Hướng dẫn nghiên cứu phân tích nghiệp vụ kinh doanh (Luyện thi CCBA)

Bối cảnh thực tế

Các doanh nghiệp ngày càng cần đến các chuyên gia phân tích nghiệp vụ có trình độ cao để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số. Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0. Để thực hiện chuyển đổi số thành công, các doanh nghiệp cần có sự hỗ trợ của các chuyên gia phân tích nghiệp vụ để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, phân tích quy trình kinh doanh hiện tại và đề xuất các giải pháp chuyển đổi số phù hợp.

Các vấn đề kinh doanh ngày càng phức tạp và đòi hỏi các chuyên gia phân tích nghiệp vụ có kỹ năng giải quyết vấn đề vượt trội. Các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức kinh doanh, chẳng hạn như cạnh tranh ngày càng gay gắt, sự thay đổi của thị trường, v.v. Để giải quyết các vấn đề này, các doanh nghiệp cần có sự hỗ trợ của các chuyên gia phân tích nghiệp vụ có thể sử dụng các phương pháp và kỹ thuật phân tích nâng cao để hiểu rõ vấn đề và đưa ra các giải pháp hiệu quả.

Các công nghệ mới đang thay đổi nhanh chóng và đòi hỏi các chuyên gia phân tích nghiệp vụ phải cập nhật kiến thức liên tục. Các công nghệ mới, chẳng hạn như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (machine learning), v.v. đang được ứng dụng rộng rãi trong kinh doanh. Để sử dụng hiệu quả các công nghệ mới này, các chuyên gia phân tích nghiệp vụ cần có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu.

Máy tính xách tay lập trình nhúng Laptop Asus TUF Gaming FX506LH (Nguồn ảnh: Internet)

Mô tả ngắn khóa học

Khóa học này được Viện Phân tích Kinh doanh Quốc tế™ (IIBA®) chính thức xác nhận và đủ điều kiện tham gia 21 đơn vị phát triển chuyên nghiệp nhằm mục đích cấp chứng chỉ. Đó là tất cả những gì bạn cần để đủ điều kiện tham gia kỳ thi CCBA®.

Nội dung khóa học

+ Tổng quan về các lĩnh vực kiến thức và kỹ thuật phân tích kinh doanh.

+ Ví dụ và giải thích thực tế về các định nghĩa đôi khi phức tạp từ Hướng dẫn BABOK® và các tài nguyên khác.

+ Một cách để hệ thống hóa trải nghiệm của bạn và đưa nó vào phương pháp BA thông thường thông qua IIBA® Core Concept Model™ và các lĩnh vực kiến thức BABOK®.

+ Các video có kích thước vừa phải để tiếp tục học khi đang di chuyển hoặc khi bạn có thời gian.

+ Bộ câu hỏi mẫu CCBA® kèm lời giải chi tiết đáp án để chuẩn bị cho kỳ thi.

Một cách để kiếm thêm một số PDU/CDU trực tuyến: khóa học này đã được các chuyên gia IIBA xem xét và đủ điều kiện cho 21 đơn vị phát triển.

Đầu ra kiến thức

– Tổng quan về các lĩnh vực kiến thức và kỹ thuật phân tích dữ liệu doanh nghiệp

– Ví dụ và giải thích thực tế về các định nghĩa đôi khi phức tạp từ Hướng dẫn BABOK® và các nguồn tài liệu khác

– Tham khảo các tài liệu học tập như các phần trong Hướng dẫn, các tiêu chuẩn và sách bổ sung

– Một cách để hệ thống hóa kinh nghiệm của bạn và đưa nó vào phương pháp BA thông thường thông qua IIBA® Core Concept Model™ và các lĩnh vực kiến thức BABOK®

– Các video có độ dài hợp lý để tiếp tục học khi đang di chuyển hoặc khi bạn có thời gian

– Câu hỏi có giải thích chi tiết đáp án để kiểm tra kiến thức

– Bộ câu hỏi mẫu CCBA® kèm lời giải chi tiết đáp án để chuẩn bị cho kỳ thi

– Một cách để giành thêm một số PDU/CDU trực tuyến: khóa học này đã được các chuyên gia IIBA xem xét và đủ điều kiện cho 21 đơn vị phát triển.

>>> Đăng ký tham gia khoá học ngay tại đây:

Cơ hội nghề nghiệp
  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại