FUNiX ký kết hợp tác cùng 2NF Software | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX ký kết hợp tác cùng 2NF Software

Tin tức 12/03/2020

Hợp tác chiến lược giữa 2NF Software và FUNiX hướng tới chuẩn bị đội ngũ nhân lực  chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ, mang đến những cơ hội mới cho học viên - nhà trường - doanh nghiệp.

 

Theo Thỏa thuận hợp tác, 2NF Software sẽ tham gia hỗ trợ việc xây dựng và cải tiến nội dung chương trình đào tạo, cũng như đồng hành cùng học viên FUNiX trong quá trình học tập như: Cử chuyên gia CNTT tham gia làm mentor cho học viên FUNiX; Tuyển dụng học viên FUNiX đủ điều kiện vào thực tập và làm việc tại công ty…

Ngày 10/3/2020, Công ty TNHH Phần mềm 2NF (2NF Software)  chính thức trở thành đối tác của FUNiX trong đào tạo và tuyển dụng CNTT. Anh Đặng Minh Tuấn, Chủ tịch – kiêm Giám đốc Công nghệ Công ty 2NF Software cho biết, với hợp tác cùng FUNiX, phía công ty mong muốn sẽ sớm tuyển dụng được các ứng viên tài năng. Công ty sẵn sàng dành chỗ cho học viên FUNiX tới thực tập hoặc tuyển dụng ngay nếu đáp ứng yêu cầu, làm được việc.

Theo Thỏa thuận hợp tác, 2NF Software sẽ tham gia hỗ trợ việc xây dựng và cải tiến nội dung chương trình đào tạo, cũng như đồng hành cùng học viên FUNiX trong quá trình học tập như: Cử chuyên gia CNTT tham gia làm mentor cho học viên FUNiX; Tuyển dụng học viên FUNiX đủ điều kiện vào thực tập và làm việc tại công ty… 

Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân sự đáp ứng tiêu chuẩn của doanh nghiệp. Các chương trình đào tạo của FUNiX sẽ được thiết kế với sự đồng hành phía công ty nhằm cho ra đời lực lượng nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Là một startup thành lập năm 2012, 2NF Software chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và các sản phẩm phần mềm cho các doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và Việt Nam.

Sau 9 năm đi vào hoạt động, 2NF Software đã khẳng định được vị thế của mình khi liên tục mở rộng thị trường, khách hàng. Công ty hiện có hai văn phòng tại Hà Nội và Nhật Bản. Từ hai sáng lập viên, công ty hiện có trên 100 nhân viên, đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, 2NF Software tạo được dấu ấn và sự tin tưởng của đối tác khách hàng nhờ sự chân thành trong công việc. Bên cạnh đó, công ty luôn hướng tới khích lệ sự sáng tạo và đóng góp ý kiến cá nhân của đội ngũ nhân viên, tiếp thu tinh hoa trong đội ngũ nhân sự giúp 2NF Software tạo nên bản sắc riêng.

Mang tầm nhìn trở thành một thương hiệu về công nghệ thông tin của Việt Nam và thế giới, 2NF Software luôn đề cao sứ mệnh phát triển các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong cuộc sống, làm cho cuộc sống trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Theo anh Đặng Minh Tuấn, trong giai đoạn hiện nay, lĩnh vực công nghệ mà 2NF Software đẩy mạnh phát triển là: AI, Hệ thống Odoo ERP,  Salesforce CRM, các hệ thống phần mềm trên web và smartphone, game,…

Chủ tịch 2NF Software tiết lộ với định hướng đó, Công ty cần tuyển 60-100 nhân sự cho năm 2020. Chế độ đãi ngộ của công ty hấp dẫn với môi trường làm việc cởi mở, dải lương từ 600 USD đến 4000 USD/ tháng cùng rất nhiều cơ hội ra nước ngoài làm việc.

Đánh giá cao cơ hội hợp tác cùng 2NF Software, anh Nguyễn Thành Nam – Founder FUNiX  khẳng định: “Sự kết nối hợp tác giữa 2NF Software và FUNiX mang tính chiến lược về giáo dục, khi mà mọi môn học lấy sinh viên làm trung tâm, dạy thứ học viên cần và đặc thù ngành nghề đang đòi hỏi. Cơ hội học hỏi từ môi trường thực tế doanh nghiệp như 2NF Software giúp sinh viên FUNiX thấy rằng những thứ FUNiX đào tạo thực sự là những gì xã hội đang cần. Quan trọng là sinh viên được nhìn thấy và trở thành một phần của công việc thực tế”.

Quỳnh Anh

Chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực” do FUNiX triển khai nhằm xây dựng hệ sinh thái nhà trường – doanh nghiệp, mang lại những giá trị thực tiễn cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên. FUNiX đã ký thỏa thuận hợp tác với một loạt doanh nghiệp – là những công ty công nghệ uy tín, với mạng lưới đối tác, khách hàng và thị trường rộng khắp trong nước và quốc tế như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Hồng-Kông… Trong đó, phía công ty cam kết hỗ trợ đào tạo, giới thiệu mentor và tuyển sinh viên FUNiX thực tập, làm việc sau khi học xong 3 chứng chỉ đầu tiên tại FUNiX. Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể cho doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!