Hoa hậu Trái đất 2021 và câu hỏi ứng xử về chủ đề công nghệ
Chia sẻ kiến thức22/11/2021
Để đẹp toàn diện trong kỷ nguyên số, thì kiến thức và tư duy về công nghệ mang tầm quan trọng nhất định. Tin rằng không chỉ người đẹp, Hoa Hậu, mà tất cả chúng ta đều hiểu được điều đó để không ngừng trau dồi kiến thức, kĩ năng cho mình.
Vấn đề về công nghệ được đề cập tới trong phần thi ứng xử của một cuộc thi nhan sắc dường như không nhiều. Song đó lại là cơ hội tuyệt vời cho các người đẹp thể hiện khả năng của mình. Mới đây nhất, cuộc thi Hoa hậu Trái Đất với câu hỏi về chủ đề công nghệ đã tìm ra người đẹp xứng đáng, thuyết phục qua phần trả lời ứng biến cực kỳ thuyết phục.
1. Câu hỏi về công nghệ trong vòng thi ứng xử Chung kết Hoa hậu Trái đất
Ngày 21/11, cuộc thi chung kết Hoa hậu Trái Đất 2021 đã diễn ra và tìm được ngôi vị cao nhất. Destiny Wagner đến từ đất nước nhỏ bé Belize là cái tên được xướng danh cho vị trí Hoa hậu – vị trí cao nhất của cuộc thi. Giành được vương miện một cách xuất sắc, Destiny còn gây ấn tượng nhờ câu trả lời trong phần thi ứng xử liên quan tới chủ đề công nghệ.
Hoa hậu Trái đất 2021 là một nhà thơ với nhiều tác phẩm được xuất bản ở tuổi 24.
Được biết, Hoa hậu Trái đất 2021 là một nhà thơ với nhiều tác phẩm được xuất bản ở tuổi 24. Cô cao 1m70 với ba vòng “bốc lửa”, vẻ đẹp tự nhiên nổi bật và nước da nâu quyến rũ. Trước đó, cô không phải ứng viên đầu tiên của cuộc thi mà chỉ là một thành viên dự bị, khi người đẹp đại diện quốc gia này xin rút lui bởi lý do cá nhân.
Hoa hậu Trái đất 2021 chỉ có khoảng một tháng để chuẩn bị nhưng lại chinh phục được cuộc thi và ghi danh đất nước nhỏ bé của mình tại vòng Chung kết. Điều đáng nói, nhà thơ xinh đẹp đã có câu trả lời ứng xử khéo léo, ấn tượng khi đối diện với câu hỏi hóc búa: “Công nghệ có thể cứu giúp môi trường thế giới hiện nay như thế nào?”.
Nội dung câu trả lời ứng xử của Destiny như sau: “Tôi biết ơn được sống trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Nhờ công nghệ, chúng ta truyền bá nhận thức về thực trạng đang diễn ra trên khắp thế giới. Công nghệ cũng có thể được sử dụng cứu vãn hành tinh bằng cách kết hợp, đổi mới, tăng tính bền vững như: năng lượng mặt trời, năng lượng tái tạo. Tôi tin chúng ta có thể làm được”.
Có thể thấy, Destiny có một trí tuệ, khả năng hùng biện cũng như khéo léo khi diễn đạt một thông điệp ý nghĩa về vấn đề công nghệ và môi trường – vốn tưởng như cách nhau khá xa.
2. Công nghệ và nhan sắc
Cũng trong năm nay, năm 2021, Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ đã tìm được ngôi vị cao nhất về một lập trình viên – hoa hậu Andrea Meza đến từ Mexico.
Andrea Meza 27 tuổi, vượt lên 73 thí sinh từ nhiều đất nước khác nhau để chinh phục Hoa hậu Hoàn Vũ. Cô theo học ngành Kỹ thuật phần mềm ở Đại học Chihuahua và tốt nghiệp vào năm 2017. Sau khi tốt nghiệp, cô nhanh chóng trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp, đồng thời là một người mẫu, một nhà hoạt động về quyền lợi phụ nữ.
Sự lên ngôi của sắc đẹp, trí tuệ, những kiến thức xã hội và công nghệ của các Hoa hậu góp phần khẳng định khả năng của người phụ nữ cũng như mối quan tâm đến Công nghệ thông tin trong xã hội hiện nay. Dù chỉ là chi tiết nhỏ trong một phần thi nhỏ, nhưng cách người đẹp Hoa Hậu Hoàn Vũ chinh phục được mọi người bằng hiểu biết, kiến thức và tư duy của mình về công nghệ cũng truyền cảm hứng sâu sắc đến thế hệ trẻ.
Để đẹp toàn diện trong kỷ nguyên số, thì kiến thức và tư duy về công nghệ mang tầm quan trọng nhất định. Tin rằng không chỉ người đẹp, Hoa Hậu, mà tất cả chúng ta đều hiểu được điều đó để không ngừng trau dồi kiến thức, kĩ năng cho mình.
>>> Nếu bạn đang có nhu cầu học lập trình trực tuyến, tìm hiểu ngay tại đây:
Trong kỷ nguyên số, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là một công cụ mà đã trở thành động lực định hình lại ngành marketing. Làm thế nào để nội dung không chỉ nổi bật giữa biển thông tin...
Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, AI cho Content Marketing đã trở thành một công cụ quan trọng giúp các nhà tiếp thị tối ưu hóa chiến lược nội dung.
Trong thời đại số, khi mà nội dung video đang ngày càng trở thành “vua” của các nền tảng truyền thông, việc tạo ra những video chất lượng, hấp dẫn và cá nhân hóa là ưu tiên hàng đầu của...
Trong bối cảnh cạnh tranh số ngày càng gay gắt, AI automation cho digital marketing (N8N) đang trở thành công cụ then chốt giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị.
Bạn có bao giờ tự hỏi quảng cáo sẽ ra sao trong thời đại công nghệ bùng nổ? Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tái định hình ngành truyền thông, biến những ý tưởng sáng tạo thành chiến lược sắc...
Theo khảo sát từ Content Marketing Institute (2024), có tới 63% marketer cảm thấy áp lực vì không thể tạo đủ nội dung chất lượng với tốc độ cần thiết, trong khi 48% cho rằng họ thiếu công cụ và...
Chỉ trong 2 năm gần đây, tốc độ phát triển của AI trong lĩnh vực thiết kế tăng chóng mặt. Từ những công cụ chuyên nghiệp như Midjourney, DALL·E, Adobe Firefly đến các nền tảng phổ thông như Canva, Figma,...
Trong kỷ nguyên số, khi mọi chiến dịch đều cần tốc độ, sáng tạo và hiệu quả, AI (trí tuệ nhân tạo) đang dần trở thành cánh tay phải đắc lực cho các marketer. Thay vì mất hàng giờ để...
Đăng ký nhận bản tin
Nhận bản tin, báo cáo từ các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Công nghệ thông tin mới nhất!
×
×
Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
info@funix.edu.vn
0782313602 (Zalo, Viber)
FUNiX V2 GenAI Chatbot×
yêu cầu gọi lại
Yêu cầu FUNiX gọi lại để hỗ trợ thông tin, chương trình học, chỉ tiêu - điều kiện tuyển sinh - học phí,... hoàn toàn FREE
Bình luận (0
)