Hannah Ngô Như coi học viên như bạn, nỗ lực hết sức giúp mỗi học viên
Hannah Ngô Như đã có cuộc trò chuyện chia sẻ về công việc, cuộc sống của mình, gắn liền với nghề chăm sóc sinh viên tại FUNiX.
- Cử nhân Cơ điện tử chuyển nghề lập trình viên sau 7 tháng học online
- Kỷ niệm cùng mentor, hannah của học viên Business Analyst
- Học viên chuyển nghề IT nói về hannah, mentor FUNiX
- Hannah FUNiX kể chuyện tự học lập trình
- Học viên FUNiX và những nỗ lực trên hành trình IT
Tốt nghiệp ngành Quản trị Du lịch, chị Ngô Thị Tố Như (Tp.HCM) đã rẽ ngang sang nghề Hannah – chăm sóc học viên trực tuyến tại FUNiX từ tháng 7/2020. Với gương mặt xinh tươi, nụ cười luôn ở trên môi và một giọng nói khá ngọt ngào, Hannah Ngô Như luôn để lại những ấn tượng đẹp cho người mới tiếp xúc với mình. Còn với nhiều học viên tại FUNiX, thì nụ cười, giọng nói ấy đã trở thành thân thuộc khi họ được Hannah Như đồng hành hỗ trợ việc học trực tuyến.
Hannah Ngô Như đã có cuộc trò chuyện chia sẻ về công việc, cuộc sống của mình, gắn liền với nghề chăm sóc sinh viên tại FUNiX.
Chào chị, để bắt đầu, xin chị giới thiệu qua về mình và chị đã trở thành Hannah FUNiX?
Hannah Ngô Như: Hiện mình đang sống tại Tp.HCM, trước đây mình học Quản trị du lịch, nhưng đã bắt đầu làm Hannah từ Tháng 7/2020.
Chị có thể chia sẻ những niềm vui từ công việc Hannah của mình?
Hannah Ngô Như: Niềm vui thì rất nhiều. Đó là khi hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học viên kịp lúc.Khi học viên của mình hoàn thành môn hay chứng chỉ. Rất vui mỗi khi học viên gửi lời cảm ơn tới Hannah, hoặc có những học viên đã học xong nhưng đến dịp lễ Tết đã nhớ tới Hannah và gửi lời chúc. Lời chúc nhỏ bé nhưng khiến mình cảm động nhiều lắm.
Hay như lúc trước Tết, mình hỗ trợ một học viên đi phỏng vấn, làm việc tại công ty của Nhật, học viên sau đó đã trúng tuyển và viết hẳn một bài chia sẻ trong đó gửi lời cảm ơn Hannah (là mình – cười) trong group xTer FUNiX (lại cười).
Vậy đã có lúc nào sinh viên làm chị cảm thấy buồn?
Hannah Ngô Như: Buồn nản thì chưa, chỉ là đôi lúc thấy hơi quá tải trong công việc, nhưng mình cũng đã sớm cân bằng lại.
Chị có thể chia sẻ phương châm làm việc của mình tại FUNiX?
Hannah Ngô Như: Khi chăm sóc sinh viên, mình luôn quan niệm xem học viên là những người bạn, người em, sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần. Với mình học viên đều như nhau, mình nhiệt tình và cố gắng hết sức với tất cả mọi người.
Khó khăn lớn nhất của chị khi làm Hannah là gì và chị khắc phục khó khăn đó ra sao?
Hannah Ngô Như: Do mình đã có gia đình và hai con nhỏ, nên buổi tối phải cân đối thời gian dành cho con và công việc. Nếu có lịch gọi điện cho học viên vào buổi tối thì mình sẽ nhờ ông xã giúp chăm con, cho con ngủ rồi làm việc. Mình cảm ơn anh xã rất nhiều vì luôn chia sẻ, cảm thông với vợ, cả những khi phải online đêm muộn hoặc những ngày nghỉ, ngày lễ Tết bận việc.
Ngoài công việc, chị có thể bật mí một chút về sở thích cá nhân của mình?
Hannah Ngô Như: Sở thích của mình là nấu ăn, nghe nhạc và đi du lịch. Rảnh rỗi mình thường nấu ăn (các món mới) hoặc cùng anh xã dẫn hai con đi chơi.
Vâng, cảm ơn chị rất nhiều, và chúc chị luôn hạnh phúc bên gia đình cũng như trong công việc, gắn bó thật lâu dài với FUNiX!
Quỳnh Anh (thực hiện)
Đội ngũ Hannah – cán bộ chăm sóc sinh viên là người đồng hành cùng sinh viên học lập trình trực tuyến tại FUNiX. Hannah hỗ trợ các bạn trong việc lập kế hoạch, đặt mục tiêu học tập để đạt kết quả tốt nhất, đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học online. Nhờ sự hỗ trợ của hannah và 3.000 mentor – các chuyên gia từ các công ty công nghệ, trường đại học uy tín tại Việt Nam và trên thế giới hướng dẫn, sinh viên FUNiX được cập nhật kiến thức hữu ích, rèn luyện khả năng học chủ động, sớm thành công khi theo đuổi ngành công nghệ thông tin bằng con đường học trực tuyến. |
Bình luận (0
)