Góc giải đáp: Muốn trở thành lập trình viên học ở đâu tốt nhất?

Góc giải đáp: Muốn trở thành lập trình viên học ở đâu tốt nhất?

Chia sẻ kiến thức 02/10/2023

Bạn muốn trở thành lập trình viên nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tìm kiếm những khóa học chất lượng, nhanh ra nghề để tăng tính cọ xát, nâng mức thu nhập? Bạn băn khoăn, không biết muốn trở thành lập trình viên học ở đâu tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và gợi ý khóa học lập trình chất lượng của FUNiX, mời bạn cùng theo dõi. 

Góc giải đáp: Muốn trở thành lập trình viên học ở đâu tốt nhất? (Nguồn: Internet)
Góc giải đáp: Muốn trở thành lập trình viên học ở đâu tốt nhất? (Nguồn: Internet)

1. Muốn trở thành lập trình viên học ở đâu tốt nhất? 

Hiện nay có nhiều khóa học lập trình offline và online để bạn dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, đứng trước xu thế phát triển của thời đại và sự bùng nổ của Internet, những khóa học trực tuyến được nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi, tinh gọn, học viên có thể chủ động thời gian, địa điểm học tập. 

Hiện tại, những khóa học của tổ chức đào tạo lập trình trực tuyến FUNiX nhận được nhiều đánh giá tích cực của học viên khắp mọi miền Tổ quốc. Tiêu biểu như: 

  • Học viên Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: “Cho đến chứng chỉ 5 mình vẫn chưa có gì phàn nàn về mentor vì mentor hỗ trợ rất nhiệt tình. Hannah thì nhiệt tình, tận tâm lo lắng cho học viên, là người đứng giữa học viên và FUNiX”. 
  • Học viên Nguyễn Văn Ngọc chia sẻ: “Mình đã tìm hiểu các khóa học trên mạng và thật may mắn khi tìm thấy FUNiX, nơi đào tạo hoàn toàn trực tuyến, việc học khá linh động, phù hợp cho người đi làm và người muốn tìm hiểu kiến thức về công nghệ sớm”.
    Muốn trở thành lập trình viên học ở đâu tốt nhất? 
    Muốn trở thành lập trình viên học ở đâu tốt nhất?

>>> Xem thêm một số bài viết tại: 

Học lập trình có việc làm không? Liệu có dễ xin việc?

Khám phá thực tế thu nhập và cơ hội nghề nghiệp ngành IT

Học lập trình thế nào để sớm có việc làm, lương tốt?

2. 5 lý do bạn nên học lập trình viên tại FUNiX 

Dưới đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn khóa học của FUNiX để trở thành lập trình viên trong tương lai. Mời bạn tham khảo chi tiết: 

2.1. Tổ chức giảng dạy uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm 

FUNiX ra đời vào năm 2015 với châm ngôn mang đến những khóa học lập trình chất lượng, hỗ trợ học viên lấy chứng chỉ và ra nghề nhanh nhất có thể. Ngoài ra, FUNiX cũng được đánh giá là một trong những tổ chức đào tạo lập trình uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, FUNiX tự hào mang đến những giá trị thực, giúp học viên tự tin trên con đường chinh phục đam mê lập trình viên. Bên cạnh đó, khóa học của FUNiX còn đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên, phù hợp với người muốn đi làm, người muốn chuyển ngành, người muốn thử thách bản thân ở lĩnh vực mới. 

>>> Xem thêm một số bài viết tại: 

Tiềm năng nghề lập trình và lý do nên trở thành lập trình viên

Những lý do phổ biến khiến học viên FUNiX lựa chọn học IT

3 lý do bạn nên lựa chọn việc học lập trình ngay và luôn

2.2. Đào tạo theo theo mô hình chủ động FUNiX Way 

Tại FUNiX, học viên học online 100% nên có thể chủ động sắp xếp lịch học, không bị giới hạn bởi không gian, thời gian. 

Mô hình đào tạo của FUNiX được gọi FUNiX Way, trong đó đội ngũ hơn 5000 mentor  hỗ trợ 1:1, giúp bạn giải đáp thắc mắc khi cần. Ngoài ra, xuyên suốt khóa học lập trình trực tuyến, mỗi học viên sẽ được đồng hành cùng 1 Hannah. Họ có nhiệm vụ theo dõi sát sao tình hình học tập, nắm bắt được những khó khăn và cho bạn lời khuyên kịp lúc. 

