Khóa học lập trình C++ online phù hợp với người mới

Các khóa học lập trình C++ online phù hợp với người mới

Chia sẻ kiến thức 04/12/2022

Ngày nay, công nghệ thông tin là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Cùng với đó, các loại ngôn ngữ lập trình ra đời và khẳng định vai trò của mình nhiều hơn. Các khóa học lập trình C++ được xây dựng, tạo điều kiện cho những người mới theo học lập trình. Vậy hãy cùng FUNiX tìm hiểu thêm về các khóa học lập trình dành cho người mới nhé!

Ngày nay, công nghệ thông tin là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Cùng với đó, các loại ngôn ngữ lập trình ra đời và khẳng định vai trò của mình nhiều hơn. Các khóa học lập trình C++ được xây dựng, tạo điều kiện cho những người mới theo học lập trình. Vậy hãy cùng FUNiX tìm hiểu thêm về các khóa học lập trình dành cho người mới nhé!

1. Ngôn ngữ lập trình C++ được hiểu như thế nào?

Như các bạn đã biết, ngôn ngữ lập trình C++ được kế thừa và phát triển từ ngôn ngữ C nên đã khắc phục được nhiều hạn chế. Chính vì vậy mà C++ được sở hữu cấu trúc đối tương đối giống với lập trình C, đồng thời kết hợp hướng đối tượng. Nói theo một cách khác, đây là một ngôn ngữ thế hệ mới của ngôn ngữ C.

khóa học lập trình C++
C++ là phát triển dựa trên ngôn ngữ lập trình C

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại lựa chọn ngôn ngữ C++ để bắt đầu học. Vì C++ mang lại hiệu suất làm việc cao cũng như khả năng linh hoạt phù hợp. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu những tính năng phù hợp hữu ích với những yêu cầu trong bối cảnh khác nhau.

>>> Xem thêm: Tất cả những gì bạn cần biết về công nghệ Blockchain

Ngôn ngữ lập trình C++ là một ngôn ngữ lập trình mang tính cấp trung. Bởi vì nó có những tính chất của cả ngôn ngữ lập trình bậc cao (C#, Python, Java…) và ngôn ngữ lập trình bậc thấp (C, Pascal…). Bạn đã hiểu thêm về ngôn ngữ lập trình C++ chưa? Cùng FUNiX khám phá thêm những khóa học lập trình C++ thú vị nhé.

2. Lộ trình cho người mới muốn tham gia khóa học lập trình  C++ online

Với người mới bắt đầu biết đến lập trình thường bị lạc giữa vô vàn kiến thức và không biết học và làm gì. Các khóa học lập trình C++ hiện nay mở ra tạo cơ hội cho nhiều người theo học. Đối với người mới, bạn cần phải xác định cách học hiệu quả để chinh phục được ngôn ngữ này.

Hiện nay, ngôn ngữ C++ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực về cấu trúc dữ liệu và giải thuật toán. Để biết mình có phù hợp khi học lập trình online hay không, bạn cần tạo cho bản thân một lộ trình học lý tưởng. Dưới đây là lộ trình học lập trình mà FUNiX muốn gợi ý cho bạn. 

  • Xác định đam mê của bản thân: Bắt đầu ở lĩnh vực nào bạn cũng cần tìm ra hướng đi cho bản thân. Nếu chỉ đơn giản là thích thì bạn cần thời gian để tìm hiểu thêm. Vì lập trình là môn học không hề dễ, bạn cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với các khó khăn, thử thách phía trước. 
  • Tìm hiểu ngôn ngữ lập trình muốn học: Các khóa học lập trình hiện nay đều xây dựng chương trình học phù hợp dành cho những người mới bắt đầu. Mỗi ngôn ngữ lập trình sẽ có đặc điểm riêng, vì thế hãy chọn loại ngôn ngữ bạn muốn theo đuổi.
  • Học đi đôi với hành: Bên cạnh việc nắm vững kiến thức cơ bản, kỹ năng code chính xác thì bạn cần chăm chỉ luyện tập kỹ năng code nhiều hơn. Để bản thân có hành trang nhiều hơn khi bước vào đời.
Người mới học lập trình cần tìm hướng đi phù hợp 
Người mới học lập trình cần tìm hướng đi phù hợp

