Quản lý sản phẩm nâng cao: Tầm nhìn, Chiến lược & Số liệu | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Mô tả ngắn khóa học:

Tìm hiểu về các kỹ năng mà Người quản lý sản phẩm sử dụng hàng ngày gồm: Tầm nhìn, chiến lược và số liệu nâng cao từ đó có thể đưa ra những định hướng và quyết định đúng đắn cho công việc của mình

 Nội dung khóa học:

  • Sự khác biệt giữa tầm nhìn và chiến lược.
  • Cách các nhà lãnh đạo nổi tiếng sử dụng tầm nhìn để thành công
  • Cách sử dụng khung tầm nhìn cho công ty và sản phẩm của bạn.
  • Cách sử dụng OKR để theo dõi tiến độ.
  • Cách phân cấp phát triển sản phẩm hoạt động.
  • Cách hiểu được lộ trình agile.
  • Cách gắn kết các số liệu với chiến lược kinh doanh tổng thể.
  • Khi nào nên sử dụng dữ liệu và khi nào nên sử dụng trực giác.
  • Cách gỡ lỗi các chỉ số bằng tính năng sắp xếp nguồn gốc.
  • Cách nhận biết sự bất thường của tổ hợp
  • Cách thiết kế một phân tích tổ hợp
  • Cách thiết kế và chạy thử nghiệm trên dữ liệu tổ hợp
  • Sự khác biệt giữa chỉ số nhanh và chỉ số chậm.
  • Các số liệu khác nhau như thế nào trong nhiều ngành, bao gồm thương mại điện tử, thiết bị di động và thị trường.

Kiến thức đầu ra:

Bạn sẽ học được những kiến thức về:

– Tầm nhìn và chiến lược thực sự có ý nghĩa gì.

– Tầm quan trọng của tầm nhìn và chiến lược trong quản lý sản phẩm.

– Điều gì tạo nên một người có tầm nhìn xa trông rộng và cách thiết lập một tầm nhìn rõ ràng.

– Cách thức hoạt động của hệ thống phân cấp phát triển sản phẩm.

– Các loại chiến lược phổ biến nhất.

– Cách đặt ra lộ trình hiệu quả.

– Cách sử dụng hình thức lập lộ trình hiện đại và linh hoạt hơn.

– Ý nghĩa của số liệu

– Các loại số liệu bạn nên theo dõi và tối ưu hóa.

– Các số liệu khác nhau liên quan đến thương mại điện tử, sản phẩm di động và thị trường.

– Cách phân tích số liệu bằng cách sử dụng nhóm thuần tập.

– Hiểu biết về cách phân loại nguồn gốc và điều này có thể làm sai lệch số liệu sản phẩm như thế nào.

– Khi nào nên sử dụng dữ liệu và khi nào nên sử dụng trực giác của bản thân.

– Những ví dụ thực tế chứng minh tất cả những điều trên.

Điều kiện đầu vào

Để học tốt khoá học này, bạn nên có hiểu biết cơ bản về các khái niệm Quản lý sản phẩm.

Đối tượng phù hợp:

  • Sinh viên muốn chuyển sang ngành Quản lý sản phẩm.
  • Những người quản lý sản phẩm muốn nâng cao kỹ năng và hiểu biết.
  • Các doanh nhân muốn học chuyên ngành Quản lý sản phẩm.

>>> Đăng ký tham gia khoá học ngay tại đây:

 

Cơ hội nghề nghiệp
  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
FUNiX V2 GenAI Chatbot ×

yêu cầu gọi lại