“How to ‘bóc lột’ mentor” với xDay Hà Nội kỳ 46 cùng Founder FUNiX | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

“How to ‘bóc lột’ mentor” với xDay Hà Nội kỳ 46 cùng Founder FUNiX

Tin tức 27/09/2019

Mentor FUNiX đều là những chuyên gia đầu ngành làm việc trong lĩnh vực CNTT… Làm thế nào để xTers có thể ‘tận dụng’ tối đa trong những cơ hội được làm việc với mentor của mình? Câu trả lời sẵn sàng ngay tại xDay Hà Nội kỳ 46 cùng Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam! 

Học tại FUNiX, nguồn tài nguyên quý giá nhất của các bạn sinh viên là bài giảng MOOC, bài tập thực hành, dự án thực tế tại doanh nghiệp và đặc biệt nhất, chính là đội ngũ mentor – những chuyên gia đầu ngành làm việc trong lĩnh vực CNTT.

Nhưng đôi lúc, các bạn xTers cảm thấy ngại ngùng hoặc tự tạo ra rào cản khi giao tiếp với mentor. Đa phần các xTers không biết cách khai thác triệt để “nguồn tài nguyên” quý giá của mình. Ngoài không biết cách khai thác thông tin, nhiều bạn còn gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp với mentor, vì các bạn chưa quen hoặc thiếu kinh nghiệm. Nếu các xTers nghĩ rằng mình khó có thể tiếp cận và có mối quan hệ hữu ích với mentor, thì tâm lý học của các bạn sẽ dễ nhàm chán và khó có thể tiến xa trong học tập cũng như công việc sau này. 

Làm thế nào để tự tin, thân thiện hơn với mentor, đặt câu hỏi thế nào cho sát với vấn đề mình gặp phải nhất, dễ dàng “khai thác” được mentor của mình sao cho hiệu quả nhất?

Để giúp việc học tập của các bạn sinh viên FUNiX đạt hiệu quả, cũng như con đường công việc sau tốt nghiệp của các bạn thuận lợi hơn, xDay Hà Nội kỳ 46 sẽ diễn ra với chủ đề vô cùng “chạm vào insight” xTers:  How to “bóc lột” mentor?

Với xDay kỳ này, các bạn sinh viên sẽ được Anh Nguyễn Thành Nam – Founder FUNiX, trực tiếp truyền thụ ‘bí kíp bóc lột’ mentor thế nào cho ‘healthy và balance’ nhất… Anh Nam đang là mentor môn Đạo đức trong CNTT và trực tiếp mentoring cho nhiều xTer đang học CC4.

Founder Nguyễn Thành Nam cho biết: “Ở FUNiX, phải nói rằng, nếu biết hỏi thì rất dễ làm quen với chuyên gia. Lúc đầu có thể họ không biết, sau này mới ngạc nhiên là một chuyên gia hàng đầu có thể “chat” với mình cả tối.

FUNiX quan niệm, “hỏi tức là học”. Làm sao để sinh viên có kỹ năng hỏi là chuyện chúng tôi đau đáu nhất và quyết theo. Về cơ bản, sinh viên Việt Nam chưa biết hỏi, họ không được dạy để hỏi, thậm chí hỏi nhiều còn bị mắng. Tôi có thể khẳng định FUNiX là đơn vị duy nhất ở Việt Nam đang dạy kỹ thuật đặt câu hỏi bằng cách bắt phải hỏi. 

Chúng tôi cần nhất ở sinh viên 2 kỹ năng: tự biết phải học gì và hỏi ai. Nếu có 2 kỹ năng đó, coi như sinh viên có thể tốt nghiệp”.

Founder FUNiX Nguyễn Thành Nam giao lưu với xTer trong một sự kiện

Cùng tham gia chương trình lần này còn có bạn Trần Mạnh Quyết ( xTer sinh năm 1992, Tuyên Quang). Khi đến với FUNiX, Quyết làm việc trong ngành ngân hàng với mong muốn thay đổi nghề nghiệp sang lĩnh vực yêu thích là CNTT.  xTers Trần Mạnh Quyết cũng được các hannah đánh giá là rất ham học hỏi và tìm hiểu. Tháng 8 vừa qua, bạn cũng được hannah bình chọn là “sinh viên active của tháng”. 

xTer Quyết sẽ tham gia trực tiếp vào phần chia sẻ của diễn giả Nguyễn Thành Nam để tạo nên một ví dụ thực tế về cách ‘bóc lột’ mentor thật sinh động. 

Cùng chờ đợi xem xTers Trần Mạnh Quyết sẽ “bóc lột” mentor Thành Nam ra sao nhé. xDay lần thứ 46 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sát thực tế cho các bạn về cách “Làm sao để ‘BÓC LỘT’ MENTOR” một cách hiệu quả nhất.

Thông tin chi tiết xDay Hà Nội kỳ 46

Chủ đề: How to “bóc lột” mentor

Diễn giả: Anh Nguyễn Thành Nam, CEO – Founder FUNiX

Nội dung: Trao đổi và chia sẻ về cách “bóc lột” mentor thông qua ví dụ thực tế với chủ đề khởi nghiệp và lập nghiệp

Thời gian: Chủ nhật, ngày 06/10/2019

Địa điểm: Phòng hội thảo 02, Không gian văn hóa Đông tây, 99 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân (nằm trong làng sinh viên Hacinco)

Đăng ký tham dự Tại đây

Hoàng Nhung

xDay là sự kiện offline vào sáng chủ nhật đầu tiên hàng tháng do FUNiX 
tổ chức, là không gian cho các học viên và mentor FUNiX giao lưu, gặp gỡ. 
Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ như Lễ khai giảng và 
tôn vinh, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh vực
khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, 
cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ. Tới xDay, ngoài 
được nghe các diễn giả chia sẻ, mọi người còn được tham gia xBeer “bữa trưa 
vui vẻ”. Đây là không gian để mọi người có thể trao đổi và trò chuyện sảng 
khoái về tất cả những chủ đề đang “hot”.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!