FUNiX trao học bổng Cuộc đua số 2019-2020 đợt 1 | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

FUNiX trao học bổng Cuộc đua số 2019-2020 đợt 1

Tin tức 09/03/2020

Ngày 10/3/2020, Ban tổ chức Cuộc thi Cuộc Đua Số 2019 – 2020 đã chính thức công bố danh sách 25 thí sinh nhận được Học bổng toàn phần các khóa học Data Science, Machine Learning và Automotive của FUNiX. Đây là lần trao học bổng đợt 1 của Cuộc thi với tổng trị giá học bổng là 550 triệu đồng. 

Các cá nhân xuất sắc nhất và 4 thành viên của đội Vô địch Cuộc đua số 2019 – 2020 sẽ được nhận học bổng giá trị 22 triệu đồng từ FUNiX. Đây là các suất học bổng thuộc khóa học xSeries chuyên sâu – bao gồm các lĩnh vực công nghệ dẫn đầu, đang được thị trường công nghệ thông tin săn đón nhân lực như Machine Learning, Data Science, phát triển ứng dụng cho ô tô (Automotive). Các khóa học chuyên biệt giúp học viên có kiến thức và kỹ năng cần thiết để tham gia ngay các dự án thực tế.

Danh sách 25 thí sinh nhận học bổng.p

Ở lần công bố Danh sách nhận đợt 1 ngày 10/3, có 25 sinh viên được nhận học bổng, thời hạn nhập học từ nay đến hết ngày 10/9/2020. Đây là các sinh viên xuất sắc, đã thể hiện được tài năng của mình trong vòng Sơ khảo Cuộc đua số.

Danh sách 25 sinh viên đến từ các trường đại học: Đại học FPT, HV Kỹ thuật Quân sự,  Đại học Bách Khoa Tp. HCM, HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Thông tin Liên Lạc, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Bách khoa Tp.Hồ Chí Minh, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Nha Trang, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Với 1.030 suất học bổng trị giá hơn 3,6 tỷ đồng, Tổ chức giáo dục Trực tuyến FUNiX trở thành Nhà tài trợ Vàng Cuộc đua số 2019-2020.

Hầu hết các sinh viên giành được học bổng đều có kiến thức, kĩ năng về Lập trình cơ bản, có mong muốn nâng cao kỹ năng, kiến thức cũng như theo đuổi các lĩnh vực CNTT triển vọng như Lập trình ô tô, Học máy, Khoa học dữ liệu… Sẵn sàng nắm bắt cơ hội cùng FUNiX để phát triển nghề nghiệp, nhiều bạn thể hiện quyết tâm cao khi đặt mục tiêu chinh phục các khóa học trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt, có sinh viên giành được cả hai học bổng Automotive và Data Science tại FUNiX như bạn Hoàng Văn Tuyên – SV ĐH Bách Khoa Đà Nẵng. Tuyên đang học khóa Automotive và cho biết bạn dự kiến sau khi hoàn thành khóa học này sẽ tiếp tục học khóa Data Science vào tháng 5 – 6/2020.

 xSeries hiện là chương trình đào tạo công nghệ cao theo phương pháp trực tuyến tại Việt Nam, được nhiều chuyên gia công nghệ uy tín đánh giá cao về phương pháp đào tạo và chương trình học. Sinh viên học qua dự án thực tế với sự hướng dẫn trực tiếp từ chuyên gia, học online với tài nguyên học tập từ các nguồn MOOC uy tín thế giới, có cơ hội việc làm ngay sau 6 tháng học tập.

Là đơn vị đào tạo trực tuyến hội tụ những chuyên gia công nghệ hàng đầu, FUNiX mong muốn mang đến một giải pháp tổng thể, giúp người học khai thác hiệu quả kho tri thức khổng lồ và kết nối cộng đồng nghề. Từ đó, người học có thể tự tin và thành thạo kỹ năng công nghệ, có động lực và khả năng nâng cao tay nghề.

Chị Lê Minh Đức- Giám đốc Tuyển sinh FUNIX chia sẻ: ” Trong vai trò là Nhà tài trợ vàng của Cuộc Đua Số, FUNiX mong muốn mang đến cơ hội học tập vượt trội cho các bạn trẻ đam mê và tài năng, góp phần tạo thêm “đà” để các bạn phát huy hết năng lực, tiến xa trong lĩnh vực công nghệ thông tin.”

Bên cạnh 30 suất học bổng trị giá 660 triệu đồng cho các cá nhân xuất sắc nhất, FUNiX còn trao tặng 1000 suất học bổng cho các thí sinh tham dự vòng Sơ khảo Cuộc Đua Số 2019 -2020. Tổng giá trị học bổng FUNiX tài trợ là 3 tỷ 660 triệu đồng.

 

Cuộc đua số 2019 – 2020 quy tụ hơn 300 đội với hơn 1.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trong nước và quốc tế. Do diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp Covid-19, lịch thi đấu vòng Bán kết Cuộc đua số được lùi lại, thay vì tổ chức vào cuối tháng 3 như dự kiến. Thời gian diễn ra cuộc thi sẽ được BTC công bố sau.

16 đội thi Việt Nam sẽ tranh tài tại vòng Bán kết gồm: HCMUT x LHP (ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc gia TP HCM), Team Thor và SPK-TWOLABS (ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM), LHU_IRC (Đại học Lạc Hồng), HCMUS – Avengers (ĐH KHTN, ĐH Quốc gia TP HCM), Little Fat Boys và DUT.Duckies (ĐH Bách khoa Đà Nẵng), A2T (ĐH Bách khoa Hà Nội), MTA_PoS (Học viện Kỹ thuật Quân sự), HaUi.NotTrashCar (ĐH Công nghiệp Hà Nội), BANANA và PROPTIT (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông), Goodgame và Black Panther (ĐH FPT), CDSNTU1 (ĐH Nha Trang), SQ28 (ĐH Thông tin Liên lạc). 

16 đội thi sẽ được chia thành 2 vòng Bán kết, mỗi vòng gồm 8 đội: Bán kết 1 tổ chức tại Hà Nội và Bán kết 2 tại TP HCM. Hai đội xuất sắc vòng Sơ khảo quốc tế là MAP và E-car (ĐH EISTI – Pháp) sẽ cùng tranh tài với các đội thi Việt Nam tại vòng Chung kết Cuộc đua số mùa 4. 

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!