Sự kiện công nghệ: Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản Tết Nhâm Dần, tiết lộ giá gây sốc
Với tông màu trắng điểm xuyết hoạ tiết màu mực đỏ, vỏ hộp của AirPods Pro được khắc hoạ hình tượng chú hổ tượng trưng cho năm mới Nhâm Dần theo Âm Lịch. Bên cạnh đó, tên của sản phẩm cũng được in màu đỏ - màu sắc tượng trưng cho sự may mắn trong văn hoá Á Đông.
- Sử dụng Apple Pay như thế nào? Apple Pay có thể thanh toán tại đâu?
- Có gì thú vị bên trong cửa hàng Apple đẹp nhất hành tinh ở vịnh Marina (Singapore)?
- Apple Vision Pro và nhiều tiềm năng thú vị dành cho các nhà phát triển
- WWDC 2023: Apple ra mắt kính Vision Pro, Mac Pro, iOS 17....
- 3 lỗi bảo mật quan trọng được sửa trên iOS 16.5
Những ngày đầu năm 2022, Apple đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc AirPods Pro nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Đây là một phiên bản giới hạn của AirPods Pro với thiết kế hình chú hổ được khắc trực tiếp trên hộp sạc của tai nghe không dây.
Với tông màu trắng điểm xuyết hoạ tiết màu mực đỏ, vỏ hộp của AirPods Pro được khắc hoạ hình tượng chú hổ tượng trưng cho năm mới Nhâm Dần theo Âm Lịch. Bên cạnh đó, tên của sản phẩm cũng được in màu đỏ – màu sắc tượng trưng cho sự may mắn trong văn hoá Á Đông. Tuy nhiên, điểm khác biệt là hoạ tiết hổ trên hộp sạc mang màu xám chứ không phải màu đỏ, có lẽ để đảm bảo yếu tố thời trang trong quá trình sử dụng.
Phiên bản được Apple lựa chọn để ra mắt lần này là phiên bản AirPods Pro với hộp sạc hỗ trợ MagSafe.
Khi mua sản phẩm này tại các cửa hàng bán lẻ của Apple tại trung Quốc, khách hàng sẽ nhận được một bộ 12 bao lì xì đỏ với hoạ tiết 12 con giáp đội mũ hổ được thiết kế cực kỳ ngộ nghĩnh. Rõ ràng, Apple đã có những nghiên cứu kỹ càng về phong tục năm mới của người Á Đông, bởi tặng lì xì đỏ là việc làm quen thuộc vào năm mới với ý nghĩa cầu chúc may mắn cho gia đình, bạn bè.
Về giá bán, AirPods Pro phiên bản giới hạn Nhâm Dần 2022 được bán tại thị trường Trung Quốc với giá bán 1099 tệ, tương đương khoảng 3,9 triệu đồng, giá không đổi so với giá bán của phiên bản tiêu chuẩn, một điều gây sốc với nhiều fan của Apple, bởi những sản phẩm gắn mác “limited” bao giờ cũng có giá thành cao hơn so với thường lệ.
Sản phẩm hiện được phân phối trên hệ thống cửa hàng bán lẻ chính thức của Apple tại Trung Quốc và Đài Loan cũng như các trang thương mại điện tử. Mỗi người sẽ chỉ được mua tối đa 2 sản phẩm.
Apple cũng tiết lộ thêm rằng tại Trung Quốc, Đài Loan và Singapore, khách hàng cũng co thể tham gia phiên giao dịch miễn phí tại cửa hàng hoặc hệ thống bán hàng tự động “Today at Apple” có tên “Share Your Love”, tại đây họ sẽ tạo ra những tấm thiệp chúc mừng năm mới được cá nhân hoá.
Bên cạnh việc cho ra mắt phiên bản đặc biệt của AirPods, Apple cũng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và các trang trí về năm hổ tại một số cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc.
Trước đó, để chào đón năm mới 2022 tại thị trường Nhật Bản, Apple đã có những chương trình tri ân hết sức đặc biệt. Cụ thể trong 2 ngày 2/1 và 3/1, Apple sẽ tặng người dùng các thẻ quà tặng (gift card) khi họ mua các sản phẩm nhất định của nhà Táo. Và với 20.000 khách hàng đầu tiên mua iPhone trong hai ngày này, họ sẽ nhận được một phiên bản giới hạn đặc biệt của AirTag cũng mang hình tượng chú hổ.
Minh Tiến (Tổng hợp)
Bình luận (0
)