Khóa học lập trình trực tuyến dành cho người mới tại FUNiX

Khóa học lập trình trực tuyến dành cho người mới tại FUNiX

Chia sẻ kiến thức 11/05/2022

Các khóa học lập trình trực tuyến tại FUNiX đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho người mới phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên và người chuyển nghề.

Trên thực tế, nhu cầu chuyển nghề sang lĩnh vực công nghệ, IT ngày càng lớn. Tuy nhiên thị trường không có nhiều đơn vị đào tạo lập trình online chất lượng giúp học viên học trực quan, dễ dàng hỏi bài, chủ động học tập. Mô hình học của FUNiX đáp ứng được những tiêu chuẩn đó. Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây:

1. Cách dạy và học tại FUNiX có gì khác biệt?

Online đã và đang chứng minh xu hướng phát triển của xã hội: đọc báo online, mua sắm online, mạng xã hội kết nối online, đặt vé máy bay online, mua vé xem phim online. Học online cũng không nằm ngoài xu hướng đó, đặc biệt sau thời kỳ chống dịch Covid-19 vừa qua.

FUNiX Way giúp bạn tiết kiệm chi phí
Mô hình FUNiX Way hiện đại (Nguồn ảnh: FUNiX)

Tại FUNiX, mô hình khóa học lập trình trực tuyến FUNiX Way đang chứng minh tính hiệu quả vượt trội về nhiều mặt so với mô hình truyền thống. Học với phương pháp FUNiX Way người học không cần phải tới trường, lớp, tự chủ về thời gian, không gian và tiến trình học. Cụ thể mô hình các khóa học lập trình trực tuyến tại FUNiX:

1.1 Hệ thống bài giảng dựa trên nền tảng MOOCs

Các tài liệu được FUNiX chắt lọc, tập hợp và cập nhật thành hệ thống bài giảng theo mục tiêu môn học có phiên bản tiếng Anh, tiếng Việt với đa dạng các Video hướng dẫn trực quan.

Sau mỗi bài sẽ có phần kiểm tra khoảng 5 câu để check xem học viên đã nắm được kiến thức trong bài chưa. Nếu học viên chưa nắm được vấn đề trong bài có thể học lại, hoặc hỏi mentor để được hướng dẫn thêm. Bên cạnh đó, khi học viên cần thêm tư liệu, học liệu, video,… để phục vụ cho quá trình học tập có thể liên hệ với Hannah để xin thêm tài liệu tham khảo.

1.2 Review bài tập lớn và Final Exam

Sau các bài tập lớn và kiểm tra cuối môn, học viên sẽ được làm bài thi với mentor qua hình thức trực tuyến như vấn đáp, làm bài tập trực tiếp. Với mô hình kiểm tra này, học viên có thể chủ động thời gian và không bị gián đoạn công việc hiện tại.

>>> Đón đọc: 5 Điểm đáng chú ý tại khóa học lập trình trực tuyến FPT – FUNiX

1.3 Được dẫn dắt bởi Mentors và hỗ trợ của Hannah

Học viên được dẫn dắt bởi đội ngũ Mentors dày dặn kinh nghiệm. Học viên có thể hỏi bài và đăng ký review bài trực tiếp với mentor.

Bên cạnh đó, học viên còn được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hannah ( cán bộ hướng dẫn) từ bước đầu nhập môn, chuẩn bị tài liệu – công cụ học tập đến kiểm tra cuối môn. Tất cả các vấn đề của học viên cần hỗ trợ đều được có thể liên hệ với hannah.

mentor
Đại hội Mentor FUNiX 2022

1.4 Hỗ trợ bởi cộng đồng IT

Tại FUNiX, học viên sẽ được hỗ trợ bởi cộng đồng IT – là những chuyên gia IT trong ngành và học viên học cùng. Trong quá trình học tập, học viên rất cần sự hỗ trợ 24/24 khi có phần chưa hiểu. Ngoài đội ngũ Mentor, học viên còn có thể hỏi bài trên cộng đồng IT để nâng cao chất lượng học tập cũng như mở rộng mối quan hệ trong ngành.

Cách học của FUNiX Way được các doanh nghiệp hàng đầu công nhận và đánh giá cao như FPT, Tinh Vân, Momo, Tiki và các Trường Đại học như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thăng Long, Đại học Công nghệ HCM,…

>>> Xem thêm bài viết: Từ A-Z chương trình học FUNiX – Mô hình đào tạo lập trình trực tuyến số 1 Việt Nam

2. Bạn được gì sau khóa học lập trình trực tuyến tại FUNiX?

Được thành lập vào năm 2015, đến nay FUNiX đã có hơn 16.000 học viên theo học và đạt được những thành tựu lớn trong ngành. Bằng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và giỏi chuyên môn từ đội ngũ Mentor đến Hannah và tư vấn cùng với tài liệu giảng trực quan. Đến với khóa học lập trình online tại FUNiX bạn sẽ được:

2.1 Thành thạo code chỉ sau 6 tháng

Các khóa học của FUNiX sẽ có số lượng môn học cụ thể cần hoàn thành để bạn nắm vững một kỹ năng chuyên môn. Với mô hình học trực tuyến, chủ động thời gian học như ở FUNiX, học viên có thể rút ngắn thời gian học trong 6 tháng có thể tốt nghiệp và làm nghề.

Rất nhiều học viên tại FUNiX kết thúc khóa học chỉ sau 4 tháng và hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp.

2.2 Nhận bằng chứng nhận lập trình tại FUNiX

Sau khi hoàn thành 7 chứng chỉ sẽ được cấp bằng kỹ sư công nghệ thông tin được công nhận bộ giáo dục. Ngoài ra, học tại FUNiX theo mô hình “học đến đầu cấp chứng chỉ đến đó”. Do đó, học viên có thể học số lượng môn theo yêu cầu để có thể đi làm ngay. Nhiều học viên theo học tại FUNiX đã được các doanh nghiệp chào đón ngay trong tháng thứ 4 học tập. Học viên có thể vừa học vừa làm để hiểu bài và áp dụng thực tế mang lại hiệu quả cao hơn.

Nhận bằng chứng nhận lập trình tại FUNiX

2.3 Cơ hội lấy bằng đại học FPT và du học tại Mỹ, Úc

Hiện nay, FUNiX kết hợp với Đại học FPT giúp học viên có thể chuyển tiếp lấy bằng đại học ngành phần mềm tại Đại học FPT khi đã hoàn thành chương trình học tại FUNiX. Chương trình học của FUNiX còn có thể cung cấp nhân sự IT cho Tập đoàn FPT – tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Rất nhiều học viên học tập tại FUNiX đang làm việc tại tập đoàn.

Hiện nay, FUNiX cũng liên kết với các các trường đại học uy tín tại Mỹ và Úc, hỗ trợ học viên tiết kiệm tới 50% học phí khi du học. Đây là cơ hội lớn và khó tìm cho những người đam mê ngành lập trình và muốn sở hữu bằng công nghệ từ trường quốc tế với chi phí thấp nhất và chất lượng cao nhất. Tìm hiểu khóa học TẠI ĐÂY

>>> ĐỌC NGAY: Cách đào tạo lập trình FUNiX – Bằng đại học lập trình tại FUNiX có giá trị không?

3. Học viên nói gì về khóa học tại FUNiX

Dưới đây là một số học viên mới vào ngành đã theo học tại FUNiX và đã gặt hái được thành quả:

3.1 Sĩ quan Mạnh Linh chuyển nghề IT tại FUNiX

Là sĩ quan chính quy tốt nghiệp ngành nghiệp vụ an ninh, Lê Hà Mạnh Linh (SN 1996, Bắc Kạn) lại có đam mê rất lớn dành cho CNTT, quyết tâm chuyển nghề lập trình viên bằng chọn lựa học online. Anh đã lựa chọn FUNiX vì mô hình đào tạo online linh hoạt, phù hợp với đặc thù công việc bận rộn. 

Anh chia sẻ: “Các Hannah đã hỗ trợ mình xin gia hạn môn học, khích lệ mình về tinh thần và nhắc mình tiến độ học tập phải hoàn thành. Còn các mentor giúp mình giải quyết nhiều câu hỏi khó, nhiều vấn đề kiến thức học búa cũng như định hướng nghề nghiệp… Với mình, Hannah và mentor là những mối quan hệ quý giá để giúp mình có thể phát triển công việc và tiếp tục học tập sau này”

3.2 Nhân viên hàng không chuyển nghề nói gì

Lê Hoàng Phúc là một nhân viên hàng không bắt đầu chuyển nghề ở tuổi 30. Hiện tại đang là lập trình viên Java tại FPT Software.

Anh chia sẻ về cảm nhận sau khi học tập tại FUNiX: “Sau khi hoàn thành các môn học tại FUNIX, mình thấy kỹ năng lập trình của mình đã lên tay hơn rất nhiều. Từ mức chưa biết gì về lập trình, mình có thể viết được một ứng dụng lập trình backend cơ bản theo ngôn ngữ Java – ngôn ngữ mà chương trình học của mình tại FUNIX cung cấp. Định hướng công việc của mình cũng rõ nét hơn sau khi theo học lập trình tại FUNIX”

>>> Đọc thêm: Lý do học lập trình FUNiX hấp dẫn học sinh phổ thông

3.3 Quốc Đạt – Nhân viên tài chính chuyển nghề lập trình tại FUNiX

Chàng trai Nguyễn Quốc Đạt – 30 tuổi chuyển ngành từ tài chính sang IT sau 5 tháng học online tại FUNiX. Hiện nay anh đã chuyển nghề Fresher Java Developer thành công và làm việc tại FPT Software Đà Nẵng.

Học viên học tập tại FUNiX
Quốc Đạt – Nhân viên tài chính chuyển nghề lập trình tại FUNiX

Anh Đạt chia sẻ về lý do lựa chọn học tại FUNiX: “Trước khi đăng ký học FUNiX thì mình cũng đã tìm hiểu một số khóa học lập trình CNTT. Sau khi biết được FUNiX trực thuộc tập đoàn FPT nên mình đã quyết định đăng ký học tại đây vì bản thân mình rất tin tưởng vào tập đoàn FPT. Có thể nói FPT là tập đoàn CNTT hàng đầu Việt Nam và là một trong những công ty uy tín và phát triển nhất VN”

Anh cũng chia sẻ thêm về giá trị của khóa học lập trình trực tuyến mang lại: “Khóa học tại FUNiX dạy những kiến thức căn bản, trọng tâm giúp học viên có thể tiếp cận với những yêu cầu tuyển dụng của DN trong lĩnh vực IT. Chương trình học khá là hay, đầy đủ. Ưu điểm là học viên có thể tự chủ động thời gian học linh hoạt, ngoài ra còn có cộng đồng xTer và Mentor nên học viên có thể dễ dàng trao đổi, chia sẻ với nhau nên mình cảm thấy rất là may mắn khi tham gia học tập tại FUNiX. Nếu bạn là một người có quyết tâm thay đổi bản thân, không ngại khó khăn, có tính tự giác trong học tập thì mình nghĩ FUNiX là lựa chọn số một”

>>> ĐỌC NGAY: Tất cả những điều bạn cần biết về khóa học lập trình tại FUNiX FPT

3.4 Nam sinh 18 tuổi thành toàn bộ 7 chứng chỉ ở FUNiX

Theo học FUNiX từ lớp 10, sau hai năm, Phạm Vũ Thái Minh (HS Lớp 12 trường THPT Kim Liên) đã học đến Chứng chỉ 7 của FUNiX, gặt hái được nhiều kết quả và niềm vui từ lập trình. Từ mối duyên với việc học CNTT trực tuyến, Minh đã tìm thấy niềm đam mê với Trí tuệ Nhân tạo và muốn sẽ đi sâu vào lĩnh vực này trong tương lai. 

>>> Chẳng có lý do gì ngăn cản bạn thực hiện đam mê của mình. Hãy bắt đầu những dự định của bản thân bằng cách đăng ký khóa học lập trình trực tuyến FUNiX tại đây:

dki-ngay

>>> Xem thêm các chủ đề hữu ích:

Nguyễn Cúc

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!