Trở thành lập trình viên học ở đâu? Học tại FUNiX với mô hình chủ động FUNiX Way 
Trở thành lập trình viên học ở đâu? Học tại FUNiX với mô hình chủ động FUNiX Way

2.3. Phát triển kỹ năng mềm 

Bên cạnh việc cung cấp cho học viên kiến thức sâu rộng về ngành lập trình, đội ngũ của FUNiX còn hỗ trợ bạn phát triển những kỹ năng mềm cần thiết để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp. Cụ thể, bạn sẽ được rèn luyện khả năng xử lý vấn đề, phát triển dự án cá nhân, kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm, viết CV và kinh nghiệm phỏng vấn tại doanh nghiệp. Nhờ vậy, bạn sẽ có đủ bản lĩnh, tự tin về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng của một lập trình viên thực thụ. 

3. Lộ trình đào tạo lập trình viên tại FUNiX 

Mời bạn đọc tham khảo 2 khóa học lập trình viên tại FUNiX đang được nhiều học viên ưu ái lựa chọn: 

3.1. Khóa Software Engineer 2,5 năm

Hiện tại, khóa Software Engineer có chương trình đào tạo được xây dựng, thiết kế bài bản, kéo dài trong 2,5 năm. Phù hợp với học viên có nhu cầu học chuyên sâu về lập trình viên, muốn trở thành kỹ sự lập trình trong tương lai. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có được kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu của một kỹ sư phần mềm, cơ hội nghề nghiệp rộng mở. 

Dưới đây là lộ trình đào tạo cụ thể, mời bạn cùng tham khảo: 

  • Học phần 1: Cung cấp kiến thức nền tảng về Công nghệ thông tin (hệ điều hành, lập trình cơ bản, đại cương về khoa học máy tính). 
  • Học phần 2: Cung cấp những kiến thức liên quan đến cơ sở ngành (cấu trúc dữ liệu, lập trình hướng đối tượng, giải thuật). 
  • Học phần 3: Cung cấp kiến thức liên quan đến ứng dụng về công nghệ phần mềm (nhập môn CNPM, lập trình mobile, lập trình website,…). 
  • Học phần 4: Làm quen với kiến thức chuyên ngành nâng cao (Automotive, Lập trình ứng dụng Blockchain, DataScience, Full-stack Developer,…).
  • Học phần 5: Học viên thực tập tại các doanh nghiệp; trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
Trở thành lập trình viên học ở đâu? Lộ trình đào tạo lập trình viên tại FUNiX
Trở thành lập trình viên học ở đâu? Lộ trình đào tạo lập trình viên tại FUNiX

3.2. Khóa Fresher 6 tháng

Hiện tại, khóa Fresher tại FUNiX có chương trình đào tạo kéo dài trong 6 tháng. Khóa học này phù hợp với học viên có nhu cầu tìm hiểu về ngành nghề lập trình viên, cụ thể đối tượng bao gồm người lao động phổ thông, học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng,… Sau khi kết thúc, bạn sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản liên quan đến lập trình viên, tạo tiền đề để học sâu hơn. Học viên có thể lựa chọn các môn học sau: 

  • Lựa chọn 1: Lập trình viên Java 
  • Lựa chọn 2: Lập trình viên Full-stack 
  • Lựa chọn 3: Kiểm thử phần mềm (Tester) 
  • Lựa chọn 4: Lập trình Mobile 
  • Lựa chọn 5: Lập trình Game 

4. Trở thành lập trình viên chuyên nghiệp sau khi học tại FUNiX

Sau khi hoàn thành khóa học lập trình viên tại FUNiX, học viên sẽ có cơ hội cọ xát, được hỗ trợ việc làm tại 1 trong 100+ doanh nghiệp là đối tác của FUNiX. Với vốn kiến thức chuyên sâu cũng như những kỹ năng mềm thiết yếu, bạn hoàn toàn có thể ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, cộng đồng FUNiX rất rộng lớn, bạn được hỗ trợ, mở rộng cơ hội việc làm khi tiếp xúc với nhiều chuyên gia, lập trình viên đi trước trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

Cơ hội trở thành lập trình viên chuyên nghiệp sau khi học tại FUNiX
Cơ hội trở thành lập trình viên chuyên nghiệp sau khi học tại FUNiX

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi muốn trở thành lập trình viên học ở đâu tốt nhất. Nếu bạn mong muốn thử sức ở lĩnh vực lập trình viên và trải nghiệm khóa của FUNiX thì có thể đăng ký tại: 

>>> Xem thêm một số bài viết tại: 

Lý do FUNiX là lựa chọn học IT cho người đi làm hàng đầu

3 lý do nên học đều đặn khi học lập trình trực tuyến

Tư vấn: Ngoài 35 tuổi có nên bắt đầu học lập trình?

Nguyễn Thị Ngoc Hân

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!