Sau khi học môn học này các bạn sẽ biết được những khái niệm căn bản trong Kiến trúc và thiết kế phần mềm. Khóa học sẽ dẫn dắt các bạn đi từng bước cách khai thác các nội dung trong quản lý yêu cầu phần mềm để đưa ra được kiến trúc phần mềm […]
Yêu cầu phần mềm
Các bạn thân mến, các bạn đang bắt đầu với môn học Yêu cầu phần mềm, môn học thuộc chứng chỉ CC4 – Kỹ nghệ phần mềm, chương trình học tại Funix. Mục tiêu của môn học là giúp cho học viên hiểu được tầm quan trọng của việc làm yêu cầu trong chu trình phát triển phần […]
Mạng máy tính
Ngày nay, mạng máy Internet là một khái niệm không xa lạ đối với chúng ta. Sự ra đời của mạng Internet và sau đó phát triển các mô hình mạng máy tính khác đã tạo ra sự thay đổi lớn trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Đặc biệt, trong những năm gần đây, […]
Phát triển ứng dụng Web
Phát triển web là công việc lập trình phổ biến và quan trọng nhất trong các hoạt động lập trình căn bản. Nó có thể được dùng cho tất cả các loại ứng dụng web: từ một trang web tĩnh đơn lẻ tới một trang web động với đầy đủ các chức năng và ứng […]
Hệ điều hành
Thuật ngữ “hệ điều hành” được biết đến rộng rãi bởi mọi người, mà hầu như ai cũng từng nghe đến những cái tên như Windows 10, Android, iOS, MacOS… khi lần đầu tiên sử dụng hoặc lựa chọn khi mua máy tính hoặc thiết bị di động như smartphone. Chúng ta cũng đều hiểu rằng, để các […]
Lab 1 – Thực hành lập trình Java Lab
Chào mừng các bạn đến với môn học LAB 1 – Thực hành lập trình Java – thuộc Chứng chỉ 2 – Lập trình phần mềm di động của FUNiX. Lab 1 là môn học chuyên về lập trình Java. Trong thời gian tham gia khóa học, bạn sẽ được thực hành thử với các dự án nhằm thực hành […]
UI Design Basics
Android là hệ điều hành phổ biến trên thiết bị di động. Lượng người dùng nền tảng Android chiSự phát triển vũ bão của công nghệ mở ra khả năng tiếp cận nhanh chóng đối với bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu của […]
OJT – IVS (Offline)
Người học được tham gia quá trình On the Job training tại doanh nghiệp, có mentor hướng dẫn tại chỗ. Người học được học với các dự án thực tế đang vận hành, được làm thật, trải nghiệm thật, được đánh giá trên sản phẩm đầu ra thực tế.