Lễ tôn vinh tháng 1/2022: FUNiX vinh danh 36 học viên xuất sắc

Lễ tôn vinh tháng 1/2022: FUNiX vinh danh 36 học viên xuất sắc

Tin tức 26/01/2022

Trong Lễ tôn vinh tháng 1/2022, lễ tôn vinh mang tinh thần "chào xuân", các nhóm học viên được vinh danh đồng thời được gọi tên dưới những nhóm hoa: Hoa hướng dương, hoa trạng nguyên, hoa sen và hoa bất tử. Mỗi loài hoa tượng trưng cho những ý nghĩa tốt đẹp, đồng thời mang đầy sức sống.

Là hoạt động thường kỳ, Lễ tôn vinh chứng kiến khoảnh khắc các học viên được vinh danh, ghi nhận về thành tích và nỗ lực học tập ở Trường Mây. Trong Lễ tôn vinh tháng 1/2022 – lễ tôn vinh đầu tiên của năm 2022 sẽ có 36 học viên là 36 câu chuyện học tập đáng nể được xướng tên.

Lễ tôn vinh tháng 1/2022 – lễ tôn vinh đầu tiên của năm 2022

Lễ tôn vinh tháng 1/ 2022 cũng diễn ra tối 26/1 cũng là lễ tôn vinh đầu tiên của năm mới, và là lễ tôn vinh cuối cùng của năm 2021. Lễ tôn vinh “bản lề” vừa là dịp để cộng đồng FUNiX cùng nhau nhìn lại hành trình đã qua, vừa để hướng tới một năm mới, một hành trình học tập mới đầy hứa hẹn và kỳ vọng.

lễ tôn vinh tháng 1/2022
Tại lễ tôn vinh tháng 1/2022 này, 36 học viên được xướng tên vì những kết quả học tập của các bạn sau tháng đầu tiên của năm Dương lịch.

Tại lễ tôn vinh tháng 1/2022 này, 36 học viên được xướng tên vì những kết quả học tập của các bạn sau tháng đầu tiên của năm Dương lịch. Có thể nói, dù bận bịu, dù thử thách, các bạn đã vô cùng quyết tâm để chinh phục mục tiêu tại Trường Mây như: Hoàn thành chứng chỉ; Hoàn thành khóa học chuyển nghề, khóa học công nghệ chuyên sâu…

Một trong những điểm đặc biệt của FUNiX là đối tượng học tập rất đa dạng. Bên cạnh những học viên là sinh viên, người đi làm, FUNiX còn có nhiều bạn là các học viên nhí, những bạn có hoàn cảnh khó khăn như: Sống trong tâm dịch Covid, có công việc với cường độ cao dẫn đến eo hẹp về thời gian… 

Ngoài việc học tập, nhiều xTer còn thể hiện những đóng góp nhiệt tình cho cộng đồng của trường Mây: Góp ý, phản hồi giúp hoàn thiện hệ thống học tập; Tích cực tham các hoạt động ngoại khóa, giúp đỡ bạn bè đồng môn…

Những đóa hoa chào xuân

Trong Lễ tôn vinh tháng 1/2022, lễ tôn vinh mang tinh thần “chào xuân”, các nhóm học viên được vinh danh đồng thời được gọi tên dưới những nhóm hoa: Hoa hướng dương, hoa trạng nguyên, hoa sen và hoa bất tử. Mỗi loài hoa tượng trưng cho những ý nghĩa tốt đẹp, đồng thời mang đầy sức sống. Giống như mỗi học viên FUNiX, từng bạn là những bông hoa ngát hương – hương thơm của nghị lực, của ước mơ, hi vọng.

Trong 36 học viên của Lễ tôn vinh tháng 1/2021 có 31 bạn hoàn thành chứng chỉ, 3 bạn đạt Giải thưởng Chiến công, 3 bạn đạt giải thưởng Bắt sâu.

Nếu như hoàn thành chứng chỉ là một mốc quan trọng, cho thấy các bạn học viên FUNiX đã “về đích” thành công, thì các giải thưởng còn lại đều là một dấu ấn ý nghĩa trên hành trình học tập của các bạn. Tất cả những thành tích này không chỉ là sự nỗ lực và cố gắng của cá nhân các học viên mà còn niềm tự hào chung của cả FUNiX. 

Tại sự kiện Lễ tôn vinh tháng 1/2021, các học viên có dịp chia sẻ những kinh nghiệm học tập, trải nghiệm, cũng như bài học của mình với bạn bè đồng môn cũng như với bất cứ ai có chung niềm đam mê công nghệ, chung mục tiêu học trực tuyến. Cùng chúc các bạn có một buổi lễ ý nghĩa, tiếp thêm động lực để các bạn bứt phá trong năm mới 2022 nhé!

Vân Nguyễn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!