>>> Xem thêm: 5 Điểm đáng chú ý tại khóa học lập trình trực tuyến FPT – FUNiX

3. Các khóa học lập trình C++ online dành cho người mới 

Nếu bạn đang phân vân và khó khăn trong việc tìm khóa học lập trình C++ miễn phí hay chưa biết bắt đầu từ đâu. Bạn có thể tham khảo ngay các khóa học mà FUNiX mang đến ngay dưới đây. Với các khóa học này, bạn sẽ có thể trang bị những kỹ năng cần và đủ đối với một lập trình viên ngôn ngữ C++.

3.1 C++ Nanodegree Certification for Programmers

Khóa học trực tuyến của Udacity dành cho các lập trình đã nắm được các khái niệm cơ bản về hàm và lớp. Tại khóa học này, bạn sẽ được cung cấp các kỹ năng cơ bản và nâng cao trong lĩnh vực lập trình hướng đối tượng. Khóa học sẽ được kéo dài trong vòng một tháng. 

Lộ trình được xây dựng theo hướng dẫn và hoàn thành 5 project khác nhau. Bạn sẽ được giảng dạy bởi Bjarne Stroustrup và người tạo ra C++. Sau khi hoàn thành chương trình này, bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình trong phần mềm robot, trò chơi điện tử, AI…

Khóa học Udacity nâng cao lập trình hướng đối tượng 
Khóa học Udacity giúp bạn nâng cao lập trình hướng đối tượng

>>> Xem ngay: Lưu ý để học blockchain trực tuyến hiệu quả cao tại FUNiX

3.2 C++ Courses & Tutorials Online – Learning Path

Nếu bạn muốn bắt đầu theo học những kiến thức của C++ và xây dựng kỹ năng của mình thì lộ trình học C++ trên Pluralsight sẽ rất hữu ích. Khóa học được chia làm ba cấp độ: Sơ cấp, trung cấp và nâng cao. lộ trình với các bài học và chủ đề chi tiết và mỗi học viên sẽ nhận ra được tiềm năng của C++. 

3.3 Beginning C++ Programming – From Beginner to Beyond

Khóa học C++ tại Udemy là một khóa học toàn diện và chi tiết nhất cho người mới bắt đầu. Bạn sẽ được nắm vững kiến thức như chức năng kế thừa và đa hình. Khóa học được tạo ra bởi Học viên Lập trình Tim Buchalka’s Learn. Đây được cho là khóa học tốt nhất dành cho người muốn có được công việc đầu tiên. 

Khóa học tại Udemy phù hợp cho người mới
Khóa học tại Udemy phù hợp cho người mới bắt đầu

Ngoài ra, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng lập trình C++ hiện đại trong một thời gian ngắn. Cách quản lý bộ nhớ, cách dùng hàm và con trỏ cũng như hàm tạo sẽ được mang đến cho bạn để học tập tốt hơn. Giúp bạn làm việc với tư cách là một nhà phát triển C++ tự do.

>>> Xem ngay: FUNiX trở thành đối tác của Liên minh Blockchain Việt Nam

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về khóa học lập trình C++ online dành cho người mới. Hy vọng với những nội dung mà FUNiX đã chia sẻ, đối với những người mới sẽ có thêm lựa chọn trong các khóa học lập trình. Bạn hãy cố gắng theo đuổi và học tập ngôn ngữ lập trình C++ này nhé!

>>>  Tìm hiểu ngay các khóa học lập trình của FUNiX tại:

<<< Xem thêm một số bài viết hay hơn tại đây: 

Đào Thị Kim Thảo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!