Sinh viên FUNiX trao truyền năng lượng tích cực trong Lễ Khai giảng

Sinh viên FUNiX trao truyền năng lượng tích cực

Tin tức 24/09/2021

Đến từ khắp các tỉnh thành, ở độ tuổi và điều kiện, hoàn cảnh khác nhau, những câu chuyện và thông điệp và năng lượng tích cực của xTer FUNiX mang tới Lễ Khai giảng thực sự đáng trân trọng.

Diễn ra tối thứ Hai ngày 20/9, buổi Lễ khai giảng của sinh viên FUNiX chứng kiến việc các bạn tân xTer cùng trao truyền những năng lượng tích cực, thông điệp vui vẻ, lạc quan và tinh thần cầu tiến khi bắt đầu lộ trình IT ở trường Mây.

Năng lượng tích cực giữa mùa dịch

Một trong những xTer gây ấn tượng tại Lễ Khai giảng là bạn Ngô Thị Thanh Trúc (SN 1998, quê ở An Giang). Trúc cho biết cô vừa tốt nghiệp ngành Công nghệ sinh học – ĐH Cần Thơ. Là người đam mê với nghề, Trúc rất quan tâm đến mảng sinh học phân tử và muốn tìm kiếm công việc phù hợp trong ngành. Tuy nhiên ngành học của Trúc cần được hỗ trợ thêm các bằng cấp khác để nâng cao năng lực của người học/ người làm. Một số đơn vị tuyển dụng như các bệnh viện lớn lại yêu cầu ứng viên có hiểu biết, kỹ năng về lập trình Python để phục vụ công việc. Điều đó thúc đẩy Trúc tìm hiểu và học hỏi thêm về lập trình.

Quyết định học lập trình ở FUNiX trong mùa dịch bệnh, cô bạn mong muốn chia sẻ, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người ở trường Mây – như cách mà Trúc đang làm với tất cả người thân quen của mình giữa dịch bệnh.

Cụ thể, Trúc khích lệ các bạn đồng môn cùng suy nghĩ lạc quan về dịch bệnh, tiếp tục học hỏi những điều mới để “bơm” thêm niềm vui cho cuộc sống. Cá nhân Trúc vừa kết thúc một khóa nhập môn tiếng Anh, đồng thời còn tự mày mò học móc len. Với năng lượng tích cực chia sẻ trong Lễ Khai giảng, cô chia sẻ sản phẩm là một chiếc túi len do chính tay mình làm cùng các xTer, staff FUNiX và nhắn nhủ: Không có việc gì khó, chỉ cần chúng ta thực sự quan tâm, cố gắng chắc chắn sẽ đạt được.

Cùng chia sẻ với Trúc, nhiều bạn sinh viên cũng nói về lý do lựa chọn FUNiX học tập, lý do chọn IT. Như bạn Anh Tôn (SN 1992) từng bỏ ngang đại học ngành CNTT, sau đó đi xuất khẩu lao động 3 năm liên tục. Tôn đang kinh doanh tại nhà, nhưng muốn tiếp tục lại con đường mà mình bỏ dở trước đây. Vì thế, cậu chọn FUNiX – nơi có thể học online linh hoạt, có đội ngũ mentor, Hannah đồng hành và một lộ trình học tập phù hợp với mục tiêu cá nhân.

Biến năng lượng tích cực thành động lực

năng lượng tích cực
Lễ khai giảng của sinh viên FUNiX chứng kiến việc các bạn tân xTer cùng trao truyền những năng lượng tích cực, thông điệp vui vẻ, lạc quan và tinh thần cầu tiến.

Có một nguồn năng lượng tích cực không kém từ chính câu chuyện của bản thân, bạn Ngọc Ánh chia sẻ bạn đã hoàn thành chương trình THPT và chưa từng trải nghiệm một lộ trình học tập nào khác. Khi đến với FUNiX, Ánh tâm sự đang cảm thấy “bơ vơ” khi thiếu một định hướng, lối đi dài hơi. Ánh quyết tâm muốn mở mang kiến thức của mình, không bị giới hạn bởi trình độ học vấn, hay điều kiện địa lý.

Chương trình còn đón nhận chia sẻ của bạn Mai – một sinh viên tại HV Hàng Không, quê ở Quảng Bình, hiện sống ở Tp.HCM. Với đam mê đua xe F1, Mai muốn học thêm FUNiX để thực hiện ước mơ trở thành Kỹ sư ở đội đua F1. Giấc mơ của Mai nhận được không ít những lời động viên, chia sẻ từ các tân sinh viên cũng như cán bộ Trường Mây.

Bạn Trần Văn Hùng – quê Hà Tĩnh  từng học CNTT nhưng lại bỏ nghề đi kinh doanh. Sau nhiều năm, trong Hùng bị thôi thúc bởi ý định khởi nghiệp với công nghệ, nên sắp xếp thời gian để học để thực hiện ý tưởng, đam mê của mình.

Đến từ khắp các tỉnh thành, ở độ tuổi và điều kiện, hoàn cảnh khác nhau, những câu chuyện và thông điệp và năng lượng tích cực của xTer FUNiX mang tới Lễ Khai giảng thực sự đáng trân trọng. Chúc các bạn sẽ biến năng lượng tích cực thành động lực, đạt được những mục tiêu tuyệt vời của mình cùng FUNiX.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!