Startup Trí tuệ nhân tạo Asilla chào đón nhân sự AI từ FUNiX | Học trực tuyến CNTT, học lập trình từ cơ bản đến nâng cao

Startup Trí tuệ nhân tạo Asilla chào đón nhân sự AI từ FUNiX

Tin tức 18/03/2020

Trở thành đối tác đào tạo và tuyển dụng mới nhất của FUNiX, Asilla – startup về Trí tuệ Nhân tạo sẵn sàng chào đón những ứng viên tiềm năng của FUNiX. Kỳ vọng của công ty là mở rộng nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm mang đến sức bật giúp doanh nghiệp này tiến xa hơn nữa trong tương lai gần.

Startup Asilla có trụ sở tại Nhật Bản và Việt Nam, mới được hai công ty hàng đầu Nhật Bản là Mitsubishi UFJ Capital và Okasan Capital Partners rót vốn đầu tư vào năm 2019. Sau động thái này, Asilla sẵn sàng cho những bước tiến mới trong lĩnh vực AI đầy tiềm năng, trong đó phải kể đến chiến lược tuyển dụng mà công ty tích cực đẩy mạnh. Bài toán nhân lực chất lượng cao một lần nữa lại được đặt ra và với việc hợp tác cùng FUNiX, công ty đã tìm được thêm một lời giải.

Startup Asilla có trụ sở tại Nhật Bản và Việt Nam, mới được hai công ty hàng đầu Nhật Bản là Mitsubishi UFJ Capital và Okasan Capital Partners rót vốn đầu tư vào năm 2019

Theo Thỏa thuận hợp tác, Asilla sẽ tham gia hỗ trợ việc xây dựng và cải tiến nội dung chương trình đào tạo, cũng như đồng hành cùng học viên FUNiX trong quá trình học tập như: Cử chuyên gia CNTT tham gia làm mentor cho học viên FUNiX; Tuyển dụng học viên FUNiX đủ điều kiện vào thực tập và làm việc tại công ty… Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân sự đáp ứng tiêu chuẩn của công ty. Các chương trình đào tạo của FUNiX sẽ được thiết kế với sự đồng hành phía công ty nhằm cho ra đời lực lượng nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Thành Nam cũng kì vọng, thỏa thuận hợp tác giữa hai bên sẽ giúp học viên FUNiX có được một môi trường học tập gắn với thực tiễn, những cơ hội việc làm hấp dẫn, giúp ngày càng nhiều người trẻ Việt Nam khẳng định được bản thân trong lĩnh vực AI nói riêng, trong ngành CNTT nói chung.

Thành lập năm 2015, Asilla từng bước khẳng định vị thế và hướng đi của mình trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo. Các ứng dụng công nghệ chính mà công ty đang triển khai là: Hệ thống nhận diện chữ tiếng Nhật AI-OCR JIJILLA cho phép nhận diện chữ tiếng Nhật bao gồm chữ viết tay trong các file ảnh scan, fax và chuyển đổi về dạng text giúp giảm sức người và nâng cao hiệu suất khi làm việc với lượng lớn tài liệu như giấy, file pdf, hình ảnh,… Hệ thống nhận diện hành động của con người thông qua camera giám sát an ninh cho phép tự động phát hiện những hành động nguy hiểm, bất thường nhằm tăng cường hiệu quả trong việc giám sát an ninh, chăm sóc sức khỏe người già. Khách hàng của Asilla là những công ty hàng đầu ở Nhật Bản như: Honda, Nippon, NTT DATA, Nissan, Fujitsu và Kyocera….

Anh Nguyễn Thanh Hải – CEO của Asilla Việt Nam cho biết Asilla đang tích cực đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu phát triển hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm hiện tại và đưa vào thị trường những sản phẩm mới.

Song song, Asilla cũng tiến hành mở rộng trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ cao tại Việt Nam và nhu cầu tuyển dụng nhân sự là rất lớn, khoảng 30 kỹ sư AI và kỹ sư hệ thống trong vòng 3 năm tới. Dải lương của công ty khá hấp dẫn trong khoảng 700$ với trình độ fresher và lên tới 3000$ với trình độ senior. Cùng với nhiều chính sách đãi ngộ đặc biệt khác như Stock Option (cổ phần ưu đãi), Asilla mong muốn tất cả các thành viên trong công ty đồng lòng hướng tới mục tiêu chung là lên sàn chứng khoán (IPO) tại Tokyo vào năm 2022.  

Với môi trường làm việc cởi mở, năng động, kích thích sự sáng tạo, Asilla luôn chào đón các developer có tinh thần startup, có định hướng trở thành fullstack developer, có mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế.

Đánh giá cao cơ hội hợp tác cùng Asilla, anh Nguyễn Thành Nam – Founder FUNiX đặc biệt tin tưởng vào tiềm lực và sức bật của công ty cùng những cơ hội mà hai bên cùng chia sẻ. Hiện, FUNiX đang có chương trình đào tạo xSeries với những khóa học chuyên sâu công nghệ cao. Đặc biệt trong lĩnh vực AI, chương trình đào tạo Machine Learning và Data Science là các khóa đào tạo đã được các chuyên gia AI thẩm định và song hành cùng học viên, hứa hẹn chất lượng học viên đáp ứng nhu cầu thị trường ngay sau 6 tháng học tập.

 

Chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực” do FUNiX triển khai nhằm xây dựng hệ sinh thái nhà trường – doanh nghiệp, mang lại những giá trị thực tiễn cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên. FUNiX đã ký thỏa thuận hợp tác với một loạt doanh nghiệp – là những công ty công nghệ uy tín, với mạng lưới đối tác, khách hàng và thị trường rộng khắp trong nước và quốc tế như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Hồng-Kông… Trong đó, phía công ty cam kết hỗ trợ đào tạo, giới thiệu mentor và tuyển sinh viên FUNiX thực tập, làm việc sau khi học xong 3 chứng chỉ đầu tiên tại FUNiX. Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể cho doanh nghiệp.

Quỳnh Anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC LẬP TRÌNH TẠI FUNiX

Bình luận (
0
)

Bài liên quan

  • Tầng 0, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@funix.edu.vn
  • 0782313602 (Zalo, Viber)        
Chat Button
Chat với FUNiX GPT ×

yêu cầu gọi lại

error: Content is protected !!