Phần 2 - Series “Siêu bí quyết thuyết phục nhà tuyển dụng”: Trải nghiệm phỏng vấn thực tế | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Phần 2 – Series “Siêu bí quyết thuyết phục nhà tuyển dụng”: Trải nghiệm phỏng vấn thực tế

Tin tức 30/08/2019

Tiếp nối chương trình xDay tháng 8 – phần 1: “Bí kíp “cưa đổ” nhà tuyển dụng” của Series: “Siêu bí quyết thuyết phục nhà tuyển dụng”, xDay tháng 9 – Phần 2: “Trải nghiệm phỏng vấn thực tế” với chính diễn giả Bùi Quang Hiếu sẽ giúp sinh viên được thực hành ngay trong buổi offline xDay 45 tại Hà Nội.

Thời gian diễn ra: từ 9h00 – 12-00 ngày 08/09/2019, địa điểm: Phòng hội thảo 01, Không gian văn hóa Đông tây, 99 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

xTer FUNiX chuẩn bị kiến thức và kỹ năng trước buổi phỏng vấn tại xDay tháng 8.

Trong chương trình offline tháng 8 vừa rồi, các sinh viên FUNiX đã có những thảo luận sôi nổi xung quanh việc chuẩn bị những kiến thức và kỹ năng trước khi tham gia phỏng vấn. Mentor Bùi Quang Hiếu đã chia sẻ về việc những bí kíp viết CV đầy đủ và hấp dẫn, kinh nghiệm phỏng vấn, giúp sinh viên dễ dàng hơn trong buổi phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng.

Tiếp nối series “Siêu bí quyết…”, buổi thực hành phỏng vấn thử tại xDay tháng 9 Hà Nội do mentor Bùi Quang Hiếu làm diễn giả sẽ giúp sinh viên chuẩn bị tâm lý trong quá trình tìm việc sau này, thực hành và áp dụng những nội dung lý thuyết đã được đào tạo từ xDay tháng 8 vào thực tế.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành IT và 5 năm trong ngành đào tạo cùng nhiều vị trí như dev, tech lead, PM, giảng viên, CTO trong lĩnh vực CNTT, mentor Bùi Quang Hiếu đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm cá nhân về “siêu bí kíp” trong buổi phỏng vấn cho các bạn học viên của FUNiX trong xDay tháng 8 vừa rồi, với mong muốn người áp dụng dễ dàng vượt qua vòng phỏng vấn.

Tham gia buổi thực hành phỏng vấn tuyển dụng tại xDay tháng 9, sẽ có 4 bạn là những sinh viên đã gửi CV qua mail và được mentor Hiếu lựa chọn để tham gia phỏng vấn – được hóa thân vào Ứng viên dự tuyển. Mentor Bùi Quang Hiếu đứng trên phương diện là công ty tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp các ứng viên đến xin việc. 

Mentor Bùi Quang Hiếu tại xDay 44 Hà Nội.

Lời khuyên từ mentor Bùi Quang Hiếu dành cho các xTer là, bên cạnh việc tạo cho mình bộ hồ sơ hoàn chỉnh, bạn hãy thực hành kỹ năng trả lời phỏng vấn thật nhiều trước khi thể hiện trước nhà tuyển dụng. “Để buổi phỏng vấn diễn ra suôn sẻ, chúng ta cần chuẩn bị phần giới thiệu bản thân, có thể viết ra giấy để phần chuẩn bị được kỹ lưỡng” – mentor Hiếu cho hay. Đồng thời anh Hiếu cũng chia sẻ về kinh nghiệm trong buổi phỏng vấn mà bạn nên chuẩn bị trước như: Liệt kê ra những topic mà bạn đã học và được thực hành, tìm những câu hỏi ví dụ được sử dụng trong buổi phỏng vấn, thực hành thử với bạn bè, … 

Trong mỗi buổi tuyển dụng, phỏng vấn là kỹ năng quan trọng có thể quyết định thành bại sự nghiệp trong tương lai mỗi người. Hiện nay, khi đi xin việc, để được chọn vào vòng phỏng vấn là cả quá trình, nhưng để bạn qua được vòng phỏng vấn, được nhà tuyển dụng chấp nhận thì lại là cả một nghệ thuật. Và thực tế đã cho thấy rằng, có rất nhiều bạn được gọi vào phỏng vấn nhưng không được lựa chọn. Đơn giản chính bởi họ chưa tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng,​ chưa có được kỹ năng trả lời phỏng vấn cho dù họ có được tập hồ sơ rất dày.

Nếu bạn thấy rằng, mình chưa có được kỹ năng cần thiết cho việc phỏng vấn, bạn chưa có sự tự tin, hãy đăng ký tham dự xDay tháng 9 để được xem và thực hành thử cùng mentor Bùi Quang Hiếu, đăng ký TẠI ĐÂY.

Thanh Nga

xDay là sự kiện offline vào sáng chủ nhật đầu tiên hàng tháng do FUNiX 
tổ chức, là không gian cho các học viên và mentor FUNiX giao lưu, gặp gỡ. 
Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ như Lễ khai giảng và 
tôn vinh, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh vực
khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, 
cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ. Tới xDay, ngoài 
được nghe các diễn giả chia sẻ, mọi người còn được tham gia xBeer “bữa trưa 
vui vẻ”. Đây là không gian để mọi người có thể trao đổi và trò chuyện sảng 
khoái về tất cả những chủ đề đang “hot”.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!