FUNiX tuyển dụng IT-Helpdesk
Vị trí: IT Helpdesk
Ngành nghề: Công nghệ thông tin
Mô tả công việc:
• Quản lý tài khoản người dùng các hệ thống nội bộ
• Xử lý dữ liệu liên quan đến hoạt động đào tạo (nhập, xuất, backup)
• Quản trị, thiết lập, xử lý sự cố mạng wifi, LAN
• Hỗ trợ xử lý các sự cố phần cứng, phần mềm đối với thiết bị của người dùng cuối như máy tính, máy in, IP phone, hệ điều hành
• Hỗ trợ từ xa qua Teamview cho học viên online
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, hoặc có chứng chỉ một chương trình chuyên sâu về IT Helpdesk hoặc quản trị mạng (Cisco, Microsoft, JetKing…)
• Sử dụng thành thạo các bộ công cụ văn phòng, đặc biệt là Excel.
• Có hiểu biết về tổng đài ảo, dịch vụ cloud là một lợi thế
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong môi trường giáo dục
• Tiếng Anh kỹ thuật đọc hiểu cơ bản
• Trung thực, nhanh nhẹn, có kỹ năng sắp xếp công việc
• Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến
Địa điểm làm việc: toà nhà FPT, số 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Chế độ đãi ngộ:
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
• Có mức thu nhập hấp dẫn
• Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước
• Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
Hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm qua email: huyendtt@funix.edu.vn. với subject email “FUNiX CG_IT Helpdesk”. Hồ sơ gồm:
• Thư ứng tuyển (Application Letter)
• CV (Curriculum Vitae) – Bản Lý lịch ứng viên tự soạn (ghi rõ thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm,…)
Số lượng: 1
Ngày đăng – Ngày hết hạn: 25/02/2020 – 10/03/2020












Bình luận (0
)