Những ngày tháng không thể quên – Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Những ngày tháng không thể quên

Góc nhìn 27/06/2021

Những gì em thu nạp được từ FUNiX không chỉ là kiến thức mà còn là triết lý nhân sinh, các mối quan hệ, đối nhân xử thế, những cơ hội lớn để em phát triển ở lĩnh vực khác trong cuộc sống của em bây giờ.

Hà Nội một buổi chiều trời nổi gió mùa…

Em là 1 xTer của khoá 1, đã nghỉ học FUNiX được mấy năm. Hôm nay Newfeed hiện lên cuộc thi “FUNiX trong tôi”, mà thời tiết se se lạnh lại dễ làm con người ta mủi lòng, hoài niệm…

Thật sự trước ngày đầu tiên đi khai giảng em cũng không biết Nguyễn Thành Nam, Nguyễn Thành Lâm là ai luôn. Được cô bạn gợi ý em lên chị Google tra cứu. Nhưng ảnh đấy là hồi thầy Nam chưa bị “hói” và còn khá trẻ, hôm đi khai giảng thấy thầy không trẻ lắm và ít tóc quá em cũng hơi bất ngờ!

Tưởng tượng của em thì khai giảng đại học trực tuyến đầu tiên của Việt Nam nó phải ghê gớm tầm cỡ lắm cơ. Không ngờ khai giảng ở trong cái phòng bé tẹo ấy ạ. Mà không thấy sinh viên đâu toàn thấy cán bộ, mentor FUNiX là nhiều thôi

Thời gian đầu học HTML, CSS mọi thứ cũng hầu như là dễ chịu với 1 đứa không biết gì như em. Nhưng sau này động đến JavaScript,…. là em bị khớp luôn

Không thể theo kịp anh em được!

Cũng may là khoá 1 của chúng em nhận được rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc của các anh chị cán bộ, các Hannah và các Mentor. Chị Hiền, chị Thắm, Lý, anh Cương, anh Hà, thầy Quyết, thầy Nghiêm, thầy Nguyễn Đức Chung,… đã cùng em vượt qua các môn học CC1 – Trở thành Công Dân Số, động viên em rất nhiều.

Anh em thì đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ… Dẫn nhau đi cafe cùng tháo lắp máy tính, tán phét, bia bọt…

Những ngày tháng không thể nào quên!

Nhờ có sự giúp đỡ của tất cả mọi người mà em đã vượt qua được Chứng chỉ 1. Tiếc là em không đủ máu lửa để học tiếp cùng với mọi người. Những gì em thu nạp được từ FUNiX không chỉ là kiến thức mà còn là triết lý nhân sinh, các mối quan hệ, đối nhân xử thế, những cơ hội lớn để em phát triển ở lĩnh vực khác trong cuộc sống của em bây giờ.

Em xin gửi lời chúc mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt đến thầy Nam và tất cả các thầy cô Mentor, các anh chị cán bộ, Hannah của FUNiX..

Chúc các anh chị, các bạn xTer luôn chăm ngoan, học giỏi, giành được nhiều học bổng, học nhanh kiếm tiền sớm!

Chúc Trường Mây ngày càng phát triển, vững mạnh!

Lê Thị Tuyết Trinh

Sinh viên FUNiX

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại