Tìm hiểu cách mentor hỗ trợ học viên IT ở trường Mây FUNiX

Tìm hiểu cách mentor hỗ trợ học viên IT ở FUNiX

Tin tức 02/07/2023

Chia sẻ với các học viên FUNiX tại Lễ khai giảng ngày 1/7, mentor Thúy Bạch hướng dẫn các bạn tìm hiểu cách mentor hỗ trợ học viên IT, đồng thời đưa lời khuyên để các bạn tận dụng tối đa nguồn lực này.

Tìm hiểu cách mentor hỗ trợ học viên IT ở FUNiX sẽ giúp bạn hiểu hơn về quyền lợi, cách thức học tập cũng như lời khuyên để bản thân đạt hiệu quả cao nhất khi theo học tại đây.

Mentor FUNiX là ai?

Hoạt động với mô hình trực tuyến, học dựa trên hỏi đáp, ngoài học liệu hiện đại, FUNiX còn cung cấp cho học viên nguồn mentor vô cùng chất lượng là hơn 5000 mentor môn. Đây đều là các chuyên gia, người làm việc giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở khắp lĩnh vực. Để gia nhập làm mentor FUNiX, các mentor cũng trải qua những chương trình sàng lọc kỹ lưỡng từ FUNiX, đảm bảo phù hợp về triệt lý học tập – làm việc – triết lý đạo đức trong ngành CNTT.

Mentor có nhiệm vụ hỗ trợ, giải đáp cho học viên FUNiX bất kỳ lúc nào – qua hình thức trực tuyến là chủ yếu song vẫn có nhiều dịp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, giao lưu phong phú cùng các học viên.

Tìm hiểu cách mentor hỗ trợ học viên IT ở FUNiX

Chia sẻ với các học viên FUNiX tại Lễ khai giảng ngày 1/7, mentor Thúy Bạch hướng dẫn các bạn tìm hiểu cách mentor hỗ trợ học viên IT, đồng thời đưa lời khuyên để các bạn tận dụng tối đa nguồn lực này.

cách mentor hỗ trợ học viên
Chia sẻ với các học viên FUNiX tại Lễ khai giảng ngày 1/7, mentor Thúy Bạch hướng dẫn các bạn tìm hiểu cách mentor hỗ trợ học viên IT, đồng thời đưa lời khuyên để các bạn tận dụng tối đa nguồn lực này (Ảnh: FUNiX).

Theo đó, mentor Thúy khẳng định, FUNiX sẽ không bao giờ để các bạn chơi vơi, tự học. Chị khuyến khích các bạn hỏi thật nhiều, nhưng trước khi đặt câu hỏi, việc tìm hiểu, nghiên cứu trước vấn đề gặp phải sẽ giúp các bạn đạt hiệu quả cao hơn khi tiếp nhận kiến thức, giải đáp từ mentor.

Một số lời khuyên khác mà chị dành cho học viên là:

Không ngại hỏi

Khi đặt câu hỏi với mentor, học viên không cần e ngại vấn đề thời gian, thời điểm: Các bạn có thể hỏi bất cứ khi nào. Mentor khi nhận câu hỏi sẽ hỗ trợ giải đáp các bạn ngay lập tức. Nếu không đặt câu hỏi qua hệ thống Ask Mentor, học viên còn được gặp gỡ mentor ở các buổi thi, review,… Qua đó mentor sẽ hỏi các bạn xem học đến đâu, học tập như thế nào, các bạn có khó khăn gì không? “Nếu không hỏi qua ask mentor thì học viên hãy tận dụng các buổi gặp này để làm rõ những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Đội ngũ mentor sẽ hỗ trợ quá trình các bạn học tập nhanh nhất, hiệu quả nhất” – mentor Thúy khẳng định.

Hỏi cả các vấn đề liên quan kiến thức, lộ trình IT

Theo mentor Thúy Bạch, mentor FUNiX chính là những người hiểu về khóa học hiện tại của các bạn, đồng thời mentor đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực IT mà các bạn đang theo đuổi. Ngoài lý thuyết, mentor còn có nhiều kinh nghiệm thực tế. Nên học viên hoàn toàn có thể hỏi mentor nếu muốn tham khảo thêm kiến thức, lộ trình để đến với công việc mình đang theo đuổi.

Hãy tận dụng triệt để nguồn lực mentor

Khẳng định các mentor luôn sẵn sàng đứng ra giải đáp mọi vấn đề và hỗ trợ nhiệt tình cho học viên, mentor Thúy khuyên các tân học viên hãy tìm cách “tận dụng triệt để” các mentor bằng các cách khác nhau như hỏi đáp – review- xin lời khuyên – kết nối bằng nhiều kênh…

“Nếu có thể tận dụng được mentor triệt để, các bạn sẽ rất nhanh trong quá trình hoàn thiện bản thân. Mỗi học viên đang có những dự định IT, lựa chọn của riêng mình khi đến với FUNiX. Có người học để phát triển bản thân, có người chuyển nghề, tìm kiếm cơ hội việc làm… Mong rằng, đã đến với FUNiX, hãy để các mentor đồng hành, để thời gian ở FUNiX thực sự xứng đáng, là nơi các bạn đã nỗ lực hết mình theo đuổi ước mơ” – ” – chị Thúy Bạch nhắn nhủ đến các bạn học viên.

Vân Anh

>> Tin liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
FUNiX V2 GenAI Chatbot ×

yêu cầu gọi lại