5 điều có thể bạn chưa biết về học lập trình trực tuyến FUNiX

5 Điều có thể bạn chưa biết về học lập trình trực tuyến FUNiX

Chia sẻ kiến thức 11/06/2022

Học lập trình FUNiX có gì vui, có gì thú vị? Cùng khám phá 5 điều đặc biệt có thể khiến bạn bất ngờ về môi trường này trong bài viết dưới đây:

Học Lập trình FUNiX có gì vui?
Học Lập trình FUNiX có gì vui? (Nguồn ảnh: FUNiX)

1. Phải đặt câu hỏi mới đủ điều kiện thi

Học Lập trình FUNiX, học viên (Xter) cần đặt câu hỏi để đạt điều kiện thi. Cụ thể, người học cần đặt tối thiểu 2 câu hỏi cho mỗi môn học. Chỉ khi đặt đủ 2 câu hỏi về bài học cho mentor, bạn mới đủ điều kiện dự thi.

Ban đầu, có khá nhiều người cảm thấy lạ lẫm thậm chí là khó hiểu với quy định giáo dục này của FUNiX. Nhưng thực tế, quy định này để tránh việc học thụ động, 1 chiều; tâm lý ngại hỏi, ngại làm phiền của người học, khiến các học viên không dám nói ra những thắc mắc. Nút thắt kiến thức cứ như vậy sẽ dần lớn và dẫn tới tâm lý chán nản, bỏ dở giữa chừng; đặc biệt khó giải quyết khi học lập trình online. Với phương châm “Học không quan trọng bằng hỏi”, FUNiX đã khuyến khích học viên từ “phải hỏi” tới “muốn hỏi”. Tới nay có tới +250.000 câu hỏi từ +16.000 học viên, con số này còn tiếp tục tăng lên mỗi ngày.

>>> Xem thêm bài viết:  Tất cả những điều bạn cần biết về khóa học lập trình tại FUNiX FPT

2. Mentor hỗ trợ cả ngày lễ, cuối tuần

Học Lập trình FUNiX cùng chuyên gia – Mentor là giá trị nổi bất nhất và cũng chỉ tìm thấy duy nhất tại FUNiX. Họ là những chuyên gia, kỹ sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT và là người đồng hành cùng mỗi học viên. Điều thú vị là hệ thống Mentor luôn luôn “sáng đèn” 24/7, bao gồm cả ngày lễ hay cuối tuần. Có được điều này là do FUNiX có mạng lưới lên tới +5000 Mentor, luôn sẵn sàng kết nối với học viên bất kể lúc nào. Cùng với đó đội ngũ Hannah liên tục hỗ trợ cho người học kết nối đúng Mentor để giải đáp nhanh nhất thắc mắc của mình.

Mentor FUNiX hỗ trợ học viên mọi lúc mọi nơi (Ảnh: FUNiX)

Mentor chính là yếu tố giúp người học lập trình FUNiX đến gần hơi với những kiến thức thực tế trong môi trường làm việc. Đây đươc xem là một trong những điểm khác biệt khi học Lập trình FUNiX mà học viên cần biết.

>>> Xem thêm bài viết:  Chuyển ngành sang IOT, xTer nhận tư vấn nghề nghiệp “chất” từ mentor

3. Học không sách vở

Đã bao giờ bạn hình dung đi học mà không cần sách vở? Đó là điều lạ lẫm nhưng có thật tại FUNiX. Người học lập trình FUNiX sẽ không có 1 cuốn giáo trình nào cụ thể mà toàn bộ kiến thức sẽ được thông qua học liệu MOOC. Học liệu MOOC là những nghiên cứu, bài giảng của những chuyên gia hàng đầu trên toàn thế giới. Đây là cách mà FUNiX giúp học viên đến với những nghiên cứu mới nhất, cấp tiến và hiệu quả nhất. CNTT là thay đổi theo từng ngày, từng giờ, thậm chí là từng phút nên các kiến thức liên tục biến hóa và phát triển. Tuy nhiên, không phải cứ có thứ gì mới sẽ được đưa vào chương trình học mà

FUNiX có nguyên 1 Ban phát triển chương trình để nghiên cứu, chắt lọc và dịch bài giảng sang Tiếng Việt để hỗ trợ các học viên tiếp cận.

>>> Xem thêm bài viết:  Lý do chương trình giảng dạy công nghệ thông tin tại FUNiX hút học viên?

4. Lễ bảo vệ và trao bằng tốt nghiệp Online

FUNiX là đơn vị đào tạo lập trình trực tuyến nên thứ gì cũng có thể làm online: từ học tập, kết nối Mentor, trao đổi với Hannah, giao lưu cộng đồng, kiểm tra kiến thức và thậm chí là trao bằng tốt nghiệp Online.

tốt nghiệp
Founder FUNiX – anh Nguyễn Thành Nam chúc mừng các bạn học viên đã tốt nghiệp trường Mây, có đủ năng lực để chinh phục các đỉnh cao mới ngành CNTT. (Ảnh: FUNiX)

FUNiX là đơn vị có các lớp khai giảng theo tuần, cùng với đó học viên trải rộng 63 tỉnh thành trên cả nước và 34 quốc gia trên toàn thế giới. Vì vậy, để tổ chức 1 buổi lễ Offline là vô cùng khó khăn và bất tiện cho nhiều học viên ở xa. Vì vậy, sáng kiến bảo vệ và trao bằng Tốt nghiệp trực tuyến đã được tổ chức để vinh danh hành trình của mỗi học viên. Ai cũng được xuất hiện (qua online), được kết nối, chia sẻ và đón nhận sự chúc mừng đầy trân trọng cho hành trình của họ. Cùng theo dõi 1 buổi lễ tốt nghiệp online khi học Lập trình FUNiX tại đây

>>> Xem thêm bài viết:  4 học viên chương trình Kỹ thuật phần mềm FUNiX bảo vệ đồ án tốt nghiệp Đại học FPT

5. Đội ngũ Hannah

Hannah là đội ngũ cán bộ hỗ trợ sinh viên của FUNiX. Tên gọi của họ được lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong chiến tranh chống Mỹ, phát thanh viên của Đài Tiếng Nói Việt Nam – Trịnh Thị Ngọ, người đã dùng giọng nói truyền cảm của mình đọc những bản tin tiếng Anh hàng ngày, thuyết phục lính Mỹ ngừng cuộc chiến tranh phi nghĩa. Bà được lính Mỹ gọi là Hanoi Hannah. Hannah của FUNiX là người theo sát học viên từ ngày đầu, theo dõi và nhắc nhở trong toàn bộ tiến trình học; giúp đỡ và tâm sự những khó khăn; kết nối Mentor và những thứ học viên cần hỗ trợ… Chính vì thế mà đội ngũ Hannah rất gần gũi với học viên và là động lực giúp các bạn liên tục cố gắng trong hành trình của mình. Hannah chính là 1 trong những yếu tố giúp học lập trình trực tuyến tại FUNiX trở nên dễ dàng, thuận lợi và cảm hứng hơn. Nếu mong muốn được trải nghiệm những điều thú vị trên, bạn có thể tìm hiểu ngay chương trình học lập trình trực tuyến của FUNiX:

>>> Đăng ký ngay các khóa học lập trình của FUNiX tại đây:

>>> Xem thêm các chủ đề hữu ích:

Nguyễn Cúc

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!