Mục tiêu của môn học là xây dựng cho học viên kiến thức và kỹ năng nâng cao để có thể vận dụng và thực hành tốt đối với các bài toán phức tạp. Ngoài ra, nắm bắt được các đối tượng nâng cao trong việc thiết kế và thao tác với các màn hình […]
Lập trình di động cơ bản
Mục tiêu của môn học là xây dựng cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển các ứng dụng di động đa nền tảng và đáp ứng nhu cầu của người dùng di động. Học viên sẽ học cách tạo ra các ứng dụng theo các yêu cầu và tiêu […]
Unity 3D
Unity đơn giản là công cụ trò chơi phổ biến nhất thế giới. Nó kết hợp rất nhiều tính năng với nhau và đủ linh hoạt để thực hiện hầu hết mọi trò chơi mà người học có thể tưởng tượng. Với các tính năng đa nền tảng, Unity nổi tiếng với cả hobby developers […]
Unity 2D
Qua môn học này người học sẽ có được kiến thức nền tảng để tự mình phát triển 2D game bằng Unity. Môn học không chỉ giúp cho người học tìm hiểu cách tạo trò chơi điện tử bằng Unity bên cạnh đó còn giới thiệu đến người học các công cụ phát triển trò […]
Math, DS&A for Game Developers
Mục tiêu của môn học là giúp cho người học hiểu được các kiến thức cơ bản về toán học, Cấu trúc dữ liệu và Thuật toán được sử dụng trong Lập trình game được áp dụng trong Unity. Môn học giúp bạn nắm vững kỹ thuật lập trình thuật toán. Nâng cao sự nghiệp […]
Nhập môn lập trình Game với C#
Mục đích của môn học là trang bị cho người học kiến thức cơ bản về xây dựng game bằng ngôn ngữ lập trình C#. Đầu tiên, môn học sẽ giúp người học biết cách chơi game giống như dân chuyên nghiệp. Từ đó, hiểu được các vai trò trong phát triển trò chơi, tạo […]
Đồ án cuối khoá
Học viên có thể chọn 1 trong 2 option sau: Option 1: Làm đồ án tốt nghiệp. Đối với các học viên theo học chương trình biên soạn, học viên sẽ được hướng dẫn chọn làm đề tài/khóa luận với các mentor hướng dẫn trực tiếp. Option 2: Đi thực tập tại doanh nghiệp. Đối […]
Phát triển ứng dụng Web
Mục tiêu của môn học là giúp người học hiểu được những kiến thức cơ bản trong Spring Framework, vận dụng Spring để có thể ra một trang web cũng như là thao tác với API (Back-End Server) tương ứng. Trong phần đầu tiên, chúng ta sẽ làm quen với các khái niệm nền tảng […]
Lập trình hướng đối tượng (bằng Java)
Mục tiêu của môn học là giúp cho học viên hiểu được các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao của ngôn ngữ lập trình Java. Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ thấy mình ở mức độ chuyên môn vừa phải về Java, từ đó bạn có thể đưa mình lên […]