Môn này là một môn học với vai trò như một tài liệu đọc thêm của học viên, giúp các bạn làm quen với một số công cụ AI và biết cách sử dụng Microsoft Bing, Midjourney, Stale Diffusion,… để phục vụ việc lên ý tưởng thiết kế. AI đang phát triển rất mạnh và […]
Diễn họa Kiến Trúc & Nội thất với Corona Render
Môn học thứ 4 của Chương trình sẽ cung cấp cho người học những kiến thức tổng quan và các khái niệm cơ bản trong Corona. Ngoài ra, các bài tập lớn trong môn học sẽ giúp các bạn học viên áp dụng kiến thức và thực hành về các kỹ năng về tinh chỉnh […]
Dựng hình Kiến Trúc & Nội Thất với 3DsMax
Môn học thứ 3 của Chương trình sẽ cung cấp cho người học những kiến thức tổng quan và các khái niệm cơ bản trong 3dsmax. Ngoài ra, các bài tập lớn trong môn học sẽ giúp các bạn học viên áp dụng kiến thức và thực hành về các kỹ năng về tương quan […]
Hậu kì và xử lý hình ảnh với Photoshop
Môn học thứ 2 của Chương trình sẽ cung cấp cho người học những kiến thức tổng quan và các khái niệm cơ bản trong Photoshop. Ngoài ra, các bài tập lớn trong môn học sẽ giúp các bạn học viên áp dụng kiến thức và thực hành về các kỹ năng về hậu kỳ, […]
Triển khai bản vẽ kỹ thuật cơ bản với Autocad
Từ khảo sát các kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực thiết kế, dựa theo đó để làm cơ sở xây dựng chương trình khoa học dữ liệu phù hợp. xSeries nhằm mục đích giúp sinh viên hoàn thành các “nano degrees” của các chuyên ngành sâu giúp trang bị các kiến thức hiện đại […]
Trở thành công dân số
Học phần này giới thiệu cho người học về khái niệm môi trường số, biết cách trao đổi thông tin qua mạng và phòng tránh lừa đảo, ứng dụng thương mại điện tử, hiểu quyền hạn và trách nhiệm bản thân trên mạng hiểu biết cơ bản về pháp luật trong môi trường số, từ […]
Lập trình Scratch 2
Mục đích của học phần là trang bị cho các bạn nhỏ kiến thức cơ bản về xây dựng game với phần mềm Scratch từ đó hình thành tư duy với bộ môn lập trình. Nối tiếp học phần Scratch cơ bản, ở học phần này các bạn sẽ học các kỹ thuật lập trình […]
Trở thành lập trình viên chuyên nghiệp
Mục tiêu của môn học là giúp các bạn học viên lấp những lỗ hổng về kiến thức và kỹ năng mềm nhằm nâng cao tỉ lệ học viên pass phỏng vấn vào doanh nghiệp mà mình mong muốn. Trong phần đầu tiên, chúng ta sẽ bắt đầu với cách cài đặt IDE và các […]
Khoa học máy tính với Python 3
Học phần học thứ ba của chương trình sẽ giúp các bé hiểu về quy trình thiết kế và biết cách xây dựng một trò chơi. Tạo ra một trò chơi theo ý tưởng riêng của mình chắc hẳn là ước mong của nhiều bạn nhỏ, sau học phần học này, việc đó sẽ là điều […]