Ứng dụng đào tạo quản lý doanh nghiệp tốt nhất cho CEO

Ứng dụng đào tạo quản lý doanh nghiệp tốt nhất

Chia sẻ kiến thức 06/04/2023

Các phương pháp đào tạo nhân viên ngày nay linh hoạt hơn nhiều so với trước đây. Học tập và phát triển doanh nghiệp (L&D) hiện đại đã được cách mạng hóa nhờ công nghệ kỹ thuật số và được thúc đẩy bởi sự gia tăng của hình thức làm việc từ xa trong vài năm qua. 

Để hợp lý hóa các phương thức đào tạo kỹ thuật số, các nhóm L&D cung cấp nội dung giáo dục cho nhân viên thông qua ứng dụng đào tạo quản lý doanh nghiệp để mang đến cho họ cơ hội liên tục học các kỹ năng quan trọng và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. 

Tại sao Doanh nghiệp nên đào tạo nhân sự Online
Ứng dụng đào tạo quản lý doanh nghiệp tốt nhất

1. Trang đào tạo quản lý doanh nghiệp là gì?

Nói rộng ra, trang đào tạo quản lý doanh nghiệp là một trung tâm kỹ thuật số tập trung thông qua đó nhân viên có thể truy cập nội dung eLearning và các tài nguyên quan trọng khác. Các trung tâm giáo dục này cho phép các nhóm học tập và phát triển (L&D) cung cấp tài liệu đào tạo nhất quán, hấp dẫn và chất lượng cao để nhân viên hoàn thành khi tài liệu đó phù hợp nhất với họ. Cách tiếp cận học tập tại nơi làm việc này giúp cải thiện khả năng ghi nhớ kiến ​​thức và mang lại lợi tức đầu tư đáng kể cho các doanh nghiệp. 

2. Các tính năng của trang đào tạo quản lý doanh nghiệp

Các tính năng của trang đào tạo quản lý doanh nghiệp
Các tính năng của trang đào tạo quản lý doanh nghiệp

Dưới đây là một số tính năng đặc trưng của trang đào tạo quản lý doanh nghiệp của công ty:

2.1 Nội dung được cá nhân hóa

Phong cách học tập và mức độ khả năng khác nhau từ nhân viên này sang nhân viên khác. trang đào tạo quản lý doanh nghiệp cung cấp các tính năng tùy chỉnh để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người học. Các nhóm L&D có thể sử dụng trang đào tạo quản lý doanh nghiệp để sắp xếp các bài học này, kết hợp xây dựng thương hiệu tổ chức và tùy chỉnh nội dung phù hợp với trách nhiệm của nhân viên và mục tiêu phát triển cũng như tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức. 

2.2 Nhiều định dạng học tập

trang đào tạo quản lý doanh nghiệp cho phép truy cập nội dung giáo dục ở một số định dạng học tập, chẳng hạn như video, dựa trên người hướng dẫn trực tiếp và kết hợp. Điều này rất quan trọng để phù hợp với các phong cách học tập khác nhau và đảm bảo khả năng sử dụng cho các thành viên trong nhóm với các nhu cầu tiếp cận khác nhau.

2.3 Tương thích với nhiều thiết bị

trang đào tạo quản lý doanh nghiệp cho phép truy cập đào tạo trên tất cả các thiết bị. Loại linh hoạt này cho phép nhân viên tiếp cận các bài học khi nào và từ đâu phù hợp nhất với họ.

2.4 Cải thiện việc truy cập và quản lý dữ liệu

trang đào tạo quản lý doanh nghiệp giúp việc truy cập và quản lý dữ liệu trở nên dễ dàng hơn thông qua các kho lưu trữ tập trung, dựa trên đám mây, các công cụ phân tích và các tính năng bảo mật phù hợp. Những công cụ này trao quyền cho các nhóm L&D sử dụng dữ liệu đúng cách và hiệu quả để duy trì hệ thống, phân tích tiến độ, xác định nhu cầu và đưa ra quyết định tốt hơn. 

2.5 Lấy người dùng làm trung tâm

trang đào tạo quản lý doanh nghiệp được thiết kế cực kỳ thân thiện với người dùng, làm cho công việc trong nền tảng trở nên hấp dẫn và thú vị đối với người học, tác giả khóa học và ban quản lý. Sự tập trung vào người dùng này rất quan trọng về cả thiết kế giao diện và nội dung. 

trang đào tạo quản lý doanh nghiệp kết hợp các yếu tố như câu đố, tính năng học tập xã hội và lộ trình học tập dễ theo dõi để làm cho việc học trở nên hấp dẫn và tùy chỉnh, giúp học viên hoàn thành chúng nhanh chóng và ghi nhớ kiến ​​thức trong thời gian dài.

2.6 Nội dung đa ngôn ngữ

Một điểm quan trọng khác của khả năng truy cập là đảm bảo rằng nội dung học tập có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. trang đào tạo quản lý doanh nghiệp có các công cụ dịch thuật để đáp ứng nhu cầu của người học trên toàn thế giới. Ngay cả khi hầu hết nhân viên nói một ngôn ngữ, một số người có thể cảm thấy thoải mái hơn hoặc được trang bị tốt hơn để nắm bắt các khái niệm bằng một ngôn ngữ khác.

