Doanh nghiệp ‘dành’ chỗ cho học viên FUNiX tới thực tập – Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Doanh nghiệp ‘dành’ chỗ cho học viên FUNiX tới thực tập

Chia sẻ kiến thức 05/03/2020

Cùng với thỏa thuận hợp tác đào tạo và tuyển dụng mới ký kết giữa hai bên, Công ty Cổ phần Phần mềm VietIS (VietIS Software) đặc biệt thiết kế riêng một góc với 20 chỗ ngồi cho học viên FUNiX tới thực tập.

Đây là khẳng định của anh Đặng Diệu Linh – CEO VietIS Software, doanh nghiệp mới nhất xuất hiện nối dài danh sách “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực”. VietIS Software và FUNiX chính thức ký kết hợp tác đào tạo – tuyển dụng vào ngày 3/3 vừa qua. 

Anh Đặng Diệu Linh – CEO của VietIS Software, doanh nghiệp hợp tác cùng FUNiX trong đào tạo, tuyển dụng khẳng định: Công ty sẽ dành riêng một khu vực với 20 chỗ ngồi cho học viên FUNiX tới thực tập.

Với Thỏa thuận hợp tác mới nhất, VietIS Software cam kết tham gia phối hợp cùng FUNiX trong việc đào tạo kỹ sư phần mềm trực tuyến, song song với việc triển khai chương trình thực tập – tuyển dụng dành cho học viên của FUNiX.

Hợp tác nhằm đảm bảo bám sát và đáp ứng nhu cầu tuyển dụng thực tế của doanh nghiệp, phù hợp với xu hướng phát triển năng lực lao động của ngành phần mềm trên toàn cầu. Phía VietIS Software sẵn sàng cử các chuyên gia có trình độ cao tham gia trực tiếp vào đào tạo trong vai trò các Cố vấn chuyên môn học tập (mentor) để đồng hành cùng sinh viên FUNiX trong suốt quá trình học tập.

Sở hữu một đội ngũ kỹ sư, chuyên gia và quản lý dự án nhiều năm kinh nghiệm, VietIS Software là đối tác làm việc với nhiều khách hàng Nhật Bản lớn như Honda, NEC, Fujitsu, JBS, Hoya… VietIS Software hiện có hai văn phòng tại Hà Nội – Việt Nam và tại Tokyo – Nhật Bản. 

Với định hướng sẽ tăng trưởng mạnh về số lượng nhân sự ở cả Việt Nam và Nhật Bản VietIS Software hiện có rất nhiều cơ hội việc làm, thực tập hấp dẫn chờ đợi các học viên FUNiX.

Chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực” do FUNiX triển khai nhằm xây dựng hệ sinh thái nhà trường – doanh nghiệp, mang lại những giá trị thực tiễn cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên. FUNiX đã ký thỏa thuận hợp tác với một loạt doanh nghiệp – là những công ty công nghệ uy tín, với mạng lưới đối tác, khách hàng và thị trường rộng khắp trong nước và quốc tế như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Hồng-Kông… Trong đó, phía công ty cam kết hỗ trợ đào tạo, giới thiệu mentor và tuyển sinh viên FUNiX thực tập, làm việc sau khi học xong 3 chứng chỉ đầu tiên tại FUNiX. Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể cho doanh nghiệp.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại