“UX/UI và chuyện tình chàng user cùng nàng product” sẽ đặc sắc như thế nào tại xDay 48 HN? | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

“UX/UI và chuyện tình chàng user cùng nàng product” sẽ đặc sắc như thế nào tại xDay 48 HN?

Tin tức 26/11/2019

Một tình yêu đẹp, không chỉ có hình thức hào nhoáng bao quanh hai người, mà phải có sự thấu cảm và bao dung bên trong mối quan hệ. Cũng vậy, một sản phẩm lập trình (website/app) tốt, phải đáp ứng cả UI lẫn UX đối với người dùng.

UI là cái người dùng nhìn thấy (giao diện). UX là cách người dùng sử dụng sản phẩm đó (trải nghiệm). Một website/app có thể có UI đẹp nhưng UX tệ, và ngược lại. 

UX/UI sẽ được thể hiện như thế nào qua chuyện tình chàng user cùng nàng product tại xDay 48 HN?

Một IT chuyên về lập trình có cần tìm hiểu về UI/UX hay không? Nếu không hiểu về UI/UX, sẽ khó code ra được một sản phẩm có chất lượng cao. Hiểu về UI/UX sẽ giúp coder suy nghĩ theo hướng làm thế nào để sản phẩm hấp dẫn và thân thiện với người dùng nhất, từ đó làm chủ được chất lượng sản phẩm đang thực hiện. Điều này được cho là rất quan trọng cho mọi Developer muốn phát triển lên.

Đây cũng là lý do mà xDay Hà Nội lần thứ 48 diễn ra. Với một cách hình dung gần gũi và sinh động, các bạn xTers FUNiX sẽ dễ dàng tìm được ‘tiếng nói chung’ với UI/UX thông qua chủ đề hấp dẫn: UX/UI và chuyện tình chàng user cùng nàng product tại xDay HN mùa Giáng sinh này. 

Với xDay tháng 12, các bạn xTers sẽ được diễn giả là Trưởng phòng UI/UX Tổng Công ty Viettel Digital, anh Nguyễn Văn Khánh giới thiệu về UI/UX; lý do một lập trình viên cần biết về UI/UX; cách nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích và lập kế hoạch để chinh phục được sự hoàn thiện về UI/UX – chất lượng sản phẩm do mình code nên. Tất cả sẽ được trình bày vô cùng sinh động và cuốn hút dưới ‘lớp vỏ’ so sánh: chuyện tình chàng user cùng nàng product.  

Đồng thời, diễn giả cũng sẽ mang đến cho các bạn tham dự xDay một loạt những thông tin và trải nghiệm thú vị khác như: các case study thực tế về sản phẩm ViettelPay sau khi áp dụng UX; mini game với nền tảng Kahoot! (bản chất là một website, có thể trả lời câu hỏi thông qua trình duyệt web trên thiết bị có kết nối Internet). Kèm theo đó là định hướng nghề nghiệp, định hướng học tập/nghiên cứu và những trải nghiệm thực tế do người đang làm việc trong lĩnh vực UI/UX nói riêng, trong CNTT nói chung, đến với các bạn xTers FUNiX.

Thông tin chi tiết xDay 48 Hà Nội:

– Chủ đề: UI/UX trong tình yêu đôi lứa

– Diễn giả: Nguyễn Văn Khánh – Trưởng phòng UI/UX Tổng Công ty Viettel Digital

– Thời gian: 9h00 – 12h00, Chủ nhật ngày 01/12/2019

– Địa điểm: Tầng 2, Gemini Coffee – 347 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy.

– Link đăng ký: click tại đây

Bạn nghĩ, khi ví von một cô gái với một sản phẩm được lập trình, thì nên chú trọng đến UI (vẻ bề ngoài) hay UX (trải nghiệm khi sử dụng)? Và so sánh trong tình yêu đôi lứa, UI/UX sẽ được thể hiện một cách dễ hiểu như thế nào? Không chỉ được thảo luận mở về những vấn đề trên, các bạn còn có cơ hội được giao lưu, hỏi đáp cùng diễn giả là chuyên gia UI/UX tại Tổng Công ty Viettel Digital. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự xDay 48 Hà Nội! Chắc chắc các bạn xTers FUNiX sẽ không thất vọng với những nội dung đặc sắc được trình bày tại xDay kỳ này!  

Đăng ký tham gia tại đây!

Hoàng Nhung

xDay là sự kiện offline vào sáng chủ nhật đầu tiên hàng tháng do FUNiX 
tổ chức, là không gian cho các học viên và mentor FUNiX giao lưu, gặp gỡ. 
Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ như Lễ khai giảng và 
tôn vinh, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh vực
khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, 
cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ. Tới xDay, ngoài 
được nghe các diễn giả chia sẻ, mọi người còn được tham gia xBeer “bữa trưa 
vui vẻ”. Đây là không gian để mọi người có thể trao đổi và trò chuyện sảng 
khoái về tất cả những chủ đề đang “hot”.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!