>>> Đọc thêm: Mục đích & Xu hướng đào tạo nhân sự trong doanh nghiệp mới 2023

2.7 Khả năng AI nâng cao

Hệ vừa học vừa làm
Khả năng AI nâng cao

Cổng học tập sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện kết quả cho các nhóm L&D. Chẳng hạn, bảng điều khiển AI cung cấp lộ trình học tập được cá nhân hóa và sử dụng thiết kế và biên soạn khóa học thông minh. Ngoài ra, các chatbot AI hỗ trợ các nhà thiết kế khóa học và người tham gia khóa học khi cần thiết để giảm thiểu nhu cầu can thiệp từ bộ phận CNTT hoặc quản lý.

2.8 Bài tập trực tuyến cho người học

Một cách quan trọng để đánh giá khả năng duy trì học tập là thông qua việc hoàn thành các bài tập và bài đánh giá trực tuyến. trang đào tạo quản lý doanh nghiệp kết hợp các công cụ đánh giá này vào quy trình thiết kế khóa học để người học liên tục nhớ lại và xây dựng dựa trên thông tin họ đang học. 

2.9 Học tập xã hội

Học tập xã hội cũng là một thành phần thiết yếu của nhiều trang đào tạo quản lý doanh nghiệp. Các tính năng như bảng thành tích, công cụ cộng tác và diễn đàn thảo luận củng cố việc học, giúp nhân viên học hỏi lẫn nhau và thu hút họ tham gia cạnh tranh lành mạnh. Một số cổng thông tin cũng bao gồm các mục tiêu và thành tích dựa trên nhóm để xây dựng cộng đồng và thúc đẩy học viên hoàn thành xuất sắc vai trò công việc của họ.

2.10 Công cụ phản hồi của người học

Một tính năng khác của trang đào tạo quản lý doanh nghiệp bao gồm các công cụ phản hồi nhắc nhở nhân viên chia sẻ nhu cầu của họ và các phản hồi khác trực tiếp với nhóm L&D. Các nhóm L&D có thể sử dụng phản hồi này để cải thiện nội dung khóa học của họ và tìm nguồn ý tưởng cho loại bài học mà học viên muốn học trong tương lai.

>>> Xem thêm: Đào tạo nhân lực bắt đầu từ đâu? Những kỹ năng cần trang bị cho nhân viên

3. Khóa học Udemy Business dành cho Doanh nghiệp

Khóa học Udemy Business là một trong những những nền tảng đào tạo uy tín nhất trên thế giới, với hơn 14.000 Doanh nghiệp lớn trên toàn cầu tin tưởng sử dụng để đào tạo nhân sự nội bộ. 51% Doanh nghiệp trong danh sách top Fortune 100 toàn cầu đánh giá cao các khóa học Udemy Business về khả năng nâng cao kỹ năng cho nhân viên. Vậy Udemy Business là gì và vì sao nó lại nhận được sự tin tưởng của các Doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới như vậy?

3.1 Khóa học Udemy Business

Udemy Business là gói đăng ký trả phí của Udemy dành cho các Doanh nghiệp muốn nâng cao năng lực của nhân viên và ứng dụng vào các mục đích đào tạo khác.

Khóa học Udemy Business là giải pháp đào tạo đội ngũ nhân lực toàn diện nhất với các bài giảng chú trọng thực hành, kỹ năng thực tế và tiên tiến nhất trên thế giới. Nói cách khác, khóa học này có khả năng đề xuất các khóa học liên quan khá chính xác ở cấp độ tương đương hoặc nâng cao hơn.

3.2 Các tính năng của khóa học Udemy Business

Với khóa học Udemy Business, người dùng được truy cập vào hơn 8300+ khoá học không giới hạn cùng 12.000 khóa học bằng các thứ tiếng khác nhau dành cho các doanh nghiệp hàng đầu thế giới; được tuyển chọn kỹ càng từ hơn 200.000 khoá học uy tín nhất trên Udemy Marketplace. Ngoài ra, hàng tháng Udemy Business đều cập nhật thêm hàng trăm khóa học chất lượng nhất thế giới bổ sung.

3.2.1 Tính năng Quản lý khóa học

  • Giao việc học tới từng cá nhân, nhóm học
  • Tùy chọn thay đổi nhóm người dùng
  • Quản lý nhóm nâng cao
  • Tạo khóa học riêng của tổ chức, tạo bài kiểm tra, cấp chứng nhận riêng

3.2.2 Tính năng phân tích và báo cáo

  • Báo cáo chi tiết theo từng Skills, theo từng Course 
  • Báo cáo phân tích người học chuyên sâu: theo cá nhân, theo nhóm và theo thời gian thực
  • Tùy chỉnh phân tích và báo cáo theo mục đích đào tạo riêng của Doanh nghiệp

3.2.3 Tính năng công cụ tích hợp

  • Xuất báo cáo, tích hợp API vào hệ thống, đồng bộ email truy cập…
  • Thiết lập lộ trình học tập dễ dàng
  • Tích hợp LMS
  • Tích hợp Slack

Tìm hiểu thông tin về các khóa học Udemy Business tại đây:

Xem thêm chuỗi bài viết:

Đào tạo nhân lực bắt đầu từ đâu? Những kỹ năng cần trang bị cho nhân viên

Mục đích & Xu hướng đào tạo nhân sự trong doanh nghiệp mới 2023

Đào tạo nhân viên là gì? Lợi ích của việc đào tạo và phát triển nhân viên

Tại sao phải đào tạo nhân lực trong công ty của bạn?

Các hình thức đào tạo nhân viên hiệu quả nhất

 

Nguyễn Cúc

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại