Tư vấn trực tuyến: Học gì để tiết kiệm đời mình? | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Tư vấn trực tuyến: Học gì để tiết kiệm đời mình?

Tin tức 19/04/2019

Nhằm giúp các bạn trẻ có được định hướng đúng đắn khi chọn nghề, chọn trường, chọn phương pháp học tập phù hợp nhất trong bối cảnh xã hội hiện nay,  FUNiX tổ chức buổi tư vấn chủ đề “Học gì để tiết kiệm đời mình?” vào 10h00 – 11h30, thứ 4 ngày 24/4 tới đây trên website nhà trường.

Độc giả theo dõi nội dung tư vấn trực tuyến TẠI ĐÂY

Khách mời của chương trình gồm có: Anh Lê Hồng Việt – CTO FPT, Chị Lê Minh Đức – Giám đốc Thương mại FUNiX và Bạn Diệp Thanh Tú – cựu sinh viên FUNiX.

Với bất kỳ người trẻ nào, Học tập là một chặng đường dài đầu tư tiền bạc, trí tuệ, thời gian… để thu nhận thành công trong tương lai. Với bất kỳ gia đình nào, cho con đi học là một bài toán đầu tư quan trọng trong cuộc đời. Học gì để giúp con em mình có một tương lai an toàn, vững chắc, chắc chắn về cơ hội thành công và thành người là câu hỏi không dễ trả lời.

Nhiều sinh viên đã hao phí nhiều năm học đại học để rồi thất nghiệp sau khi ra trường, nhiều cử nhân mệt nhoài với những công việc trái ngành, thậm chí ngậm ngùi đi làm công nhân để có tiền trang trải cuộc sống. Không ít người đang ngồi sai vị trí nơi công sở, cảm thấy ngột ngạt vì 8 tiếng phải làm công việc mình không thật sự yêu thích. Những cuộc đời bị lãng phí tuổi trẻ, nhiệt huyết và mơ ước ấy có thể đã khác, nếu chọn được đúng bước học tập khởi đầu.

Tuy nhiên, thực tế ngày càng nhiều bạn trẻ sớm nhận biết hoàn cảnh và dũng cảm đi ngược lại số đông, tìm kiếm một hướng đi phù hợp, dẫu khác lạ với đa số – cho việc học tập của mình. Và nhờ đó, họ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức. Họ thực sự đã tiết kiệm đời mình với những lựa chọn đúng.

Trong khuôn khổ chương trình Giao lưu trực tuyến Học gì để tiết kiệm đời mình, các khách mời của  FUNiX sẽ chia sẻ những lời khuyên, kinh nghiệm xương máu của mình nhằm giúp các bạn trẻ, người quan tâm có một cái nhìn khách quan và mới mẻ xung quanh chuyện hướng nghiệp, chọn trường, chọn nghề phù hợp.

Khách mời của chương trình gồm có:

Anh Lê Hồng Việt – CTO FPT

Anh Lê Hồng Việt – CTO FPT

Với nền tảng kỹ thuật vững chắc cùng kinh nghiệm làm việc phong phú tại nhiều quốc gia trên thế giới, anh Lê Hồng Việt là một trong những người đặt nền móng cho việc ứng dụng và phát triển những công nghệ mới tại FPT như: Điện toán đám mây (Cloud Computing), Enterprise Mobility, Big Data… góp phần đưa các sản phẩm công nghệ của Việt Nam đi khắp toàn cầu, như: Công nghệ Voice Search được ứng dụng cho hãng truyền hình vệ tinh lớn nhất nước Mỹ (với hơn 37 triệu người dùng trên toàn thế giới), CloudTV platform cho tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản…

Anh Việt sẽ giải đáp nhiều câu hỏi thiết thực liên quan đến cơ hội việc làm, tuyển dụng và lựa chọn hướng đi trong ngành CNTT.

Chị Lê Minh Đức – Giám đốc Thương mại FUNiX

Chị Lê Minh Đức – Giám đốc Thương mại FUNiX

Chị là nữ tướng dày dạn kinh nghiệm, từng trải qua nhiều vị trí quan trọng, là chuyên gia thiết lập hệ thống kinh doanh tinh nhuệ, kinh doanh hầu hết sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom từ năm 2002 đến 2017. Các vị trí chị từng đảm nhận như xây dựng, tổ chức và quản lý hầu hết tất cả các chi nhánh, trung tâm kinh doanh Hà Nội, Giám đốc Trung tâm Phát triển Kinh doanh, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Telesales, Giám đốc kinh doanh FPT Play Box, Trưởng ban tuyển sinh ĐH FPT (2013, 2014).

Chị Đức sẽ tư vấn cụ thể về mô hình học tập tại FUNiX, những vấn đề liên quan tới học tập, bằng cấp và cơ hội việc làm sau khi học tại trường.

Bạn Diệp Thanh Tú – cựu sinh viên FUNiX, người đã chọn học CNTT tại  FUNiX ngay sau khi tốt nghiệp phổ thông.

Diệp Thanh Tú – người đã chọn học CNTT tại  FUNiX ngay sau khi tốt nghiệp phổ thông.

Tú đã có việc làm ngay sau khi hoàn thành 2 chứng chỉ ở FUNiX, thực hiện ước trở thành lập trình viên khi tuổi còn rất trẻ. Diệp Thanh Tú sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm cá nhân quanh việc định hướng nghề, chọn trường… , cũng như các kinh nghiệm học tập hữu ích để sớm thành công với lĩnh vực mình theo đuổi.

Không chỉ tư vấn quanh vấn đề chọn ngành nghề, tuyển dụng trong lĩnh vực CNTT, các khách mời giàu kinh nghiệm của chương trình như anh Lê Hồng Việt, chị Lê Minh Đức còn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân về lựa chọn con đường sự nghiệp nói chung.

Để được các khách mời của chương trình tư vấn, giải đáp, bạn hãy gửi ngay các câu hỏi của mình tại đây.

Nguyễn Quỳnh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!