Mô tả ngắn
Khóa học giúp bạn biết cách khai thác AI để làm chủ những công cụ kỹ thuật số: từ ChatGPT, Copywriting đến SEO, Google & Meta Ads, YouTube, Tiếp thị qua email và hơn thế nữa
Nội dung khóa học
Khóa học gồm 38 phần:
– Phần 1: Giới thiệu: Tìm hiểu về Digital Marketing & Hướng dẫn sử dụng nguồn tài nguyên chính
– Phần 2: Giải phóng sức mạnh của ChatGPT (Phiên bản miễn phí) & Từ khóa ở mọi nơi
– Phần 3: Tối ưu hóa nội dung nâng cao với ChatGPT Plus & Plugins (Phiên bản trả phí)
– Phần 4: Thành thạo việc tạo ra các email với AI Creator Hub & Trợ lý viết bài Apollo AI
– Phần 5: Tăng cường thiết kế & sáng tạo với DALLE-E 2, Looka, Adobe Firefly và Ad Creative AI
– Phần 6: Tạo nội dung với Scale AI – Bài đăng trên blog hoàn chỉnh hơn 3.000 từ 3 Công cụ NLP
– Phần 7: Xây dựng & Tối ưu hóa trang web – WordPress, CloudFlare và Speed Mastery
– Phần 8: Thành thạo SEO trên trang với SEO Yoast
– Phần 9: Google Search Console – Tạo sức mạnh SEO cho trang của bạn
– Phần 10: Thành thạo Google Analytics 4
– Phần 11: Thành thạo SEO với Rank Math [SEO On-Page & Content AI]
– Phần 12: Sự kết hợp giữa kỹ năng thuyết phục và SEO Onpage
– Phần 13: Thành thạo dữ liệu có cấu trúc cho video YouTube [On-page SEO]
– Phần 14: Cài đặt và thanh toán WooCommerce
– Phần 15: Thành thạo WooCommerce – Sản phẩm, thuộc tính, danh mục, phân loại, v.v.
– Phần 16: Nâng cao trải nghiệm thanh toán WooCommerce
– Phần 17: Thành thạo hoạt động tiếp thị, phiếu giảm giá và danh sách miễn phí của Google trên WooCommerce
– Phần 18: Thành thạo các Plugin, bản dịch, SMTP, đa tiền tệ, DKIM, bản đồ nhiệt & đánh giá
– Phần 19: Củng cố WordPress của bạn: Bảo mật, CloudFlare Turnstile,..
– Phần 20: Thành thạo việc xây dựng liên kết Wikipedia [Off-Page SEO]
– Phần 21: Nâng cao hoạt động tiếp thị qua email với Mailchimp
– Phần 22: Thành thạo quảng cáo Google bằng AI Google Max Performance & ChatGPT
– Phần 23: Thành thạo Meta for Business – Con đường dẫn tới quản lý phương tiện truyền thông xã hội nâng cao của bạn
– Phần 24: Khám phá nguồn dữ liệu Meta – Thành thạo API chuyển đổi và pixel
– Phần 25: Thành thạo Meta Ads – Mục tiêu & Hướng dẫn toàn diện
– Phần 26: Điều hướng trình quản lý quảng cáo Meta & Làm rõ cấu trúc chiến dịch
– Phần 27: Thành thạo Meta Audiences và khai thác sức mạnh của tính năng nhắm mục tiêu theo AI
– Phần 28: Quảng cáo Meta phù hợp cho doanh nghiệp địa phương – Hướng dẫn thực hành
– Phần 29: Áp dụng các danh mục quảng cáo đặc biệt và nhắm mục tiêu tổng quát của Meta – Làm rõ sức mạnh của AI
– Phần 30: Thành thạo quảng cáo Meta để tạo khách hàng tiềm năng – Hướng dẫn tổng quát
– Phần 31: Quảng cáo Meta cho Thương mại Điện tử – Kế hoạch cơ bản chi tiết
– Phần 32: Thành thạo các chức năng của Meta AI – Tổng quan toàn diện
– Phần 33:Báo cáo quảng cáo trên Meta dễ dàng – Hợp lý hóa, cập nhật và sẵn sàng đưa ra báo cáo
– Phần 34: Quảng cáo LinkedIn – Khai thác sức mạnh của việc nhắm mục tiêu chuyên nghiệp
– Phần 35: Adobe Premier Pro – Tạo video hấp dẫn để quảng cáo
– Phần 36: Thành thạo kênh YouTube và YouTube Studio
– Phần 37: Khám phá Google My Business & Trip Advisor
– Phần 38: Nuôi dưỡng tư duy tích cực để thành công trong sự nghiệp
Kiến thức đầu ra
Khóa học giúp bạn:
– Khai phá tiềm năng của các chiến lược kỹ thuật số do AI điều khiển và chuyển đổi từ một người mới vào nghề thành chuyên gia Marketing hiện đại bằng các kỹ thuật tiên tiến.
– Nắm vững nghệ thuật viết quảng cáo mang tính cách mạng bằng ChatGPT và nâng cao khả năng sáng tạo nội dung của bạn.
– Đi sâu vào quảng cáo Meta, tận dụng sức mạnh của AI cho các chiến dịch được nhắm mục tiêu chính xác, đảm bảo ROI tối ưu với ngân sách quảng cáo bỏ ra.
– Điều hướng quảng cáo trên LinkedIn và nhắm mục tiêu chính xác tuyệt đối, giúp các chiến dịch quảng cáo thu được kết quả tối ưu.
– Trở thành chuyên gia YouTube, biến tất cả nội dung video thành mỏ vàng tương tác, thu hút khán giả nhiều hơn bao giờ hết.
– Nâng cao kỹ năng SEO của bạn với Rank Math và tạo nội dung không chỉ xếp hạng hàng đầu mà còn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng mục tiêu của bạn.
– Đi sâu vào WooCommerce bằng các bản ghi màn hình thực tế. Tìm hiểu cách tối ưu hóa hoạt động thương mại điện tử của bạn, từ danh sách sản phẩm đến thanh toán.
– Áp dụng tư duy tích cực lấy sự phát triển làm trung tâm và tận dụng LinkedIn để phát triển nghề nghiệp theo cấp số nhân.
Yêu cầu đầu vào
– Không yêu cầu kiến thức và kinh nghiệm về Digital Marketing hoặc AI. Khóa học đào tạo từ cơ bản
– Người học cần có tư duy cởi mở để nắm bắt các công cụ Marketing mới do AI điều khiển
– Có máy tính hoặc thiết bị di động kết nối Internet
Đối tượng phù hợp
– Không yêu cầu kiến thức và kinh nghiệm về Digital Marketing hoặc AI. Khóa học đào tạo từ cơ bản
– Người học cần có tư duy cởi mở để nắm bắt các công cụ Marketing mới do AI điều khiển
– Có máy tính hoặc thiết bị di động kết nối Internet