Sinh viên FUNiX liên tục nhận học bổng học nhanh mức tối đa | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Sinh viên FUNiX liên tục nhận học bổng học nhanh mức tối đa

Tin tức 18/04/2020

Cuối tháng 3 – đầu tháng 4/2020, FUNiX liên tục tôn vinh các học viên giành học bổng học nhanh ở mức tối đa, trong đó có những “gương mặt thân quen” với thành tích học nhanh trong nhiều chứng chỉ liên tục.

Nguyễn Vũ Khánh Linh, Huỳnh Minh Thư, Nguyễn Đình Anh, Lê Hoàng Minh… là những sinh viên giành được Học bổng học nhanh mức tối đa 20% của FUNiX trong thời gian này. Trong đó, Khánh Linh nổi bật với thành tích học nhanh từ Chứng chỉ 2 đến Chứng chỉ 7. Ở chứng chỉ gần nhất – chứng chỉ 7 – Chứng chỉ tiền tốt nghiệp, Khánh Linh học tốc độ  và hoàn thành khóa học chỉ trong 41 ngày, vượt tới 90% so với quy định.

Khánh Linh tiếp tục nhận học bổng 20% ở Chứng chỉ 7 – Chứng chỉ tiền tốt nghiệp.

Linh cho biết, với mục tiêu hoàn thành chương trình học FUNiX trước khi tốt nghiệp THPT, cô bạn sẽ cố gắng hết sức mình. Dự kiến, trung tuần tháng Tư, Linh sẽ bắt đầu làm Đồ án tốt nghiệp nếu đáp ứng đủ các yêu cầu của FUNiX.

Còn Nguyễn Đình Anh cậu bạn trường THPT Việt Đức, Hà Nội cũng gây ấn tượng khi hoàn thành Chứng chỉ 4 – Chứng chỉ thông thạo môi trường làm việc CNTT vượt 69% thời gian quy định. Đình Anh đã tiếp xúc với công nghệ thông tin từ sớm với niềm đam mê lớn. Năm lớp 7, cậu đã tham gia khóa học Java tại một trung tâm tin học và tự học trực tuyến các ngôn ngữ lập trình. Lớp 8, cậu bắt đầu mày mò tự làm những ứng dụng đơn giản như phần mềm luyện tiếng Anh, cùng lập nhóm thực hiện chung một số ứng dụng… để thỏa mãn sở thích code.

Lê Quang Minh – HS Amsterdam giành HB 20% ngay từ chứng chỉ 1 – Công dân số.

Đồng hành cùng Đình Anh, Hannah Cung Thị Phương Hoa nhận xét: “Mình may mắn được đồng hành cùng học viên 3 chứng chỉ rồi. Đình Anh có kế hoạch rõ ràng, theo đuổi mục tiêu học tập đến cùng. Bạn ấy rất biết giới hạn và lập kế hoạch, thay đổi để tăng tốc.

Cũng đang là HS, Lê Hoàng Minh – lớp 12 Toán – THPT Amsterdam Hà Nội quyết tâm hoàn thành 3 Chứng chỉ FUNiX và cậu bạn đã nhanh chóng học xong Chứng chỉ 1 – Công dân số với thành tích sớm 118 ngày so với quy định (26 tuần).

Nguyễn Đình Anh – HS THPT Việt Đức giành học bổng ở Chứng chỉ 4 khi học chương trình đại học tại FUNiX

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Minh cho biết bạn thấy rất vui và thoải mái vì ít nhất đã học xong một khóa học trong thời gian khá ngắn. “Em đã dồn toàn lực cho việc học ở FUNiX nên học xong thì thấy rất mãn nguyện” – Minh nói.

Hannah Thúy Dương, người đồng hành cùng Minh trong quá trình học tập nhận xét Minh luôn có kế hoạch rõ ràng, cụ thể, bám sát kế hoạch. Bạn học rất tích cực, và luôn chủ động hỏi mentor, hannah, hỏi các bạn trong lớp…khi cần.

Được biết, Minh đang tích cực luyện thi AP để chuẩn bị xin học bổng tại Mỹ vào giữa tháng 5/2020.

Và cuối cùng, gương mặt “mới tinh” giành học bổng học nhanh của FUNiX là Huỳnh Thị Minh Thư- người đã xuất sắc hoàn thành Chứng chỉ 1 – Công dân số vượt thời gian quy định tới 70%. 

Cô bạn 9x này rất khiêm nhường khi chia sẻ về mình nhưng lại là một học viên rất tích cực tương tác, chia sẻ cách học cùng bạn bè trong group lớp, hỗ trợ các học viên học cùng trong nhóm do Hannah kết nối.

“Minh Thư có kế hoạch rất rõ ràng và cụ thể cho việc học đồng thời bám sát mục tiêu đã đề ra. Bạn có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, tự học nên dù xuất phát điểm không từ ngành CNTT, bạn vẫn học khá nhanh. Thư chia sẻ với Hannah rằng mình thấy yêu FUNiX vì có đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm, đội ngũ Hannah nhiệt tình. Bạn định hướng sẽ gắn bó với FUNiX trong những chứng chỉ tiếp theo” – Hannah Phương Thảo, người đồng hành với Huỳnh Minh Thư từ khi trở thành xter nhận xét.

Học bổng học nhanh do FUNiX trao tặng nhằm khuyến khích học viên học chủ động, tích cực, hoàn thành sớm mỗi khóa học.

Đúng như tên gọi, yếu tố quyết định của Học bổng này là tốc độ học và khi học nhanh, người học sẽ được nhận lại số tiền tương ứng với số thời gian mà họ đã tiết kiệm được khi học. “Học nhanh –  Hoàn tiền” thay thế cho học bổng “Học nhanh” trước đây, với hình thức tiền thưởng sẽ được trừ trực tiếp vào Chứng chỉ tiếp theo của sinh viên.

Cụ thể, sinh viên sẽ nhận học bổng trị giá 20% học phí thực đóng của chứng chỉ vừa học nếu học xong trước 1/3 thời gian quy định hoàn thành chứng chỉ (khoảng 26 tuần); Nhận 10% học phí thực đóng của chứng chỉ vừa học nếu học xong trước 1/2 thời gian quy định hoàn thành chứng chỉ; Nhận 5% học phí thực đóng của chứng chỉ vừa học nếu học xong trước 2/3 thời gian quy định hoàn thành chứng chỉ.

Tính đến nửa đầu tháng 4/2020, FUNiX đã trao 19 suất học bổng Học nhanh cho các học viên, trong đó có 14 học bổng mức 20%; 2 học bổng mức 10% và 3 học bổng mức 5%.

Quỳnh Anh

https://funix.edu.vn/tin-tuc/nam-sinh-lop-10-quyet-tam-thanh-lap-trinh-vien-khi-hoc-het-pho-thong/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!