xDay HCM #46: "Kỹ năng mở rộng mối quan hệ"  | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

xDay HCM #46: “Kỹ năng mở rộng mối quan hệ” 

Tin tức 01/10/2019

Nếu bạn chưa biết mức độ quan trọng của các mối quan hệ xã hội? Hoặc là bạn chưa có kỹ năng để thiết lập các mối quan hệ? xDay 46 Hồ Chí Minh sẽ là một ‘chìa khóa nhỏ’ dành cho bạn với “Kỹ năng mở rộng mối quan hệ” vào Chủ nhật, 6/10/2019

Năm 2005, Leoth Ferrazzi, nhà sáng lập và là CEO của công ty tư vấn tiếp thị bán hàng Ferrazzi Greenlight, cho ra đời cuốn sách “Đừng bao giờ đi ăn một mình” và tác phẩm nhanh chóng trở thành hiện tượng best seller. “Tri thức của các chuyên gia chỉ chiếm 15% trong thành công của họ, 85% còn lại phụ thuộc vào các mối quan hệ xã hội”- Andrew Carnegie , ông vua thép của Mỹ, cũng từng khẳng định. 

Không phải ngẫu nhiên mà quan hệ xã hội trở thành đề tài được nhiều người đề cập, bàn luận. Các mối quan hệ xã hội chính là cơ hội để tạo dựng, duy trì và phát triển cuộc sống lẫn sự nghiệp tương lai của mỗi người.

Nhưng qua kết quả khảo sát, nhiều người không muốn tiếp xúc với các mối quan hệ xã hội. Nguyên nhân có thể là do thiếu tự tin. Với vài người, chỉ riêng ý nghĩ tiếp xúc với người lạ đã cảm thấy sợ, hoặc tự đánh giá thấp bản thân nên né tránh quan hệ xã hội. Một số người khác lại cảm thấy e ngại khi bị người khác từ chối. Ngoài ra, có thể là do quá bận rộn, hoặc thiếu kiên nhẫn để xây dựng thành công các mối quan hệ. Nói chung, chúng ta thiếu kỹ năng trong việc xây dựng và mở rộng mạng lưới mối quan hệ của mình.

Tuy nhiên nếu xây dựng được những mối quan hệ xã hội thành công, không chỉ tạo dựng được mạng lưới kết nối giúp ích cho công việc, mà còn có được những trải nghiệm tinh thần đáng giá. Vậy làm sao để có được những mối quan hệ xã hội, nhất là những mối quan hệ xã hội hữu ích? Nên bắt đầu từ những việc đơn giản hay cần những kỹ năng phức tạp mới có thể làm được?

Hãy đến với xDay Hồ Chí Minh kỳ 46, chủ đề “Kỹ năng mở rộng mối quan hệ”. Tại chương trình lần này, các bạn sinh viên FUNiX sẽ một lần nữa sẽ được gặp gỡ Thạc sĩ Tâm lý Tô Nhi A. 

ThS tâm lý Tô Nhi A là Giảng viên môn các môn Tâm lý học, Kỹ năng giải quyết vấn đề & Quản lý thời gian, Giáo dục Gia đình, Giáo dục học đại cương, Lý luận giáo dục (Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP.HCM) ; Giảng viên môn Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng tư duy sáng tạo & Quản lý thời gian (ĐH KT Công Nghệ TP.HCM  – Hutech, Nhà văn hóa Sinh Viên, Nhà văn hóa Phụ Nữ); Giảng viên môn Kỹ năng giao tiếp truyền thông (Hutech); Giảng viên môn Tâm Lý Học Đại Cương (ĐH Sư Phạm TP.HCM – Trường Cao Đẳng Bách Việt); Tâm Lý du khách và kỹ năng giao tiếp (Cao Đẳng Văn Hóa – Nghệ Thuật – Du Lịch Sài Gòn)… Ngoài ra, cô Tô Nhi A còn tham gia ghi hình tại các chương trình khoa giáo: Vui sống mỗi ngày, Chuyện đêm muộn (VTV3), tư vấn trên các báo Tuổi trẻ, Thanh niên, Phụ nữ, Giáo dục…

Hiện, ThS tâm lý Tô Nhi A đang công tác Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP.Hồ Chí Minh.

Thông tin xDay HCM lần thứ 46:

  • Chủ đề: “Kỹ năng mở rộng mối quan hệ”
  • Diễn giả: Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A – Giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 9-12h am Chủ nhật, ngày 06/10/2019
  • Địa điểm: Tầng 1 GEEK HUB, 48/4C Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Phú Nhuận
  • Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSesya9wwxja9sSMBj32fLKPVtajdFSy3vjsnKW19l6F4Foxgg/viewform
  • Thời hạn đăng ký muộn nhất: Thứ 6, ngày 04/10/2019

Chúng ta đang bước đi trong “Thời đại kết nối”, “Thời đại 4.0”. Theo báo cáo Lao động tương lai của Diễn đàn kinh tế thế giới năm 2017, muốn hội nhập đừng bỏ qua kỹ năng giao tiếp – xây dựng mối quan hệ, một trong top 5 kỹ năng quan trọng nhất của tương lai. 

Bởi “thành công không phụ thuộc vào công nghệ tiên tiến hay vốn tư bản dồi dào, thành công phụ thuộc vào mối quan hệ của bạn và thực chất những mối quan hệ đó”. Đồng thời, mỗi mối quan hệ được mở ra cũng có nghĩa là một cơ hội mới đang mở cửa. Dù hiện tại, bạn có thể chưa cần đến những mối quan hệ với mục đích to lớn, các mối quan hệ đa dạng cũng sẽ giúp cho đời sống tinh thần của mỗi người trở nên giàu có và hài lòng hơn. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình!

Nhanh tay đăng ký xDay HCM kỳ 46 Tại đây!

Đồng thời cũng đừng quên tham dự/theo dõi xDay 46 HN với nội dung chia sẻ vô cùng thiết thực: How to “bóc lột” mentor cùng diễn giả – Founder FUNiX, Nguyễn Thành Nam nhé!

Hoàng Nhung

xDay là sự kiện offline vào sáng chủ nhật đầu tiên hàng tháng do FUNiX  tổ chức, là không gian cho học viên và mentor FUNiX giao lưu, gặp gỡ.  Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ như Lễ khai giảng và tôn vinh, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh vực khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ. Tới xDay, ngoài được nghe các diễn giả chia sẻ, mọi người còn được tham gia xBeer “bữa trưa vui vẻ”. Đây là không gian để mọi người có thể trao đổi và trò chuyện sảng khoái về tất cả những chủ đề đang “hot”.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!