, House3D, 1Office… Trong năm 2019, chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực” tiếp tục được đẩy mạnh, nhằm xây dựng hệ sinh thái nhà trường – doanh nghiệp, mang lại những giá trị thực tiễn cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên.

Minh Văn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!