Trên thực tế, theo eMarketer, người ta dự đoán rằng hơn 86% quảng cáo hiển thị hình ảnh ở Hoa Kỳ sẽ được “mua qua các kênh tự động”. Và 8 trong 10 quảng cáo hiển thị hình ảnh trên thiết bị di động đã được mua theo chương trình. AI cũng hỗ trợ các […]
AI cho Marketer: Nâng cao hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị
Theo một báo cáo của Forrester, 75% các nhà tiếp thị dự kiến sẽ sử dụng AI trong các chiến dịch tiếp thị của họ vào năm 2023. Một nghiên cứu của McKinsey cho thấy các doanh nghiệp sử dụng AI cho Marketer báo cáo thấy hiệu quả tăng lên 10%. AI là một công […]
Nắm bắt xu hướng áp dụng AI vào chiến dịch Marketing để x2 doanh số
Theo Gartner dự đoán đến năm 2023, AI sẽ thay thế khoảng 33% số nhà phân tích dữ liệu trong lĩnh vực tiếp thị. Những gã khổng lồ công nghệ nhận ra lợi ích và tiềm năng của áp dụng AI vào chiến dịch Marketing. Trong năm 2019, họ đã chi trung bình từ 20 […]
AI trong quảng cáo: Mọi thứ bạn cần biết về một chiến dịch quảng cáo hiệu quả
Theo báo cáo của IDC, thị trường AI trong quảng cáo dự kiến sẽ đạt 8,3 tỷ USD vào năm 2025. Năm 2022, 65% các nhà tiếp thị đang sử dụng AI trong các chiến dịch quảng cáo của họ. Các doanh nghiệp sử dụng AI trong quảng cáo báo cáo rằng họ thấy hiệu […]
Những thách thức của tiếp thị AI? Làm thế nào bạn có thể triển khai AI tốt nhất?
Với sự phát triển của AI, các thách thức của tiếp thị AI cũng sẽ tiếp tục được giải quyết. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần nhận thức được các thách thức này và có các biện pháp để giải quyết để đảm bảo rằng họ đang sử dụng AI một cách hiệu quả và […]
Tiếp thị AI là gì và cách kết hợp nó vào chiến lược tiếp thị của bạn
Tăng hiệu quả tiếp thị AI có thể giúp các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, hiểu rõ hơn về khách hàng, và nhắm mục tiêu quảng cáo hiệu quả hơn. Điều này giúp tăng hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và doanh số bán hàng. 1. Tiếp thị AI […]
Chatbot AI là gì? 6 chatbot AI tốt nhất hiện nay
Theo thống kê của Statista, thị trường chatbot AI toàn cầu dự kiến sẽ đạt giá trị 1,26 nghìn tỷ USD vào năm 2025, tăng từ 266,8 tỷ USD vào năm 2020. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi nhiều yếu tố, bao gồm sự gia tăng của thương mại điện tử, sự phổ […]
Cách sử dụng AI trong tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả
AI là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả tiếp thị. Tuy nhiên, để sử dụng AI hiệu quả, các doanh nghiệp cần có sự đầu tư về nguồn nhân lực và công nghệ. Dưới đây là Cách sử dụng AI trong tiếp thị kỹ thuật số […]
Chiến dịch marketing bằng AI chiếm ưu thế trong phân phối quảng cáo
Chiến dịch marketing bằng AI có tiềm năng cách mạng hóa cách các nhà tiếp thị phân phối quảng cáo. Với sự phát triển của AI, các nhà tiếp thị sẽ có thể nhắm mục tiêu chính xác hơn, sáng tạo hơn và hiệu quả hơn trong việc phân phối quảng cáo của họ. 1. […]