Tôi tốt nghiệp FUNiX rồi anh chị em ơi! – Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Tôi tốt nghiệp FUNiX rồi anh chị em ơi!

Chân dung xTer 26/06/2021

Ngay sau khi bảo vệ đồ án tốt nghiệp FUNiX thành công, hoàn thành mục tiêu lấy bằng đại học thứ hai Vũ Thế Anh đã có những dòng chia sẻ đong đầy cảm xúc lên group "xTer - Sinh viên FUNiX". Hãy cùng theo dõi và gửi lời chúc mừng đến Thế Anh nhé!

Thích làm việc với máy tính, Vũ Thế Anh, thủ khoa Kinh tế – Luật (ĐH Mở) tiếp tục học lập trình, lấy bằng đại học thứ hai tại FUNiX. Sau 2 năm 8 tháng theo học tại Trường Mây, mới đây, Vũ Thế Anh đã chính thức bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp, đủ điều kiện để tốt nghiệp FUNiX. 

Ngay sau khi bảo vệ đồ án tốt nghiệp FUNiX thành công, Vũ Thế Anh đã có những dòng chia sẻ đong đầy cảm xúc lên group “xTer – Sinh viên FUNiX” sau khi thực hiện thành công kế hoạch lấy bằng đại học thứ hai. Hãy cùng theo dõi và gửi lời chúc mừng đến Thế Anh nhé!

lay-bang-dai-hoc-thu-hai
Sau 2 năm 8 tháng theo học tại Trường Mây, mới đây, Vũ Thế Anh đã chính thức bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp, đủ điều kiện để lấy bằng đại học thứ hai ngành IT.
Tình hình là mình đã mới bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp tối qua, chính thức hoàn thành tất cả các chứng chỉ của FUNiX với tổng thời gian học là 2 năm 8 tháng (32 tháng). Giờ nhìn lại, từ một người đi từ số 0 về IT, thì bây giờ đã hoàn thành chương trình học FUNiX, lấy bằng đại học thứ hai, như vậy là đã có thể tự tin về kiến thức và khả năng IT của mình rồi.
Cảm nhận của mình trong suốt thời gian học? Mình thấy chỉ gói gọn trong hai từ “chịu khó” thôi các anh chị em ơi. FUNiX cho mình kiến thức với sự chủ động về thời gian và không gian, cái mình phải đổi lại là sự chịu khó (kiên định mục tiêu, đều đặn hằng ngày, tự tìm hiểu kiến thức thêm và tự quản lý bản thân) để học thôi.
Mô hình học của FUNiX là mô hình khá mới lạ mà, cho nên “ngọn cỏ cao thì hay phải hứng nhiều gió”. Chúc các anh chị em đang học tại FUNIX tìm được hai từ “chịu khó” cho bản thân mình, để hoàn thành tất cả những dự định IT của mình.
Happy learning!
Quỳnh Anh (ghi)
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại