Chàng trai 22 tuổi học online đẩy nhanh sự nghiệp ngành Thiết kế

Chàng trai 22 tuổi học online đẩy nhanh sự nghiệp ngành Thiết kế

Chân dung xTer 27/10/2022

Cồ Năng Sự (sn 2000, Hà Nội) chọn học khóa 3Ds Max tại FUNiX và chỉ sau 5 tháng học online đã tìm được công việc như ý tại công ty Loft3di, rẽ lối sang sự nghiệp ngành thiết kế.

Đang là sinh viên năm thứ ba ngành Kiến trúc, Cồ Năng Sự (SN 2000, Hà Nội) cảm thấy bản thân không phù hợp với cách học truyền thống. Cậu quyết định dừng học để tìm cho mình một lối đi khác và chọn theo đuổi sự nghiệp ngành Thiết kế.

Rẽ lối sự nghiệp ngành thiết kế

“Chương trình nhiều lý thuyết, ít cơ hội thực hành khiến mình mất đi động lực học tập. Mình mong muốn tìm kiếm một khóa học ngắn hạn trang bị đủ kiến thức cho mình để đi làm” – Sự nói.

Sự nghỉ học và đăng ký khóa học 3Ds Max – khóa học đào Diễn họa viên trực tuyến ở FUNiX vì ấn tượng với thời gian học nhanh, có thể học tập linh hoạt cùng cơ hội đầu ra hấp dẫn. Chàng trai 22 tuổi bắt nhịp khá tốt với cách học mới. Khóa học yêu cầu dành tối thiểu 5 tiếng mỗi ngày để học online, nhưng nhiều khi Sự chỉ mất khoảng 3 – 4 tiếng mỗi ngày để hoàn thành kiến thức, bài tập. 

sự nghiệp ngành thiết kế
Sự nghỉ học và đăng ký khóa học 3Ds Max – khóa học đào Diễn họa viên trực tuyến ở FUNiX vì ấn tượng với thời gian học nhanh, có thể học tập linh hoạt cùng cơ hội đầu ra hấp dẫn. Cậu muốn theo đuổi sự nghiệp ngành thiết kế.

“Việc học thuận lợi vì mình đã có một chút kiến thức nền tảng về thiết kế, phần vì mình luôn được mentor và Hannah của FUNiX hỗ trợ rất nhiệt tình” – Sự cho biết thêm.

Cụ thể, Hannah Thu Trà là người đồng hành tin cậy, thường khích lệ cậu mỗi khi gặp khó khăn hay có tâm lý chán nản. Còn mentor giúp cậu giải đáp mọi vấn đề liên quan đến kiến thức.

“Mình biết mentor Phan Việt qua một buổi xCoffee (sự kiện kết nối, gặp gỡ giữa mentor và học viên FUNiX, được tổ chức hàng tuần) và giữ liên lạc sau đó. Anh thường tư vấn rất nhiều cho mình về kiến thức cũng như nghề nghiệp. Bây giờ, ngay cả khi đã hoàn tất khóa học, anh Việt vẫn sẵn sàng trao đổi, sẻ chia với mình về chuyên môn” – Sự chia sẻ.

Bí quyết học trực tuyến, sớm có việc làm như ý

Bí quyết học online của Sự là đặt nhiều câu hỏi khi chưa hiểu xem kĩ kiến thức và làm bài tập đầy đủ, đúng thời hạn. Cậu cũng tìm sự trợ giúp của các bạn bè cùng nhóm học tập ngay khi cần.

Có động lực học tập cao và nhờ kết nối mentor, hannah hiệu quả, Cồ Năng Sự hoàn thành khóa học Diễn họa viên 3Ds Max của FUNiX sau 5 tháng. Ngay sau đó, Sự được FUNiX kết nối ứng tuyển, phỏng vấn tại Loft3Di rồi đi làm ngay sau đó.

Sự cho hay cậu hiện có mức lương tốt và môi trường làm việc cởi mở. Đặc biệt công việc giúp cậu được rèn luyện và nâng cao tay nghề, được giao lưu học hỏi với các đàn anh đi trước… Đối với Sự, đây chính là sự đền đáp xứng đáng với những nỗ lực cũng như quyết tâm mà cậu bỏ ra suốt năm tháng qua.

“Lợi thế của mình khi học FUNiX là có toàn thời gian để tập trung học, có nền tảng cơ bản… Điều đó giúp cho mình vượt qua những lúc “yếu lòng” khi gặp kiến thức khó, những lần bị ốm khiến bài vở bị bỏ ngang. Mình tin rằng, các bạn đang thực sự tìm kiếm một ngành nghề, công việc ổn định sẽ hài lòng với khóa học này” – Sự nhận xét.

Chia sẻ lời khuyên cho các đồng môn, Cồ Năng Sự cho rằng, để chinh phục khóa học Diễn họa 3Ds Max không quá khó nếu bạn chăm chỉ, có quyết tâm và chủ động. Cậu đánh giá cao cách học online ở FUNiX vì giúp người học tiết kiệm thời gian, học được ở mọi nơi, mọi lúc đồng thời được hỗ trợ việc làm chu đáo.

Trong tương lai gần, chàng trai đặt mục tiêu sẽ dồn 100% trí lực cho công việc hiện tại, học hỏi và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để trở nên vững vàng hơn trong nghề. Xa hơn nữa, Sự vẫn muốn lấy bằng đại học ngành Thiết kế đồ họa.

“Nếu có ý định hoàn thành bằng cấp chuyên môn, mình sẽ tiếp tục lựa chọn hình thức học online ở FUNiX để tiết kiệm thời gian, chi phí học tập và hơn cả là nâng cao kĩ năng tự học” – Sự khẳng định.

Khóa học Diễn họa viên 3Ds Max do FUNiX kết hợp cùng FPT Digital Processing Services triển khai. Chương trình hướng tới đào tạo nguồn nhân lực 3D Modeler. Sau khóa học, học viên có thể thành thạo về đồ họa nền tảng, trong đó có Photoshop, sử dụng thành thạo 3Ds Max với các kỹ năng cần thiết như dựng hình cơ bản, nội thất, kiến trúc, xử lý vật liệu và ánh sáng, hậu kỳ hình ảnh diễn họa 3D… Người học được doanh nghiệp tài trợ 100% học phí thông qua FUNiX và đảm bảo cơ hội việc làm.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!