Học phần thứ hai của chương trình giúp các bé làm quen và tạo ra một website bằng HTML, CSS, JavaScript. Vẫn theo tiêu chí vừa chơi vừa học, qua những level game, các bé sẽ biết thêm một ngôn ngữ mới để tạo ra một website. Sự sáng tạo và khả năng nghệ thuật […]
Khoa học máy tính với Python 1
Học phần đầu tiên của chương trình sẽ cung cấp cho các bé những kiến thức tổng quan và các khái niệm cơ bản trong lập trình. Trong quá trình chơi game, các kiến thức lập trình cũng sẽ dần được các bé tiếp thu qua từng buổi học. Vừa chơi vừa học sẽ gợi […]
Đồ án cuối khóa – Business Analysis
Hoàn thành môn học, học viên sẽ biết cách kết hợp các kiến thức về dữ liệu để tạo ra một đề xuất giải pháp công nghệ và xây dựng được tài liệu nghiệp vụ liên quan đến giải pháp đó. Học viên có thể chọn 1 trong 2 option sau: Option 1: Làm đồ […]
Thấu hiểu và khơi gợi yêu cầu
Các yêu cầu của dự án là điểm mấu chốt, việc nắm bắt được các yêu cầu đó rất quan trọng vì đó là những thay đổi giúp doanh nghiệp tiến lên. BA chịu trách nhiệm nắm bắt các yêu cầu phù hợp đối với những thay đổi trong kinh doanh. Một trong những khía […]
Phân tích chiến lược và làm rõ vấn đề
Mở đầu môn học, các bạn sẽ được giới thiệu về vấn đề, các phương pháp xác định vấn đề và đi sâu vào nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Thông qua việc xác định vấn đề thích hợp, ta mới có thể tạo ra một kế hoạch và giải quyết nó, mang lại […]
Giới thiệu về Phân tích nghiệp vụ phần mềm
Môn học giúp các bạn học viên có cái nhìn tổng quát về nghề phân tích nghiệp vụ và định hướng cho con đường phát triển nghề nghiệp của mình. Mở đầu môn học, học viên sẽ được giới thiệu về nghề phân tích nghiệp vụ, tư duy, kỹ năng để trở thành một nhà […]
Hoàn thiện kỹ năng của một BA
Hoàn thành môn học, học viên kỹ năng đánh giá giải pháp, viết được một tài liệu yêu cầu về nghiệp vụ và đặc tả phần mềm hoàn chỉnh, dễ hiểu và khả thi. Học viên cũng sẽ hiểu vai trò của BA trong quá trình kiểm thử phần mềm và quản lý dự án, […]
Lập trình Scratch 1
Mục tiêu của môn học là giúp cho các bạn nhỏ có thể làm việc với Scratch – một ngôn ngữ lập trình phát triển theo hướng tương tác trực quan, đồ họa sống động, sản phẩm liền tay mà vẫn đảm bảo tính khoa học. Môn học bao gồm 5 phần, mỗi phần sẽ […]
Lập trình game với Python
Xin chào các bạn! Mục tiêu của môn học là giúp cho học viên có thể làm việc với Pygame – một thư viện của ngôn ngữ Python được thiết kế dành riêng cho lập trình game. Môn học bao gồm 4 phần, mỗi phần sẽ hướng dẫn bạn tạo ra game lần lượt từ […]