Nguyễn Thành Nam

Người đẹp và Quái thú

(hay bình luận của FUNiX về vụ lùm xùm liên quan đến lập trình viên Cao Toàn Mỹ)

Theo tất cả các định luật về tâm lý, vẻ đẹp hung tợn của đàn ông sẽ cuốn hút cái đẹp dịu dàng của phụ nữ. Nó như 2 cực của nam châm vậy.

collage-101

Người đẹp chỉ có thể sánh đôi với quái vật! (Cảnh trong phim Người đẹp và Quái Vật (phiên bản 2017 do Walt Disney sản xuất) – Ảnh StarDaily

Chả thế mà chuyện cổ tích nước nào cũng có người đẹp và quái thú. Và ngay cả những diễn viên nổi tiếng nữ quyền như Emma Watson cũng vui lòng sắm vai người đẹp, mềm yếu trước quái thú. Quái thú đây có thể là Cóc xù xì hoặc Gấu hung tợn hoặc thậm chí hoàn toàn bịa đặt. Để có hậu thì người ta thường cho thêm đoạn kết là quái thú sẽ hóa thân thành hoàng tử và không nói rõ hoa hậu có tiếp tục yêu hoàng tử hay không.

Còn ngoài đời thật, chuyện mỹ nữ ùn ùn sống chết đi theo giang hồ đại ca nhiều không kể xiết, thiết tưởng không phải nhắc lại.

Bởi thế người đẹp chỉ có thể sánh đôi với quái vật. Quá khứ đã như vậy. Hiện tại là như vậy. Tương lai cũng sẽ như vậy.

Trong vở kịch Nga-Mỹ hiện tại, mọi việc đều khá rõ ràng. Nga đích thị là người đẹp. Còn Mỹ thì hành xử như một loại hoàng tử công tử bột. Tại sao một “em chã” như vậy lại có thể hấp dẫn được người đẹp?

Có hai khả năng, Mỹ bỏ tiền ra giao lưu giang hồ, một hồi thì ngộ nhận mình là giang hồ thật làm Nga tưởng lầm. Khả năng thứ hai là Nga cố tình tâng bốc Mỹ là quái thú để thủ lợi.

Trong cả 2 trường hợp, Mỹ không còn cách nào khác, ngoài việc “đâm lao phải theo lao”. Chưa là quái thú thì hãy lợi dụng phiên tòa này để biến mình thành quái thú.

my-nga-2706_usgd.jpg

Hãy từ bỏ hình ảnh đẹp trai yểu điệu và xuất hiện trước tòa trong một mặt nạ quái vật và một cơ thể xăm trổ đầy mình… (Ảnh: SohaNews)

Hãy từ bỏ hình ảnh đẹp trai yểu điệu và xuất hiện trước tòa trong một mặt nạ quái vật và một cơ thể xăm trổ đầy mình.

Hãy đối đáp với Hội đồng Xét xử, luật sư và hoa hậu như một quái thú:

“Thưa Hội đồng Xét xử, các vị hãy nhìn gương mặt câng câng của hoa hậu kia xem có khó chịu không. Tôi tiếc là đã ủy mị không vả cho nó mấy vả”.

“Quí vị nghĩ thế nào mà bảo tôi ở cùng phòng với loại đàn bà thế này?”

“Con kia, im mồm, tao đang nói nhé!”

Tất nhiên là báo giới sẽ không ngớt lời sỉ vả, nhưng bảo đảm có ngồi tù, chị em sẽ chạy theo ầm ầm. Và cơ bản nhất là không mất tiền.

Còn nếu không đủ bản lĩnh, thì cam chịu làm lập trình viên thôi em!

Cao Toàn Pháp- Mentor FUNiX

1 Comment

  1. Darcy 0110

    Cách đây gần 10 năm, FPT đã từng sản xuất một bộ phim: “Lập trình cho trái tim”
    Nhân vật Túc của công ty DOS có được gọi là giang hồ ?
    Nhân vật Vân (thư ký của KingKong) có được gọi là người đẹp ?
    Vậy giữa đại gia KinhKong và giang hồ “anh Túc” người đẹp sẽ chọn ai ?

    Mỹ không đơn thuần chỉ là một lập trình viên, anh ta còn là một nhà quản lý và đã từng có những thành công (theo cách nói của ngôn tình thì là một soái ca)
    Nga không đơn thuần chỉ là một người đẹp chốn xâu bí, chị ấy còn tỏa sáng trong phòng ngủ và chốn công đường (theo cách nói của ngôn tình thì là ngự tỷ)

    Soái ca có tiền và ngự tỷ có sắc đẹp.
    Vì đâu nên nỗi cơ sự này ?
    Tại anh tại ả, tại cả đôi bên.

    (Bài viết mang quan điểm cá nhân của tác giả)

Leave a Reply

Đại học trực tuyến kiểu FUNiX
Hà Nội: Tầng 0, Tòa nhà FPT
17 Duy Tân, Cầu Giấy
TP HCM: P01, TMTCQT Phú Mỹ Hưng
79/1 Hoàng Văn Thái, P.Tân Phú, Q.7


facebook


youtube


linkedin

callme