Những lí do để bạn chọn học lập trình c online tại FUNiX

Những lí do để bạn chọn học lập trình c online tại FUNiX

Chia sẻ kiến thức 21/07/2022

Là một trong những ngôn ngữ nền tảng trong lập trình, ngôn ngữ C mang lại rất nhiều lợi ích cho các cá nhân dành thời gian để học nó. Bài viết này sẽ cho bạn biết những lợi thế khi bạn học ngôn ngữ này và đem đến thông tin về khoá học lập trình c online tại FUNiX.

Học lập trình C online
Học lập trình C là một lựa chọn tuyệt vời

1.  Tại sao bạn nên học lập trình C

1.1. Hiểu được cách thức hoạt động của một máy tính

Bằng cách học C, bạn sẽ có thể hiểu và hình dung hoạt động bên trong của các hệ thống máy tính (như phân bổ và quản lý bộ nhớ), kiến ​​trúc của chúng và các khái niệm tổng thể thúc đẩy lập trình. Ngôn ngữ lập trình C cũng sẽ cho phép bạn viết các chương trình phức tạp và toàn diện hơn.

1.2. Tương thích với hầu hết các ngôn ngữ lập trình

Phần lớn các ngôn ngữ lập trình cấp cao, chẳng hạn như JavaScript, Python và Java, có thể giao tiếp với các chương trình dựa trên C. Ví dụ, Cython là một phần mở rộng C phổ biến cho Python để gọi các hàm được viết bằng C hoặc khai báo các loại C trên các biến và thuộc tính lớp. Ngoài ra, C có thể cực kỳ hữu ích khi cố gắng truyền đạt các ý tưởng và khái niệm trong lập trình vì bản chất phổ quát của nó.

Học lập trình C online
C là một ngôn ngữ dễ học trong lập trình

1.3. Bạn sẽ có thể làm việc trên các dự án nguồn mở

Mặc dù nhiều ứng dụng sử dụng ngôn ngữ lập trình khác nhau, nhưng khá nhiều trong số các ngôn ngữ đó lấy cảm hứng từ C. Do đó, bằng cách học C, bạn cũng hoạt động trên các dự án lớn, nguồn mở, như đóng góp cho mã nguồn Python. Điều này cũng có thể mang lại lợi ích cho hàng triệu lập trình viên trên toàn thế giới.

1.4. Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi học các ngôn ngữ lập trình khác

Bởi vì rất nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau dựa trên hoặc liên quan đến C, kiến ​​thức của bạn về C sẽ đơn giản hóa quá trình học các ngôn ngữ khác. Các ngôn ngữ này thường chia sẻ cú pháp tương tự, toán tử, câu lệnh điều khiển, kiểu dữ liệu và nhiều hơn nữa.

2. Tại sao bạn nên học lập trình C online tại FUNiX

Hiểu được những lợi ích của việc học lập trình C, bước tiếp theo bạn nên làm là tìm hiểu một khoá học ngôn ngữ này. Với những người bận rộn, không muốn việc học ảnh hưởng đến công việc hiện tại thì các bạn nên tìm hiểu khoá học lập trình C online tại FUNiX.

2.1. Phương pháp học tiện lợi, linh hoạt

Khoá học lập trình C online tại FUNiX đúng như tên gọi – đào tạo lập trình C và 100% dựa trên Internet. Khoá học đặc biệt phù hợp với các bạn là người đang đi làm, mong muốn học lập trình C online để bổ sung thêm kiến thức hay cả các bạn học sinh muốn làm quen với ngôn ngữ lập trình trong điều kiện không có nhiều thời gian, phải đi học tại trường phổ thông.

Khi tham gia khoá học lập trình C online tại FUNiX, bạn sẽ không cần phải “lên lớp” hay đến trung tâm như một số nơi khác bởi lộ trình được cá nhân hoá theo từng lịch trình cụ thể của học viên. FUNiX sử dụng bài giảng được chắt lọc từ nguồn học liệu uy tín trên thế giới – MOOCs, học viên có thể truy cập vào bài học vào bất kì lúc nào và bất cứ nơi đâu, chỉ cần một thiết bị được kết nối với mạng Internet, thế nên bạn không còn phải sợ muộn giờ vào lớp hay bỏ lỡ bất kì buổi học nào.

 Nếu có thắc mắc cần giải đáp trong quá trình học lập trình c online, học viên sẽ được kết nối 1 – 1 với các Mentor – những chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực CNTT. Các chuyên gia tại FUNiX không chỉ hỗ trợ học viên trong quá trình học, mà còn tham gia và hỗ trợ học viên khi phỏng vấn vào làm tại doanh nghiệp.

2.2. Lộ trình rõ ràng

Để bắt đầu, các bạn nên dành một vài phút khám phá môn học và cấu trúc chung. Môn học sẽ có 4 phần với 15 bài học. Xuyên suốt các bài học và cuối mỗi học phần, các bài thực hành Lab và bài tập lớn

Khoá học lập trình C online t
Khoá học lập trình C online tại FUNiX mang đến nhiều cơ hội việc làm

(Project) sẽ giúp các bạn tăng cường việc ghi nhớ và vận dung lý thuyết đã học vào các bài toán thực tế.

4 phần của khoá học lập trình c online bao gồm:

  • Phần 1: Giới thiệu về lập trình và ngôn ngữ lập trình C

  • Phần 2: Cú pháp cơ bản

  • Phần 3: Quản lý bộ nhớ và dữ liệu

  • Phần 4: Python cho Khoa học dữ liệu

Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây

2.3. Các chứng chỉ uy tín 

Sau khi hoàn thành khoá học lập trình C online tại FUNiX, học viên sẽ đạt được các chuẩn kiến thức, kỹ năng đầu ra như sau:

  • Nắm được kiến thức cơ bản về lập trình C.
  • Hiểu và vận dụng ngôn ngữ lập trình C để triển khai một số thuật toán cơ bản.
  • Hiểu và ứng dụng con trỏ trong quản lý bộ nhớ chương trình.
  • Biết cách vận dụng giải thuật trong C áp dụng vào các bài toán thực tế.
    Khoá học lập trình Python online
    Khoá học lập trình Python online tại FUNiX mang đến cho bạn nhiều tiện ích

FUNiX cung cấp các chứng chỉ, bằng cấp uy tín được công nhận bởi các trường đại học và hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu trong hệ thống FUNiX Industrial Partnership: FPT, Tiki, VietIS, VMO,… mang đến cơ hội học tập và đi làm ngay cho các bạn học viên. 

Khoá học C online tại FUNiX kéo dài trong 6 tuần với học phí chỉ từ 3 triệu đồng, đăng kí tìm hiểu thêm tại đây.

Ngọc Nguyễn

Xem thêm: 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!