36 sinh viên Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai học Lập trình Mobile tại FUNiX | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

36 sinh viên Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai học Lập trình Mobile tại FUNiX

Tin tức 13/04/2020

Cuối tháng 3/2020, 36 sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã chính thức nhập học tại FUNiX theo thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa hai trường. Dự kiến, các bạn sẽ theo học môn Lập trình Mobile theo FUNiX Way. Tiếp đó là các môn Kiến trúc và thiết kế phần mềmQuản trị dự án CNTT.

Đây là nội dung thống nhất và triển khai theo Hợp tác chiến lược về đào tạo do Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và FUNiX ký kết ngày 15/1/2020. Theo đó, một số môn học trong chương trình đào tạo tại FUNiX được Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai sử dụng làm môn học thay thế hoặc mở thêm chuyên ngành đào tạo, áp dụng cho sinh viên tại trường. Ba môn học dự kiến triển khai là: Lập trình Mobile; Kiến trúc và thiết kế phần mềm và Quản trị dự án CNTT.

Bạn Hồ Hữu Chiến – SV Trường đại học Công nghệ Đồng Nai là một trong những sinh viên tích cực nhất khi tham gia học chuyển đổi tại FUNiX

Hannah Thanh Nga – người phụ trách nhóm sinh viên Trường ĐH Đồng Nai nhập học ngày 23/3 cho biết, các sinh viên đã được tổ chức orientation online qua hình thức livestream trong nhóm Facebook của các bạn. Qua đó, các học viên một lần nữa được tìm hiểu, giới thiệu và làm quen với cách học FUNiX. Dù có nhịp học tập chưa đồng đều, nhưng hiện nay, đã có sinh viên của Trường tham gia học khá tích cực. Bạn Hồ Hữu Chiến – SV Trường đại học Công nghệ Đồng Nai là một trong những sinh viên như vậy.

Sau 2 tuần học, Chiến đã hoàn thành 2 quiz và đặt được 5 câu hỏi. Chiến chia sẻ, cảm nhận của bạn về FUNiX là chương trình học khá dễ hiểu, có lộ trình rõ ràng.

“Nếu bản thân cố gắng thì mình có thể hoàn thành chương trình rất nhanh vì chương trình học rõ ràng, có trọng tâm. Dù Tiếng Anh của mình không tốt, nhưng xem clip và tham khảo các trang khác thì nội dung của bài giảng tại FUNiX cũng rất dễ hiểu. Tuy nhiên chương trình học chỉ cung cấp kiến thức căn bản, và học viên như mình phải tự tìm hiểu thêm về nhiều vấn đề. Điều này khiến cho mình phải chủ động hơn, nhờ thế cũng mở rộng thêm được kiến thức” – Chiến nói.

Chiến còn cảm thấy ưng ý với việc Hannah FUNiX luôn sát sao với học viên, mentor FUNiX hỗ trợ nhanh và hiệu quả. Khi có vấn đề khúc mắc mà không tự giải đáp được qua mạng hoặc nguồn nào khác, Chiến mới nhờ tới mentor.

“Hình thức học online như FUNiX đối với mình rất mới mẻ. Bởi chủ yếu, mình vẫn đang học theo cách truyền thống, chỉ thỉnh thoảng phải gửi – nộp bài cho thầy cô qua mạng. Học trực tuyến hoàn toàn thì đây là là đầu tiên. Mình thấy lợi thế lớn nhất của FUNiX là mình chủ động được việc học, không phụ thuộc vào một thời khóa biểu cố định” – Chiến cho biết thêm.

Nếu theo đúng tiến độ, thì Chiến sẽ hoàn thành sớm môn học – chỉ trong 4 tuần, vượt được 3 tuần so với quy định. Thời gian này bạn có thể dùng cho các hoạt động khác trong cuộc sống.

Năm 2019 – 2020, FUNiX mở rộng hợp tác chiến lược về đào tạo với các đơn vị, tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế, ứng dụng phương pháp đào tạo trực tuyến FUNiX Way do FUNiX phát triển trong các chương trình học chuyển đổi, liên kết với các đơn vị.

Theo đó, sinh viên học tập trên nền tảng trực tuyến với sự đồng hành của đội ngũ mentor – các chuyên gia trong ngành, tham gia hướng dẫn trực tiếp sinh viên trong suốt quá trình học tập. Quá trình học có sự song hành của hannah đôn đốc, động viên để sinh viên đạt kết quả học tập tốt.

Bên cạnh Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai,  FUNiX đã ký thỏa thuận hợp tác về phối hợp triển khai đào tạo trực tuyến, chia sẻ kinh nghiệm với nhiều đơn vị như: ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Lạc Hồng, ĐH HUTECH, ĐH FPT, ĐH Social Sciences (Singapore), Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ VNPT, ĐH Thăng Long, ĐH Phú Xuân…

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!